สกินแคร์น่าลอง จากแบรนด์ ‘ ARTY Professional ‘ ตัวช่วยผิวชุ่มชื้น แลดูอ่อนเยาว์ ด้วยสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศ!

36 13
WITH <strong>ARTY Professional</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Hi ~ วันนี้เรามีสกินแคร์น่าลองมาแนะนำค่ะซิส ใครผิวแห้ง หน้าหมอง มีริ้วรอยก่อนวัย เจอนี่หน่อยเป็นไง ‘ARTY Professional Booster Moisturizing Cream และ   ARTY Professional Speed - up Moisturizing Cream ‘ สกินแคร์สุดปัง เพื่อผิวสวยสุดว้าว ไอเทมน่าลองที่สาวๆ ไม่ควรพลาด เค้ามีทั้ง เดย์ และ ไนท์ ใช้คู่กัน อัพผิวสวยได้ทันใจแน่นอนค่ะ แล้วสกินแคร์สองตัวนี้มีสารสกัดพรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศด้วย โอ้โห! เรื่องคุณภาพไม่ต้องพูดเยอะ แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักน้องๆ ทั้งสองขวดนี้ ฉะนั้นวันนี้เราจะมารีวิวทั้งคู่ให้สาวๆ ได้รู้จักไปพร้อมๆ กัน ถ้างั้นไปดูรีวิวพร้อมๆ กันเลย!

ARTY Professional Booster Moisturizing Cream


เรามาดูกันทีละตัว เริ่มจากเดย์ครีมกันก่อนเนอะ ตัวนี้คือ ARTY Professional Booster Moisturizing Cream เค้าจะช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยนะจ๊ะ ซึ่งตัวเดย์ครีมของเค้ามีสารสกัดสุดพรีเมี่ยมที่นำเข้าจากต่างประเทศ คือเริ่ดมาก บำรุงผิวของสาวๆ ได้แบบจุกๆ คุณภาพเวอร์วังจริงๆ ค่ะ แล้วนี่ชอบตัวเดย์ครีมมากๆ ด้วยความที่เราเป็นคนผิวแห้ง พอได้ลองแล้วแฮปปี้ตรงที่เค้าเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ทันที แถมใช้แล้วหน้าไม่มันเพิ่ม แต่งหน้าง่ายและติดทนมากขึ้น แถมยังไม่เป็นคราบด้วย


มาเจาะดูสารสกัดสุดพรีเมี่ยมของสกินแคร์ตัวนี้กันหน่อยดีกว่าเนอะ อยากรู้เหมือนกันว่าสารสกัดแต่ละตัวของเค้า มันจะเด็ดขนาดไหน ซึ่งตัวเดย์ครีมจุสารสกัดดีๆ ไว้อย่างอัดแน่น ไม่ว่าจะเป็น

  • มะเขือเทศ จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวของเราให้แลดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้น 
  • สารสกัดพืชทะเลทราย จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวของสาวๆ ชุ่มชื้น ดูอิ่มเอิบ
  • คอลลาเจนสกัด จากประเทศอิตาลี ช่วยให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่น นุ่ม ริ้วรอยดูลดลง ผิวแลดูอ่อนเยาว์
  • และสารสกัดใยไหม จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่จะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวและปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง 


ทาลงที่ผิวให้ดูกันเลยค่ะ อย่างที่บอก เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากๆ แถมซึมเร็ว ไม่เหนอะผิว เราใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ที่สำคัญไม่มีสิวอุดตันเพิ่มขึ้นด้วยนะ นอกจากสารสกัดสุดพรีเมี่ยมที่คัดสรรมาเพื่อผิวของสาวๆ อย่างเราแล้ว สิ่งที่รู้สึกทันทีหลังได้ลองใช้เดย์ครีมตัวนี้คือ หน้าชุ่มชื้นขึ้นทันที แถมยังช่วยให้ผิวดูนุ่มเด้งขึ้นด้วย มันตอบโจทย์คนผิวแห้งอย่างเราม้ากมาก ยังไม่พอนะ ตัวนี้นอกจากจะช่วยบำรุงให้ผิวสุขภาพดีแล้ว ยังช่วยให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น แถมเมคอัพยังติดทนมากขึ้นอีก ชอบ! ดูความต่างก่อนทากับหลังทา หน้าฉ่ำ ดูอิ่มเอิบจริงจัง สาวผิวแห้งเลิฟเวอร์!

ARTY Professional Speed - up Moisturizing Cream


เดย์ครีมไปแล้ว ต่อกันที่ไนท์ครีม ใช้คู่กันแหละดี  ARTY Professional Speed - up Moisturizing Cream ตัวนี้ก็มีสารสกัดพรีเมี่ยมจากต่างประเทศเหมือนกันค่ะ เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้าน้องเดย์ครีมเลย ส่วนตัว ก็รู้สึกประทับใจในตัวไนท์ครีมเหมือนกัน ไม่ใช่แค่ช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้นอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ริ้วรอยลดลง ผิวดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ขึ้นด้วย


ไปเจาะดูสารสกัดของตัวไนท์ครีมกันหน่อยดีกว่าค่ะซิส ว่าในขวดนี้เค้ามีอะไรเด็ดๆ บ้าง

  • สารสกัดจากแพลงตอน จากประเทศฝรั่งเศส ตัวนี้จะช่วยปรนนิบัติผิวที่แลดูอ่อนล้า ให้รู้สึกแข็งแรง ทั้งยังปกป้องและปลอบประโลมผิวจากมลภาวะด้วย 
  • Coenzymes Q10 จากประเทศสเปน ตัวนี้จะช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้นและแลดูกระจ่างใสขึ้น
  • วิตามิน A จากประเทศโมรอคโค จะช่วยเสริมสร้างการผลัดเซลล์ผิว ริ้วรอยลดลง ผิวเรียบเนียนขึ้น จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ ก็จางลงด้วย
  • สารสกัดเมล็ดอัลมอนด์ จากประเทศฝรั่งเศส จะช่วยฟื้นฟูริ้วรอยให้แลดูเลือนลง ผิวดูกระชับขึ้น
  • และคอลลาเจนสกัด จากประเทศอิตาลี ที่จะมาช่วยให้ผิวรู้สึกยืดหยุ่น ชุ่มชื้น และอ่อนเยาว์


จะทาลงที่ผิวหน้าให้ได้ดูกันด้วยนะ หลังทาตัวนี้ ชอบที่หน้าดูอิ่มเอิบขึ้น เห็นกันใช่มั้ยว่า ผิวดูสุขภาพดี ดูชุ่มชื้นขึ้นแบบชัดเจน สิ่งนึงที่เราชอบในตัวไนท์ครีมคือ หลังจากที่ตื่นมาในเช้าอีกวัน ผิวดูสดใส ดูไม่ป่วย แถมหน้ายังเด้ง อิ่มฟูขึ้นด้วย เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ที่เห็นหน้าวาว คือมันฉ่ำนะคะ ไม่ใช่หน้ามัน ผิวดูดิวอี้ขึ้น เรียบเนียนขึ้น ในส่วนของลดรอยสิว อาจจะต้องใช้เวลานิดนึง เพราะนี่ก็เพิ่งได้ลองใช้มาไม่กี่วัน เลยยังสัมผัสไม่ได้ในจุดนั้นเท่าไหร่ แต่หลังจากที่เราได้ใช้สองตัวนี้คู่กันแล้ว ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้น แข็งแรงขึ้น ไม่มีสิวอุดตันเพิ่มขึ้น หน้าดูนุ่มเด้ง ชุ่มชื้น ผิวเรียบเนียน หน้าดูสดใส มีชีวิตชีวาขึ้นจริง อันนี้ขอคอนเฟิร์ม


อะไรใช้ดี ก็ต้องบอกว่าใช้ดี ถูกมั้ย เราจะไม่มานั่งอวยแบบไร้เหตุผลค่ะซิส! เพราะงั้นอยากให้ไปลองสกินแคร์ตัวนี้ ส่วนตัวรู้สึกชอบนะ แล้วนี่ยิ่งเป็นแบบมอยส์เจอร์ไรเซอร์อีก มันใช่สำหรับคนผิวแห้งอย่างเรามากๆ แต่สาวผิวมันก็ใช้ได้เหมือนกันนะ เพราะงั้นส่วนตัวเลยรู้สึกถูกใจกับทั้งคู่และถ้าเพื่อนๆ อยากรู้ว่ามันดีจริงๆ มั้ย ลองดูค่ะ แล้วคุณจะรู้ว่าสิ่งที่เราพูดมันเป็นเรื่องจริง เราลองใช้แล้วชอบ ก็ต้องบอกต่อ อยากให้สาวได้ลองสกินแคร์ดีๆ นะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE