รีวิวลิปแมท YSL ทาแล้วดูเป็นผู้ดีขึ้น 10 เท่า!!!

37 11

สวัสดีค่าสาวๆจีบันทุกคนวันนี้ฝนจะมารีวิวลิปตัวนึงมาค่ะ ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ลิปแท่งนี้มาค่ะ ขอบอกว่าแพ็คเกจดูดียังไม่พอเนื้อลิปของนางยังดูดีมากขึ้นไปอีกก!!!

ลิปที่ฝนได้มาก็คือ YSL Slim แท่งสีทอง สี 07 เป็นสีชมพูตุ่นๆค่ะ คือแค่แพ็คเกจก็ดูดีแล้วอ่ะทุกคน ลิปตัวนี้ดูจากชื่อทุกคนคงรู้แล้วนะคะว่ามาจากเมืองแห่งน้ำหอม หรือ เมืองปารีสจากประเทศฝรั่งเศษนั่นเองค่ะ

เปิดปลอกฝาออกมาก็จะพบแท่งลิปเป็นรูปสีเหล่ี่ยมจัตุรัสค่ะ คือดูแล้วมันเก๋ดีอ่ะทุกคนและปลอกฝาลิปของนางก็มีชื่อยี่ห้อติดอยู่ด้วยค่ะ

พอสวอซและทาออกมาแล้วก็จะได้สีประมาณนี้ค่ะ สามารถทาได้ทุกวันทุกสีผิวทุกลุคค่ะ มีข้อดีไปแล้วก็ต้องมีข้อเสียกันบ้าง...คือเวลาที่เราจะหยิบลิปแท่งนี้มาทาฝนรู้สึกว่าฝนต้องหมุนเนื้อลิปนางขึ้นอีกนิดเพราะด้ามพลาสติกสีดำๆมันบังปากเวลาที่ฝนจะทา (นึกออกมั้ยคะ?) มันทำให้การทาปากของฝนค่อนข้างจะยากนิดนึง ซึ่งนี้เป็นคนขี้งกไงทุกคนเลยไม่อยากจะหมุนลิปขึ้นไปอีกคือแอบเซ็งตรงนี้นิดนึง

อย่างที่บอกไปนะคะว่าพอทาออกมาก็จะได้สีประมาณนี้ ลิปตัวนี้ฝนซื้อที่คิงพาวเวอร์เพราะวันนั้นฝนมีทริปไปเที่ยวเวียดนามพอดีค่ะ คือยากจะบอกว่ามันถูกมากค่ะทุกคน ถ้าขายตามห้ามในจังหวัดฝน 1,550 แต่ที่ฝนซื้อที่คิงพาวเวอร์ แค่ 1,160฿ คือแบบเฮ้ยยย มันห่างตั้ง 400 กว่าบาทอ่ะ คือมันถูกมากๆอ่ะ

สาวๆคนไหนที่อยากมีไว้ครอบครองสามารถหาซื้อง่ายๆที่ตามเคาว์เตอร์แบรนด์เลยนะคะ ก่อนจะไปฝนได้ลงรูปทริปเวียดนามไว้ให้นะคะ สำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายค่าา


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE