PANPURI ArunaYouth Night Oil อัดแน่นด้วยส่วนผสมกู้ผิวโทรม และลดเลือนริ้วรอยได้ตรงจุด

64 22

วันนี้เบนซ์อยากจะมาป้ายยาอย่างแรงให้กับเพื่อนๆ หลังจากที่เบนซ์ลองเปิดใจและลองใช้ออยล์ตัวนึงมาได้สักพักแล้วคือกรี๊ดมาก และที่สำคัญเป็นแบรนด์ไทยที่ดังระดับโลกนั่นก็คือ PANPURI - ปัญญ์ปุริ ที่เพิ่งออกผลิตภัณฑ์สกินแคร์ดูแลผิวหน้าคอลเลคชั่นใหม่ด้วยนะจ้ะ เลิศเทียบเท่ากับแบรนด์เมืองนอกเลยล่ะ 


ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของ PANPURI เป็น Clean Beauty ที่เลือกใช้ส่วนผสมที่บริสุทธิ์และมีประสิทธิภาพ ทาง PANPURI มีมาตราฐานความปลอดภัยคือ ZeroList ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวและสุขภาพของเรา เช่น พาราเบน, ซิลิโคน, ซัลเฟต และอื่นๆอีก 2,300 รายการ  เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ PANPURI มีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย ได้ยินแค่นี้เงินในมือก็สั่นไปหมดแล้วล่ะค่ะ ฮ่าๆๆๆ

ตัวที่เบนซ์อยากแนะนำคือ PANPURI Revive ArunaYouth Complex Bakuchiol Age Delay Night Oil 


น้ำมันบำรุงผิวตอนกลางคืนฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วนและบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า เพิ่มความกระชับ และช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีส่วนผสมจากธรรมชาติและออร์แกนิคถึง 100% มีส่วนผสมจาก Bakuchiol ที่มีประสิทธิภาพเหมือนเรตินอล ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยผลัดเซลล์ผิวและลดการเกิดสิว แต่ไม่ระคายเคืองเหมือนเรตินอลทั่วๆไป เพราะทำมาจากธรรมชาติ ผิวแพ้ง่ายจึงสามารถใช้ตัวนี้ได้

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


  • ArunaYouth Complex เป็นส่วนผสมเฉพาะของ PANPURI ที่ได้สารสกัดจากดอกมะลิออร์แกนิค ซึ่งมีสาร Anti- Oxidant สูงมากๆ ช่วยป้องกันและลดเลือนริ้วรอยได้ดี และยังมีโมเลกุลขนาดเล็ก เบนซ์ชอบเลยกับเรื่องการซึมเข้าสู่ผิวได้ดี และยังบำรุงผิวยาวนานตลอดทั้งคืน 


  • Bakuchiol ตอนนี้ที่เมืองนอกฮิตกันมากกก เป็นส่วนผสมที่กำลังมาแรงในผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอย เพราะ Bakuchiol ทำงานเหมือนเรตินอลแต่เป็นธรรมชาติ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ช่วยฟื้นฟูผิวโดยที่ไม่ทำให้แพ้ ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพกว่า ทั้งเรื่องลดริ้วรอย เพิ่มความกระชับ และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอีกด้วย และตัวนี้มีความเข้มข้นถึง 1% 


  • Columbian Kahai Oil น้ำมันสกัดจากต้นคาเคย์ ที่มีวิตามิน E และ F ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว


  • Bio-Ferment Gromwell Root Red Oil สารสกัดจากต้น Gromwell มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี


  • Organic Baobab Oil จากเมล็ดเบาบับ มีวิตามินหลายชนิด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยซ่อมแซมผิวที่โดนแดดทำร้าย บำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ลดการอักเสบและผิวที่แดงได้ บูสต์การสร้างคอลลาเจน บางคนอาจจะกลัวการใช้ออยล์แล้วหน้ามัน แต่ตัวนี้จะช่วยให้น้ำมันบนผิวสมดุลขึ้นด้วย 


  • และอีกหนึ่งส่วนผสมที่น่าสนใจและช่วยทำให้ออยล์ตัวนี้มีสีสันสวยงามนั่นก็คือ German Chamomile หรือ Blue Chamomile น้ำมันสีน้ำเงินที่ช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบ และลดการเกิดสิวอีกด้วย 

วิธีใช้


ใช้วันละ 1 ครั้งตอนกลางคืน หลังจากลงน้ำตบและเซรั่มตัวโปรดแล้ว หยดออยล์ลงบนฝ่ามือ 2-3 หยดแล้ววอร์มบนฝ่ามือและสูดดมเพลิดเพลินกับกลิ่นก่อน แล้วค่อยทาลงบนผิวหน้าให้ทั่ว แอบบอกว่าสามารถทาลงมาถึงต้นคอได้เลยนะคะ หยดเพิ่มอีก 1 หยด และทาครีมบำรุงขั้นตอนต่อไปได้เลยค่ะ 


ความรู้สึกหลังใช้ 


- ขอกรี๊ดดังๆให้กับสีของออยล์ก่อน ตอนลองครั้งแรกแล้วเห็นสีคือ เห้ยสวยมากอ่ะ สีน้ำเงิน ตอนแรกคิดว่าได้จากการใส่สีแต่ BA บอกว่าเป็นสีที่ได้จากการผสมของออยล์และ German Chamomile 


- ตามด้วยความประทับใจต่อมาคือกลิ่น สารภาพเลยว่าเบนซ์รู้สึกเฉยๆกับกลิ่นมะลิ แต่ PANPURI ตัวนี้ทำกลิ่นมะลิออกมาหอมมากกกก กลิ่นไม่แรงไม่ฉุนเกินไป ทุกครั้งที่ใช้คือจะดมกลิ่นก่อนแล้วค่อยทา ผ่อนคลายสุดๆ ต้องยกความดีความชอบให้กับส่วนผสม ArunaYouth Complex ที่สกัดมาจากดอกมะลิ 


- ตัวเนื้อสัมผัสออยล์ดีมาก เนื้อบางเบา ไม่เหนียวข้นและหนัก หลังจากทาลงบนผิวแล้วส่วนใหญ่ออยล์จะซึมเข้าสู่ผิว ไม่ค่อยทิ้งความมันไว้บนผิวเท่าไหร่นะคะ สามารถลงเซรั่มและครีมต่อได้โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะหรือมันจนน่ารำคาญ ดูได้จากรูปค่ะ 

-ผลลัพธ์หลังจากใช้ ผิวโดยรวมดูดีขึ้น เนียนขึ้น ผิวกระชับขึ้น ริ้วรอยบริเวณใต้ตาที่เกิดจากนอนตะแคงตื้นขึ้น และยังช่วยป้องกันไม่ให้ผิวโทรมขึ้นเวลานอนน้อยหรือพักผ่อนไม่เพียงพอ และยังช่วยเรื่องรอยแดงรอยดำสิวด้วยนะคะ รู้สึกเลยว่ารอยจางลงไวขึ้น ส่วนเรื่องสิวหลังจากใช้ตัวนี้ไม่ทำให้สิวเห่อและสิวอุดตันไม่เพิ่มขึ้นเท่าไหร่นะคะ ตอนแรกกลัวว่าจะเห่อเพราะเห็นว่ามีส่วนผสม Bakuchiol ที่คล้ายกับเรตินอล แต่ใช้แล้วรอดค่ะ 

สรุป PANPURI Revive ArunaYouth Complex Bakuchiol Age Delay Night Oilป็น Night Oil ที่น่าสนใจอีกตัวที่เบนซ์แนะนำอยากให้ลองใช้กันดูค่ะ ใครที่มีปัญหากังวลเรื่องริ้วรอย ความกระชับ และกังวลเรื่องการแพ้ระคายเคือง แนะนำแรงๆ ต้องลองตัวนี้ค่ะ เป็นแบรนด์ไทยที่เลิศกว่าแบรนด์นอกอีก แพคเกจจิ้งก็สวยงาม เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ PANPURI และที่สำคัญยังปลอดภัยต่อผู้ใช้ด้วย บอกเลยว่าห้ามพลาด แวะไปลองกันได้ที่ร้าน PANPURI ทุกสาขาได้เลยนะคะ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE