รวมไอเทมฆ่าสิวยังไงให้หาย ในราคาหลักร้อย

37 13

ตามหัวข้อที่เขียนเลยจ้า ไอเทมฆ่าน้องสิว ถ้าจะข้อพูดถึงเรื่องสิว สิวก็มีอยู่หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นจาก ฮอร์โมน สิวจากการแพ้ครีมที่มีสารสเตียรอยด์ สิวผดที่เกิดจากอาการ สิวอักเสบ บลาๆ สาเหตุแต่ล่ะสิวก็แตกต่างกันไป การรักษาก็ต้องแตกต่างกันไป แต่ใดๆ ต้นเหตุทั้งหมดของผิวในการรักษาก็คือการมีเชื้อแบคทีเรียบนใบหน้า การที่เป็นสิวแล้วยังไม่หยุดใช้ สกินแคร์ที่ทำลายชั้นผิว วันนี้เรามีไอเทมที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิว ฆ่าสิวและรักษาสิวยังไงให้หาย มาดูกันเลยดีกว่าไอเทมแต่ละตัวเป็นยังไงกันบ้าง

<Differin 0.1%>

ในส่วนที่เป็นสิวอักเสบ อุดตันเฉพาะจุด เราจะมีทริคในการซื้อยาแต้มสิว มาแต้มแค่บริเวณที่เป็นสิวเฉพาะจุดบางๆ เอาจริงๆคนเป็นสิวส่วนใหญ่หนีไม่พ้นกับการหายาแต้มสิว ซื้อใช้ทุกยี่ห้อบางตัวก็แรงจนหน้าพังได้ก็มี ถ้าเราไม่ศึกษาในการใช้ยาดีๆ เพราะยาแต้มสิวจะมีสารที่แรงกว่า ครีมทั่วไปโดยปกติ จึงทำให้การใช้ยาแต้มสิวต้องศึกษาและให้ความละเอียดอ่อนเป็นอย่างมาก อย่างวันนี้เราแนะนำตัวนี้เลยDifferin 0.1% ใช้เพียงแค่นี้ก็พอ เพราะหากใช้ในเปอร์เซนต์ที่เยอะอาจเป็นผลเสียต่อผิวเราได้ แล้วการใช้ยาตัวนี้ของเราคือต้องเป็นสิวอักเสบที่เม็ดใหญ่บวมแดงจริงๆ อักเสบขึ้นสุดจริงๆ แล้วใช้ยาตัวนี้แต้มแบบบางๆ สัก 5 นาที แล้วเราก็ค่อยล้างออก ล้างเสร็จเราก็จะมาส์กแต้มบำรุงต่อ เดี๋ยวเราจะมาพูดในส่วนมาส์กอีกที   ทำแบบนี้จนกว่าตัวสิวจะค่อยๆลดการอักเสบบวมแดงลง ช้าหน่อยแต่ชัวร์แน่ๆ

<BK Acne Balancing Mask >

หลังจากที่เราพูดเกริ่นมาก่อนหน้านี้ว่า หลังจากเราแต้มสิวเสร็จแล้วล้างออก เราจะใช้มาส์กแต้มอีกที มาส์กที่เราพูดถึงคือ มาส์กสิวในตำนานของBK ตัวนี้เราใช้แบบรุ่นดึกดำบรรพจริงๆใช้ตั้งแต่เป็นสิวผิวติดสเตียรอยด์จนตอนนี้สิวลดลงเยอะมาก แต่เราก็ยังใช้อยู่ เดี๋ยวเราจะขอเล่าก่อนเลยว่าการที่เอามาส์กBK มาแต้มต่อมันดียังไง หลังจากเราใช้ยาแต้มสิวที่มีเปอร์เซ็นต์ที่แรงแล้วในขณะนั้นชั้นผิวรอบข้างอาจถูกทำลายได้ เราเลยใช้มาส์กเพื่อปะโลมผิวให้ลดการอาการอักเสบบวมแดงได้ เนื่องจาก ตัวมาส์กมีส่วนผสมของใบบัวบกที่ช่วยลดอาการช้ำของผิวได้แถมบำรุงไปในตัว ตัวมาส์กBK เราจะแนะนำสามารถใช้ได้ทุกสภาพสิว เพราะมีทีทรีออย์ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหลักๆของการเกิดสิวเลยก็ว่าได้ จึงเป็นสาเหตุว่าเวลามากส์แล้วพวกสิวผด สิวอักเสบ สิวหนอง สิวติดสเตียรอย์หายได้ไว้มาก ตัวมาส์กจะเป็นมาส์กโคลนสีเขียว กลิ่นของทีทรีออยล์  มาส์กได้ทั้งหน้าหรือจะแต้มเฉพาะจุดเหมือนที่เราทำก็ได้ หรือถ้าเป็นสิวไม่หนักก็แนะนำแต้มแทนยาแต้มสิวได้เลย เพราะช่วยทำให้สิวยุบเร็วไม่ต่างจากยาแต้มสิวเลย แถมฟื้นฟูบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย ใช้ดีจริง หายจากสิวสเตียรอยด์ได้ก็มาส์กตัวนี้แหละ ราคาหลักร้อย ไม่แพง หาซื้อได้ในวัตสันมีทุกสาขา

<Acne-Aid Liquid Cleanser>

ถ้าเราจะเริ่มลำดับจากการทำความสะอาดหน้า ของคนเป็นสิวแล้วก็เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากๆๆ คนเป็นสิว ไม่ควร!! ใช้แปรงขัดหน้า หรือเครื่องล้างหน้าเด็ดขาด เพราะจะยิ่งทำให้ผิวเราบางและอ่อนแอ แล้วอาจเกิดสิวอักเสบขึ้นมาเพิ่มอีก แนะนำให้คนเป็นสิวใช้วิธีล้างด้วยมือลงน้ำหนักเบาๆ ค่อยล้างไปตามไรขนผิวของหน้า อย่างไอเทมวันนี้ที่เราขอแนะนำก็ตัวนี้เลย Acne-Aid ขวดสีแดง เป็นเนื้อขุ่นขาวๆ ไม่ค่อยมีฟอง อ่อนโยนต่อผิวช่วยขจัดความบนใบหน้าได้ดี ไม่ทำร้ายผิว มี pH ที่สมดุลอ่อนโยน แม่แต่คนผิวแพ้ง่าย ราคาก็ไม่แพง ส่วนตัวเราไปซื้อในวัตสัน

<BK Acne Serum Brightening >

ขั้นตอนการใช้สกินแคร์หลังล้างหน้าเป็นเรื่องที่หนักใจของสาวสิวมาก หาข้อมูลแล้ว ข้อมูลอีกว่าตัวไหนดี ดูรีวิวมาก็เยอะ แต่ยังคงตัดสินใจไม่ได้สักที เพราะการใช้สกินแคร์ของคนเป็นสิวเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากก ถ้าจะให้เราแนะนำเราก็จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิวก่อนเป็นอันดับแรก แล้วค่อยมาดูตัวผลิตภัณฑ์ว่าตัวไหนบอกโจทย์และให้คุณค่ามากที่สุด  อย่างตัวเราถ้าจะให้แนะนำเราใช้ตัว เซรั่มลดสิวของBKอยู่ อย่างที่รู้กัน แบรนด์นี้เขาทำมาเพื่อคนเป็นสิวอยู่แล้ว 2 เขามีเซรั่มที่ช่วยในเรื่องลดสิว คุมมัน กันสิวได้ดีในราคาที่ไม่แพง เราใช้แล้วคือมันดีจริงๆ ถ้าเทียบกับหลายๆแบรนด์ที่เคยใช้มา ตัวนี้ตอบโจทย์สุด เนื้อเป็นเจลเข้มข้น ทาลงไปบนหน้ารู้สึกเย็นสบายผิวซึมไวมาก ไม่เหนอะหนะหน้า เลย ตัวนี้มันมี Anti-pollution ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ไม่มีพาราเบน น้ำหอมอะไรที่ทำให้ระคายเคืองผิวเลย ใครเป็นสิวผดใช้ไปไม่ผิดหวัง ตอบโจทย์ทุกสิว ใช้ไปเรื่อยๆอย่างต่อเนื่องจะเห็นผลลัพธ์เลยว่า ผิวหน้ามีอาการลดลงของสิว เออเราจะใช้คู่กับอีกตัวของเขาที่เป็นเอสเซ้นส์ลดรอยใช้คู่กันหน้าดูขาวใสขึ้นด้วย ทุกวันนี้เราก็ใช้หมดไปได้ 3 หลอดแล้ว สิวผดมันลดลงจริงๆ นะ รูขุมขนก็ดูกระชับขึ้น ถ้ามองด้วยสายตา หรือจากการทักของเพื่อนรอบข้าง แล้วถ้าใครผิวมันยิ่งต้องตำนางคุมมันได้เริศมาก หาซื้อได้ที่วัตสันเลย

<BK Acne Expert Bright>

อันนี้แหละที่เราเพิ่งพูดถึงไปว่าใช้คู่กับตัวเซรั่มไปคือดีงามมมม นางคือเอสเซ้นส์ของBKเนื้อสีขาวเข้มข้น ช่วยในเรื่องลดรอยสิว  ยิ่งถ้าใช้คู่กับเซรั่มของนางควบคู่กันน่ะคือเริ่ดเลย รอยสิวจางลงไวมากก พวกรอยดำ รอยแดง จางบางหายไปหมด เออนางเริ่ดนะ เราก็ใช้คู่กันมาตลอดเลย ก็กลายเป็นสกินแคร์ตัวโปรดไปแล้วอ่ะ อย่างตัวเราใช้หมดไป 2 หลอดแล้ว ใกล้จะเข้าหลอดที่ 3 แล้ว จากผลลัพธ์ที่ใช้มาคือเห็นความแตกต่างกว่าแต่ก่อน สัมผัสเวลาปาดลงผิวซึมเร็ว ไม่มีเหนียวหน้า ไม่รู้สึกเหนอะหน้า เนื้อบางเบา ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบนเลย เป็นเอสเซ้นส์ที่ใช้แล้วรู้สึกปลอดภัย หน้าใสไร้สเตียรอยด์ เราว่าใครรอยสิวเยอะๆต้องลองไปซื้อมาใช้กันนะ ซื้อในวัตสันเลย วัตสันมีครบทุกอย่างเลย

<Burnova gel plus>

อีกตัวที่อยากจะแนะนำสำหรับสาวเป็นสิวแต่หน้าแห้งก็ใช้ตัวนี้เสริมได้นะ ว่านหางจระเข้ เป็นทุกอย่างๆจริงๆ สรรพคุณแน่นมาก ตัวนี้เราจะไม่พูดเยอะมาก เพราะเรารู้ๆกันว่าตัวนางดียังไง แนะนำสำหรับสาวสิวที่ผิวแห้งเป็นผด เจออากาศร้อนๆมา ก็ใช้ตัวนี้โบกหน้าๆเลยจ้า หรือจะเอาไปแช่ไว้ในตู้เย็นก่อนมาทาก็ได้ หรือใครที่เป็นสิวแล้วไปกดสิวมาก็ใช้ตัวนี้เสริมได้เลย ส่วนตัวเราใช้ของ Burnova gel plus นานๆทีจะใช้หน่อยแต่ถือว่าเป็นไอเทมที่สาวสิวน่าจะต้องมีกัน

นี่ก็เป็นการรวมไอเทมของคนเป็นสิวและการเล่าทริคเล็กๆที่เราพอได้ความรู้มาบ้างและจากประสบการณ์โดยตรง มาแชร์ให้เพื่อนๆกัน ถ้าเพื่อนๆสนใจไอเทมตัวไหนก็ลองๆสอยมาใช้กันดู ส่วนตัวเราแล้วใช้ทุกตัวแล้วมันเห็นผล จึงอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆ ของที่เราใช้ในการรักษษก็ราคาไม่แพงหลักร้อย หาซื้อได้ในวัตสันเลย สำหรับวันนี้เราขอตัวไปก่อนนะครั้งต่อไปเราจะมีอะไรมาแชร์และเล่าสู่กันฟังอีก อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ หากข้อมูลในการให้ทริคของเราผิดพลาดไปก็ต้อง แอมซอรี่มาด้วยนะ เราจะพยายามศึกษาหาข้อมูลให้ดีเพิ่มมากขึ้นนะ ไปก่อนละเพื่อนๆบ้าย บายยยยย


Haebalagi

Haebalagi

ยินดีที่รู้จักทุกคน เราชอบเขียน ชอบบอก ชอบเล่า มันเหมือนเป็นพลังงานด้านบวกให้กับเราและเพื่อนๆรอบข้างทุกๆคนที่ได้อ่านและได้ใช้ของดีๆ เป็นกำลังใจให้กับเราหน่อยนะ
Contact :::: 088-4651093

FULL PROFILE