จีบันท้า! เคลียร์โต๊ะเครื่องแป้งรับปีใหม่ | แจก Voucher IKEA 3,500 บาท

75 37

ซื้อเครื่องสำอางมาทั้งปี รู้ตัวอีกทีกองเต็มโต๊ะใช้ไม่ทันซะแล้ววว


เข้าช่วงปลายปีแบบนี้หลายๆ คนคงมีแพลนเคลียร์โต๊ะเครื่องสำอางกันอยู่ใช่มั้ยคะ ถ้าใช่ บอกเลยว่ามาถูกทางแล้ว เพราะกระทู้นี้ จีบันขอท้า "เคลียร์โต๊ะเครื่องแป้ง รับปีใหม่" แต่ไม่ใช่การเคลียร์ธรรมดาๆ นะจ๊ะ เพราะเราจะแจก Voucher เป็นของขวัญปีใหม่จาก IKEA ให้ไปช็อปปิ้งของแต่งบ้าน มูลค่า 3,500 บาท สำหรับ Jebanista ที่ทำครบกติกาที่สุดด้วยยยย

กติกา


1. ตั้งกระทู้ "เคลียร์โต๊ะเครื่องแป้งตามสไตล์คุณ" พร้อมติด issue "เคลียร์โต๊ะเครื่องแป้ง"
2. ในกระทู้จะต้องประกอบด้วย
- รูป Before - After
- รูปหมวดเครื่องสำอาง 3-5 หมวด ตามตัวอย่างด้านล่าง (ไม่จำเป็นต้องครบนะจ๊ะ)
3. บอกวิธีจัดการกับเครื่องสำอางส่วนเกิน ว่าจะ ทิ้ง เก็บ หรือ ส่งต่อ
4. ระยะเวลากิจกรรม 30 ธันวาคม 2562 - 19 มกราคม 2563
5. ใครที่ทำครบกติกาและถูกใจทีมงานจีบัน เตรียมตัวรับ Voucher ไปช็อปปิ้งได้เลยค่าาา 

มาเริ่มเคลียร์โต๊เครื่องแป้งในแบบฉบับจีบันกันเลย!

ทริกการจัดโต๊ะเครื่องแป้งให้หยิบใช้ง่าย และดีไซน์เก๋


แค่เลือกใช้ไอเท็มของ IKEA ไม่ว่าจะเป็นกล่องใส่ของ , ชั้นวางของ , พรมขนแกะ , กระจกตั้งโต๊ะ หรือจะเป็นชั้นวางของแบบล้อเลื่อน รวมถึงการแยกหมวดของสกินแคร์ เมคอัพ และของที่หยิบใช้บ่อย วางเป็นกลุ่มๆ อย่างชัดเจน แค่นี้โต๊ะเครื่องแป้งเราก็สะอาด ดูสบายตาแล้วค่าาาา

แนะนำไอเท็มแต่งโต๊ะเครื่องแป้งให้สวยเก๋ 

สไตล์ IKEA ในงบ 3,500 บาท

ดองจนหมดอายุ ต้องทิ้ง


หลังเคลียร์โต๊ะเสร็จแน่นอนว่าทุกคนจะต้องเจอไอเท็มกองนี้แน่ๆ กองของหมดอายุ! จะมากจะน้อยก็ขึ้นอยู่กับความจัดเต็มของแต่ละคนที่ทำไว้นะจ๊ะ ถึงจะเป็นเครื่องสำอางหมดอายุ แต่อย่าเพิ่งทิ้งลงขยะนะคะ เพราะเรายังส่งต่อได้ตามนี้เลยค่าาา

Facebook: รวมพลฅนอาสาแต่งหน้าศพ
ที่อยู่จัดส่ง : ผาราวรรณ ศรีภูมี 375 พระราม6 ซอย12 แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 1040

จำไว้ว่าอย่าเครื่องสำอางมีวันหมดอายุนะคะ อย่าซื้อเพลิน เพราะรู้ตัวอีกทีก็ต้องไม่ทันได้ใช้ซะแล้ววววว

ไม่ Spark Joy แล้ว


ยังไม่หมดอายุ สีก็ยังสวย แต่หยิบขึ้นมาแล้วรู้สึกไม่อยากใช้ต่อ ไม่ Spark Joy แล้ว ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นลิปสติก หรือเครื่องสำอางคอลเลคพิเศษต่างๆ ที่ซื้อมาเพราะความน่ารักของแพคเกจ ขอบอกว่าไม่ต้องห่วงเพราะกองนี้ก็ส่งต่อได้นะคะ

มูลนิธิบ้านนกขมิ้น Facebook: ครูอ๊อด ขออาสา โดยทางบ้านนกขมิ้นจะนำไปให้เด็ก ๆ แต่งหน้าแสดงนาฏศิลป์ช่วงปีใหม่และวันเด็กรวมถึงไว้ใช้ในการทำงานศิลปะด้วยค่า

Spark Joy แต่สีไม่ตอบโจทย์


ของยังใหม่ แต่ไม่ค่อยได้ใช้แล้ว ก็แหมมม ตอนซื้อมาสีมันสวย แถมแพคเกจก็ Limited ซื้อๆๆ ซื้อเผื่อได้ใช้ ทั้งอายแชโดว์สีฟ้าเอย น้ำเงิน ม่วงเอย งานกลิตเตอร์ที่ไม่ได้แต่งทุกวัน รู้ตัวอีกทีผ่านไปเป็นปีได้ใช้แค่ 2 ครั้ง

ใครเจอเหตุการณ์แบบนี้ส่งต่อให้เพื่อนที่ชอบเมคอัพโทนสีสไตล์นี้ หรือจะส่งต่อให้มูลนิธิได้เลยค่าาา

วู่วามเพราะ Promotion


สายวู่วามมารวมตัวกันตรงนี้เลยค่า ถ้าจัดโต๊ะเครื่องแป้งเสร็จแล้วกองของใครใหญ่และเยอะเป็นพิเศษ บอกเลยว่าต้องทบทวนเรื่องการช็อปปิ้งของตัวเองใหม่อีกรอบนะคะ อิอิ จะช็อปเพลินเพราะโปร 1 แถม 1 , โปรลด 50% มากไปไม่ด้ายยยย ต้องยั้งใจ ห้ามใจตัวเองสักหน่อยนะจ๊ะ

จุดจบสายซื้อตุน


ก็ของมันต้องมีอะ โลชั่น ครีมอาบน้ำ สกินแคร์ รองพื้น มันคลต้องใช้อยู่แล้วววว ซื้อมาตุนไว้ไม่เป็นจะเป็นไรเลย บอกเลยนะคะว่าจุดจบสายซื้อตุน! ใช้ไม่ทัน ดีไม่ดีของบางชิ้นดันหมดอายุไปซะแล้ววว 

ใครเจอเหตุการ์ณนี้ ส่งต่อเลยค่าาาา จะส่งให้เพื่อนช่วยใช้ หรือจะส่งต่อมูลนิธิก็ยิ่งได้บุญน้าาา
มาถึงตรงนี้แล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนคงกำลังเล็งจะเคลียร์โต๊ะเครื่องแป้งกันแล้วใช่มั้ยคะ มาค่ะ บอกเลยว่ารีบจัดการ จะได้มีโต๊ะเครื่องแป้งสวยๆ รับปีใหม่ แถมยังมีลุ้นได้ของขวัญ Voucher มูลค่า 3,500 บาท จาก IKEA ไปช็อปปิ้งกันด้วยน้าาา

เล่นกิจกรรมกันได้ยาวๆ
ตั้งแต่วันนี้ 30 ธันวาคม 2562 -19 มกราคม 2563 นะคะ
ก่อนจะไป สวัสดีปีใหม่ Jebanista ทุกคนนะคะ ขอให้เป็นปีที่มีความสุข ช็อปปิ้งสนุกอย่างมีสติ และอยู่กับจีบันอย่างนี้ไปนานๆ นะคะ ❤️