เปิดกล่องดูแลเส้นผมจาก Koriico

48 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีสาวๆและหนุ่มๆแห่งบ้านจีบันนะคะ วันนี้เราจะมาเปิดกล่องจาก Koriico ที่ทางเราได้รับมาจากกิจกรรม Koriico hair box Goody&Colab กันค่ะ ไปดูกันค่ะว่าในกล่องมีอะไรมาให้เราได้เล่นกันบ้างนะ!!!

ไอเท็มที่ทางเราชอบ และถูกใจจากในกล่องนี้ คือ เจ้า WOOD PADDLE BRUSH, HD จากแบรนด์ GOODY นั้นเองค่ะ โดยหวีตัวนี้มีความแตกต่างจากหวีธรรมดาทั่วๆไป เพราะ ขนแปรงทำจากขนหมูป่าผสมไนลอน ที่ช่วยทะนุถนอมเส้นผมที่เปราะบาง นอกจากนี้ตัวขนหมูยังช่วยกระจายน้ำมันบนหนังศีรษะไปทั่วเส้นผมอีกด้วย

หลังจากได้ลองใช้แล้ว สิ่งที่ชอบคือด้ามไม้ที่จับถนัดมือ เมื่อนำมาหวีผมแล้วรู้สึกว่าผมที่แห้งๆดูเงาขึ้น นอกจากนี้ก็รู้สึกว่าเมื่อหวีแล้วผมขาดหลุดน้อยลงกว่าเดิมค่ะ

อีกตัวที่ลองใช้ก็คือ EXTREME VOLUME DRY SHAMPOO จาก COLAB เป็นดราย์แชมพู ที่มีกลิ่นหอมแบบสะอาดๆ เราคิดว่าตัวนี้ตอบโจทย์สาวๆที่ไม่ชอบสระผมแน่นอน แต่เนื่องจากทางเราสระผมทุกวันเลยไม่ได้ลองว่าช่วยลดผมมันได้รึป่าว แต่เราเอามาใช้หลังจากลงไปทานข้าวกลางวันที่ร้านตามสั่ง เพราะหัวเราจะเหม็นกินอาหาร แต่ฉีดตัวนี้ไปช่วยเราได้ดีเลยแหละ 

สิ่งที่ชอบในเจ้าตัวนี้คือ กลิ่นหอม เวลาใช้ก็ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนหนังศีรษะและเส้นผม แถมหัวฉีดสเปรย์ก็กระจายตัวดีและทั่วถึงค่ะ

หากใครสนใจตัวไหนลองหาซื้อมาลองเล่นกันได้นะคะ ที่เว็บ KORIICO.COM นะคะ วันนี้ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บายๆๆ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE