รีวิวละเอียดยิบ :: PANASONIC EH-NA98 ไดร์เป่าผมที่เป็นสกินแคร์บำรุงผิวหน้าได้ !!

39 10
PANASONIC
EH-NA98
_________________________________________________


สวัสดีค่ะ มาเจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้หยกจะมารีวิวไดร์เป่าผมที่มีกระแสแรงมาก กับตัวนี้เลย PANASONIC รุ่น EH-NA98 เทคโนโลยี nanoe จุดเด่นๆของเค้าที่ทำให้สนใจจนต้องไปซื้อมาลองก็คือ เค้ามีหลายโหมดมากแถมยังฉลาดสุดๆ เช่นโหมดดูแลหนังศีรษะ หรือโหมดสกินแคร์!! (ซึ่งเดี๋ยวจะมาลงดีเทลแต่ละโหมดกันอีกทีนะคะ) แค่ได้ยินก็อยากลองแล้วววว
ไดร์เป่าผมจะมาเป็นสกินแคร์ดูแลผิวของเราได้ยังไงไปดูกันเลยค่ะ
เจ้าไดร์เป่าผม Panasonic EH-NA98 ตัวนี้ เค้ามีเทคโนโลยี nanoe™ ก็คือจะทำการปล่อย nanoe ions และ double mineral ออกมาทางรู (รู 3 รู เหนือตัวหัวเป่าตามรูป) ซึ่งจะช่วยบำรุงลึกถึงภายใน เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยลดการแตกปลายของเส้นผม และยังช่วยป้องกันเส้นผมจากรังสียูวีได้อีกด้วยค่ะ
ไดร์แล้วผมจะเงางามขึ้นกว่าเดิม ไม่เกาะตัวพันกัน ช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์และผมชี้ฟูได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ตัวนี้เป็นไดร์ 1800 วัตต์ ลมแรงสุดแรงได้ใจมากค่ะ เป่าผมแห้งไว ตรงนี้ชอบมาก
มีไฟแสดงโหมดการทำงานบนแถบตามภาพ เปลี่ยนโหมดได้โดยการกดปุ่มสลับโหมดที่ใต้แถบแสดงผล
มีทั้งหมด 4 โหมด
1.โหมดสำหรับเส้นผม – โหมดควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ เซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิโดยรอบที่มีอยู่ในตัวจะตรวจวัดอุณหภูมิบรรยากาศโดยรอบและปรับกระแสลมให้มีอุณหภูมิที่เหมาะกับการเป่าผมในทุกสภาพอากาศ
2.โหมดสำหรับเส้นผม – โหมดสลับลมร้อนลมเย็น โหมดสลับลมร้อนลมเย็นได้รับการพัฒนาให้สามารถสลับกระแสลมร้อนและลมเย็นได้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ผมนุ่มสลวย เงางาม อุณหภูมิที่แตกต่างนี้จะช่วยคลายคลื่นผม ทำให้เส้นผมตรงสม่ำเสมอ และผมยังสะท้อนแสงได้มากขึ้น
3.โหมดสำหรับดูแลผิวหน้า – โหมดสกินแคร์ สามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ ใช้เพียงครั้งละ 1 นาทีเท่านั้น สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังการบำรุงหรือแต่งหน้า nanoeTM จะซึมซาบสู่ผิวหนัง ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่เหนอะหนะและไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุด
4.โหมดสำหรับเส้นผม หนังศีรษะ – โหมดถนอมหนังศีรษะ ในโหมดนี้ เครื่องเป่าผมจะเป่าหนังศีรษะอย่างอ่อนโยนด้วยลมอุ่นที่อุณหภูมิประมาณ 50°C*1 nanoe™ จะเพิ่มความชุ่มชื้นไม่ให้ผมแห้ง เพื่อให้หนังศีรษะมีสุขภาพ
ตัวโหมดที่หยกตื่นเต้นอยากจะลองที่สุดก็จะเป็นโหมดสกินแคร์เลยค่ะ เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนก็คงสนใจเจ้าโหมดนี้อยู่เหมือนกัน หยกเลยจะมาอธิบายเจ้าโหมดนี้แยกออกมานะคะ
สำหรับวิธีการใช้ก็คือให้ถือไดร์ห่างจากผิวหน้า 20 ซม. เป่าลมซ้ายขวาลงที่ผิวหน้าประมาณ 1 นาที 
ระหว่างการใช้โหมดนี้ตัวเครื่องจะปรับอุณหภูมิให้โดยอัตโนมัติ ตัวลมจะอุ่นพอดีๆค่ะ ไม่ร้อนนะคะ รู้สึกเบาสบายผิว ผ่อนคลายมากๆ แถมรู้สึกผิวชุ่มชื่นขึ้นด้วยค่ะ
ส่วนตัวแล้วหยกลองใช้โหมดนี้เป่าผิวหน้าทั้งก่อนทาสกินแคร์หรือหลังทาก็รู้สึกว่าได้ผลดีทั้ง 2 แบบค่ะ
ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะคะ กับไดร์เป่าผม Panasonic EH-NA98 ตัวนี้ ใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้นะคะ
สำหรับวันนี้หยกต้องขอตัวไปก่อนแล้วค่ะ บ๊ายบายยย​


jadejia

jadejia

25 years old girl
เป็น Engineer ที่รักสวยรักงาม
ช่วงนี้บ้าสกินแคร์เป็นพิเศษ สาวๆผิวมันใช้ตามได้
Contact : FB , IG or Email --> Kamolchanok.khan@gmail.com

FULL PROFILE