- Japan Haul - ไปญี่ปุ่นครั้งนี้ได้เครื่องสำอางค์อะไรมา?

62 22

สวัสดีสาวๆชาวจีบันทุกๆท่านนะคะ ช่วงเดือนที่ผ่านมาไม่ค่อยจะได้ตั้งกระทู้ เพราะติดงาน ติดเดินทาง ติดเที่ยว ซึ่งการติดเที่ยวนั้น เป็นที่มาของการเห่อกรุบกริบในครั้งนี้ ต้องบอกก่อนว่าเนื่องจากช่วงสิ้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเราได้ไปญี่ปุ่นมา และแวะเข้าร้านนู้นออกร้านนี้ จนได้น้องๆเหล่านี้มาอยู่ในครอบครอง ไปดูกันค่ะ

ตัวแรก คือ Opera Tint oil Rouge สี 03 Apricot ต้องบอกก่อนว่าลิปอันนี้คือตั้งใจไว้ก่อนไปว่าจะต้องซื้อกลับมาให้ได้ เพราะเป็นลิปที่ดังมาก โดยทางเราตั้งใจจะซื้อสี 103 แต่เดินจนขาลากก็ไม่เจอ เราจึงตัดใจและเลือกน้องคนนี้กลับมา เอาๆจริงๆช่วงนี้รู้สึกชอบโทนสีส้มๆชมพู ส่วนเนื้อสัมผัสคือดีนุ่มไม่แมทได้ลุคธรรมชาติ
ราคา  1,650 ¥

ตัวต่อไป คือ Canmake Melty luminous rouge สีเบอร์ 04 และ 05 เป็นสีที่ออกใหม่และในไทยยังไม่มีขาย เลยตำมาทั้งสองคือเลือกไม่ได้ว่าจะเอาสีไหนเลยจัดมาทั้งสอง โดนส่วนตัวแอบชอบเบอร์ 04 เพราะสีแบบเข้ากับช่วงใบไม้เปลี่ยนสีสุดๆ แต่เบอร์ 5 ก็สามารถใช้ทาได้ทุกวัน เนื้อตัวนี้ไม่แมทออกจะฉ่ำวาวๆ ให้ลุคธรรมชาติใสๆญี่ปุ่นๆ
ราคา 800 ¥

ตัวต่อมาเกิดจากการเดินตามหาเจ้า Opera Tint oil Rouge หันมาก็เจอกับน้อง Leanani สีเบอร์ 04 Terracotta สีคล้ายๆ Canmake Melty luminous rouge สีเบอร์ 04 แต่ๆๆ เจ้าตัวนี้มีวิ้งๆจร้า แพ้ความวิ้งๆก็ต้องโดนไปอีกหนึ่งแท่ง ต้องบอกก่อนว่าช่วงใบไม้เปลี่ยนสีรู้สึกว่าสีแบบนี้ฮิตมาที่ญี่ปุ่น แต่ทางเราก็ชอบนะส้มๆน้ำตาลๆอบอุ่นดีค่ะ
ราคา 1,210 ¥

หลังจากฟาดลิปสติกไป 4 แท่ง งานบรัชออนก็ต้องมาแล้วค่ะนาทีนี้ ได้มา 3 ตลับ

ตลับแรกเป็น Canmake Mat Fleur Cheeks สีเบอร์ 05 สีส้มฟักทองน่ารักเข้ากับฮาโลวีนในตอนนั้น บวกกับโทนนี้กำลังมาก็ต้องมีแล้ว ของมันต้องมีจริงๆค่ะ
ราคา 800 ¥

สองตลับต่อมา คือ Cezanne Natural Cheek สีเบอร์ 17,18 ที่ไทยยังไม่มีขาย ก็เลยจัดมาทั้งสองซื้อเพราะชอบตรงราคาย่อมเยาว์ และสีก็สวย พกเวลาเดินทางก็ไม่ต้องพกแปรงคือตอบโจทย์มากค่ะ
ราคา 360 ¥

มาลองสวอทกันสักเล็กน้อยกรุบกริบกันค่ะ

ขอจบการเห่อแต่เพียงเท่านี้ 

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านกันนะคะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE