BB Cream สูตรเรียบเนียนระดับ HD เทคโนโลยีล่าสุดที่สวยสมบูรณ์แบบ

43 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาเพื่อนๆทุกคน ณิชาได้มีโอกาสลองใช้สินค้าตัวใหม่จากแบรนด์ Florentine (ฟลอเรนไทน์) นั่นก็คือ BB Cream Photogenic สูตรเรียบเนียนระดับ HD เทคโนโลยีล่าสุดที่สวยสมบูรณ์แบบค่ะ เดี๋ยวณิชามารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน ตามมาเลยค่ะ

มาดูแพ็คเกจจิ้งของเค้ากันค่ะ เป็นสีชมพูทั้งกล่องและขวดสวยงาม ดูน่ารัก น่าใช้มากกกก

ตัวนี้คือ BB ครีม ที่เป็นบำรุงและกันแดดในตัวแบบ 3 in 1 กันเลยทีเดียวว


  • ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนเรียบสม่ำเสมอ ช่วยปกปิดรูขุมขน จุดด่างดำ รอยแดงจากสิวได้ดี ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น 
  • แถมยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ทำให้เมคอัพติดทนนาน มีเม็ดสีลักษณะพิเศษเฉพาะแบรนด์Florentine ที่สามารถใช้กับผิวได้ทุกโทนสี โดยไม่ต้องเลือกเฉดสีให้ยุ่งยากกันเลยค่ะ 
  • ทั้งยังช่วยคุมความมันด้วยสูตร Oil free ปกป้องผิวจากมลภาวะและรังสี UVA&UVB ด้วย SPF 50PA+++ ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยสารสกัดจาก Mineral Water อีกด้วยยย
นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ 
  • Thyme (ไทม์ป่า) ที่ช่วยฟื้นฟูความหมองคล้ำ ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ
  • Superox-C สารสกัดจากผลคาคาดุพลัม มีวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 100 เท่า แถมยังมีวิตามินอี ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิว
  • Blackcurrant and Raspberry leaf ที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิเดนท์ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
ณิชาได้ถ่ายรูปก่อนใช้และหลังใช้มาให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ จะเห็นได้ชัดเลยนะคะว่าหลังจากที่ทา BB Cream Photogenic ผิวหน้าของณิชามีความกระจ่างใสขึ้น ช่วยปกปิดรูขุมขน แถมยังช่วยปกปิดรอยแดงจากสิวได้ดีอีกด้วย สีของเนื้อครีมเข้ากับสีผิวของณิชาพอดีเป๊ะ สีไม่เข้มเกินไป หรือขาววอกเกินไปค่ะ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย บางเบา ใช้แล้วไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้าดีค่ะ
Finish Look ในการแต่งหน้าครั้งนี้ค่ะ ได้ BB Cream Photogenic มาช่วยปรับสภาพผิว ปกปิดรอยต่างๆ ปกปิดรูขุมขน ผิวดูฉ่ำๆดูเกาหลีไปอี้กกก ทำให้แต่งหน้าออกมาดูผิวดี ผิวดูสวยแบบธรรมชาติ เริ่ดมากเว่ออออ !!!!
BB Cream Photogenic ปกปิดริ้วรอยต่างๆได้เป็นอย่างดี เผยผิวออร่าหน้าเด้ง และเรียบเนียน แลดูสุขภาพดี ไปค่าาา สาวๆคนไหนสนใจไปหาตำกันได้นะคะ สามารถซื้อได้ที่ Facebook หรือ IG : Florentine Thailand เลยจ้าาา วันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อนน้าาา บ๊ายบายค่ะ >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE