TOP 50 #JEBANISTA // October 2019! เดือนตุลาคม ก็ยังน่าชื่นชมที่สุด!!!

119 53
สวัสดีเดือนที่ 11 ของปีค่าาา ลอย ลอย กระทง ลอย ลอย กระทง ลอยกระทงกันแล้วขอเชิญน้องแก้วออกมารับมง!! อิอิ มาซะดีๆ คนเก่ง ออกมารับมงและสายสะพายคนขยันกันบัดเดี๋ยวนี้นะ!! ก็คือ....เดือนนี้ทุกคนก็ยังขยันกันเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็น Jeban Wear Test เอย กิจกรรมเอย ก็ยังเล่นกันเต็มที่ น่ารักที่สู้ดดดด แรงอย่าเพิ่งหมดกันนะแม่จ๋า เพราะ เราสัญญาว่าจะเลี้ยงดูปูเสื่อ ดูแลทุกคนอย่างดีที่สุด <3 <3 <3

อ่ะ ตอนนี้ไปดูอันดับของเดือนนี้กันเลยยยย

ถ้าใครยังไงอยู่ว่า JEBAN TOP 50 คืออะไร เล่าคร่าวๆ คือการประกาศอันดับสุดยอดเมมเบอร์ของจีบันจ้า โดยเก็บคะแนนจากการมีปฎิสัมพันธ์กับเว็บ ทุกอย่างที่สาวๆ ทำ เรานำมาคิดเป็นคะแนนหมดเลยนะ! ทั้ง อ่าน คอมเมนต์ กด love ตั้งกระทู้ ทำ Beauty Check, Swatch หรือทำ User Review!! โดยเราจะประกาศอันดับกันทุกเดือน พร้อมกล่อง TOP Beauty Box ส่งตรงถึงบ้าน


ถ้าอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม กดเข้าไปอ่านที่นี่ได้เลย!!

- WHO? / HOW? / REWARD? -

JEBAN TOP 50 คืออะไร ใครจะติดอันดับได้บ้าง?

เอาล่ะ ตอนนี้ไม่พูดพร่ำทำเพลง ไปลุ้นกันเลยดีกว่าว่า TOP 50 JEBANISTA

ประจำเดือนตุลาคม 2562 นี้ จะมีใครบ้างงง!!



อยากติดตามผลงานคนไหนเพิ่มเติม กดที่รูปเพื่อไปดู profile ได้เลยนะคะ :)

ถึงเวลา! สรุปข้อมูลทีี่น่าสนใจกัน!


JEBAN TOP 50 ประจำเดือนกันยายนนี้

  • *NEW* มีสาวๆ หน้าใหม่เข้ามาในอันดับได้ถึง 14 คน!! ค่า โดยหน้าใหม่ที่ขึ้นมาได้สูงที่สุด อยู่ที่อันดับที่ 4 ได้แก่่คุณ Bhathanits นั่นเองค่าา

  • *UP*  มีสาวๆ จำนวน 11 คน ที่ไต่อันดับได้สูงขึ้นกว่าเดือนที่แล้ว โดยมีคุณ MUSSALIN ที่ไต่ขึ้นไปได้สูงถึง 43 อันดับ!! (37 >> 6) เก่งมาก!! จากอันดับรั้งท้ายมาอยู่อันดับกลางๆ เลยยย!

  • *PINNED* และสาวๆ ถึง 3 คน ที่คงตำแหน่งตัวเองไว้ได้อย่างเหนียวแน่น คืออันดับที่ 1 คุณ Kchanpen28 (อีกแล้ว เเก่งมากก!!!) และอันดับติดๆ กัน ได้แก่อันดับที่  2 คุณ Pang Linda (นี่ก็คงตำแหน่งเก่งงง!!) และอันดับที่  6 คุณ Pannapa Ketavon ค่า


และเช่นเดิม.. ถึงเราจะประกาศงดแจก Top Beauty Box แต่ทุกคนก็ยังสู้กันสุดใจ ตะแนนไม่ทิ้งห่างเดือนที่แล้วเลยทีเดียว เก่งมาก! ปรบมือให้ตัวเองรัวๆ ค่าาาาา!! 

                   *** SPECIAL REMINDER***                   


นับจากเดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป เราจะงดการส่ง TOP Beauty Box ให้กับผู้โชคดีทั้ง 50 คนแล้วนะค้าาา (เริ่มที่ Top50 เดือนสิงหาคม) แต่ทุกคนจะยังได้ป้ายประจำตำแหน่งทั้งที่ Profile Picture และ My Page เหมือนเดิมค่า

ทุกคนไม่ต้องเศร้าไปน้าาา เพราะเราจะยังเก็บคะแนนสาวๆ อย่างตื่อเนื่อง ไม่ทิ้งไปไหน ซึ่งวันนึงเราอาจจะนำคะแนนที่สะสมมาใช้ประโยชน์ได้ ฉะนั้น หวังว่าทุกคนจะยังสนุกสนานที่จะเล่นเว็บกันเหมืือนเดิมนะคะ :)


                   ******                   



ทางทีมจีบันต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ทำให้เว็บเรากลับมาน่ารัก คึกคักคุกคิก สนุกมากเลย อิ๊อิ๊ อ๊ะอ๊ะ... (รู้เลยนะคะว่าติดละครรร) หวังว่าจะยังอยู่สนุกกันไปเรื่อยๆ นะคะ เพราะเราก็จะไม่หยุดพัฒนา Jeban.com ให้ทุกคนเหมือนกัน


แล้วเจอกันใหม่กับอันดับเดือนพฤจิกายนค่าาาาา :)

#JEBANTOP50

#JEBANISTA


fateye_slim

fateye_slim

make up เริ่ดแค่ไหน ไม่เท่ากับความมั่นใจในกระเป๋า :)
Jebanista Since 2008/ Jeban Team Since 2012

FULL PROFILE