มินิรีวิวครีมกันแดดซองจากแบรนด์KA ราคาซองละ 39บาทเอง คุมมันกันแดดดีเวอร์

38 14
WITH <strong>KA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เพลงจะมารีวิวครีมกันแดดซองถูกและดี จากแบรนด์KA ถ้าใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดเนื้อบางเบาอยู่ก็ตามมาอ่านกันได้เลยค่าาา

KA UV SUPERBLOC FLUID PROTECTOR SPF50+ PA+++

ครีมกันแดดซองรุ่นนี้จุดเด่นหลักๆ ที่ทางแบรนด์เคลมไว้คือเป็นกันแดดหน้า ลดความมันกับเนื้อครีมบางเบา ไม่อุดตันรูขุมขนค่ะ มีส่วนผสมของมังบีนที่ช่วยต้านทานความเครียดของผิวเวลาที่ต้องเจอกับแสงแดดด้วยค่ะ และที่สำคัญก็คือกันน้ำกันเหงื่อด้วยยยย

**ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน**

**เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน**

อันนี้เป็นส่วนผสมด้านหลังซองนะคะ เพลงถ่ายมาไว้เผื่อใครแพ้ส่วนผสมในนี้ค่ะ

เนื้อกันแดดจะออกไปทางเหลวๆ เนื้อ Fluid สังเกตที่ช่อง 2 จะเห็นว่าเนื้อกันแดดบางเบามากจริงๆ ค่ะ

ตอนที่เกลี่ยลงบนผิวจะมีความหนึบๆ หน่อยนะคะ แต่ไม่เกิน 1 นาทีครีมก็ซึมเข้าผิว ไม่เหนอะแล้วค่ะ ให้ลุคแบบผิวเงาๆ สุขภาพดี แต่ไม่เหนอะ ยังเป็นสีผิวเราปกติ ไม่ได้ลอยหรือขาววอก เพราะฉะนั้นไม่รบกวนสีรองพื้นอะไรเลย หรือใครจะทาแค่กันแดดแล้วตบแป้ง ให้ลุคใสๆ ก็ยังได้เลย เห็นน้องอย่างนี้เค้าไม่ไหลเยิ้ม คุมมันได้พอตัวเลยนะ เหงื่ออกก็ไม่เป็นคราบ

อันนี้เพลงทดสอบการกันน้ำของครีมกันแดดนะคะ สามารถกันน้ำได้ตามภาพเลยค่าา ไม่เป็นคราบขาวด้วย ตัวนี้เค้าบอกว่ากันน้ำกันเหงื่อ เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง คือซองนี้พกไปทาได้ทั้งหน้าและตัวเลยค่ะ เกลี่ยง่ายด้วย โดนแดดไม่มีแสบผิวเลยอันนี้ยอมเค้าเลย

สรุปจากการที่เพลงได้ลองใช้มานะคะ เนื้อครีมมีความบางเบาจริงๆ แล้วก็ไม่เหนอะผิวด้วยค่ะ ไม่ทำให้หน้าดรอประหว่างวันด้วยนะคะอันนี้เห็นได้ชัดจากการที่เพลงได้ลองใช้เลยค่ะ แต่ต้องระวังตอนบีบเนื้อครีมออกมาจากซองนะคะ เพราะอย่างที่บอกว่าเนื้อครีมค่อนข้างเหลว ตอนแรกเพลงบีบแรงไปครีมออกมาเลอะเทอะหมดเลยค่ะ55555 สรุปคือเพลงให้คะแนน 3.5 เต็ม 5 ค่ะ ชอบที่ราคาน่ารักไม่แพงจนเกินไปนักเรียนนักศึกษาสามารถซื้อใช้ได้ค่าา


พิกัด

ตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปเลยค่ะ ซองละ 39บาทเท่านั้นน


ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านมาจนจบนะคะ เพลงรีวิวจากที่ได้ลองใช้จริงๆ ไม่ว่าจะสปอนหรือไม่สปอนเพลงก็ลองใช้จริงๆ หมดค่ะ ไว้เจอกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้านะคะ^^


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE