ถ้าได้เรียนแต่งหน้ากับพี่ป้อม วินิจ อยากรู้เทคนิกอะไรมากที่สุด? | เจ้ชวนแชร์

86 34
พี่ป้อม วินิจ บุญชัยศรี คือช่างแต่งหน้าฝีมือเทพของไทยที่หลายคนชื่นชมและชื่นชอบในฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์มากกกกกก ไม่ว่าจะเป็นงานผิวละมุน คิ้วฟูๆ ที่ทำให้หน้าดูซอฟท์ ฟุ้ง แต่ดูสวยเป๊ะ จนเป็นที่มาของแฮชแท็ก #ลูกสาวสวยมาก

แน่นอนว่าลุคสวยแพงของดาราดังหลายคน  ต่างเป็นฝีมือพี่ป้อมกันทั้งนั้น ใครอยากได้คิวแต่งหน้ากับพี่ป้อมนี่บอกเลยว่ายากมากกกก เพราะคิวแน่นสุด
แต่สำหรับเม็มเบอร์จีบันแล้ว ใครเป็นแฟนคลับพี่ป้อม วินิจ วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ทางแบรนด์ Burberry ใจดี ล็อคคิวพี่ป้อมมาให้สำหรับงานอีเวนท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Jeban x Burberry Matte Glow Foundation เพื่อแชร์เทคนิกการลงงานผิวฟุ้งละมุนจากพี่ป้อมให้ 30 Jebanista ผู้โชคดี ได้เรียนรู้กันแบบใกล้ชิดเลยค่ะ :D

ฝากคำถามถึงพี่ป้อม วินิจ...

โอกาสดีแบบนี้ สายแต่งหน้าคนไหนอยากฝากคำถามเกี่ยวกับวิธีการแต่งหน้า อยากรู้เคล็ดลับอะไรจากพี่ป้อม วินิจ พิมพ์กันเอาไว้ในคอมเมนต์กระทู้นี้ได้เลยนะคะ บ้านจีบันจะไปเก็บมาฝากทุกคนกันค่า

ย้ำอีกที งานอีเวนท์จะมีวันที่ 9 พฤศจิกายน 62 นี้ คำถามใครมาช้า อดนะจ๊ะ :P


อยากไปเรียนเทคนิกงานผิวละมุนกับพี่ป้อม ทำยังไง?

ส่วนเม็มเบอร์จีบันคนไหนที่อยากไปร่วมงาน Jeban x Burberry Matte Glow Foundation เพื่อดูพี่ป้อมลงงานผิวแบบสดๆ เก็บทุกเทคนิกแบบไม่คลาดสายตา ก็สามารถเข้าไปร่วมสนุกกันได้ที่กิจกรรม

ลงชื่อ เรียนเทคนิกลงรองพื้นให้ผิวละมุนกับ Burberry Matte Glow จากพี่ป้อม วินิจ พิเศษ 30 คนเท่านั้น หรือ คลิกที่นี่ได้เลย น้า

ขอบคุณแบรนด์ Burberry ผู้สนับสนุนกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ด้วยค่า :)