สีผม Bambi Brown ที่ Lusrica Salon

44 16

    ตอนนี้ต้องบอกเลยว่านอกจากสีผมแฟชั่นที่มาเเรงมากๆแล้ว สีผมที่ตอนนี้กำลังฮิตสุดก็ต้องสี Bambi Brown ที่เป็นสีน้ำตาลนุ่มละมุนโทนสุภาพ เข้าได้กับทุกสถานการณ์ เรียกว่าใครทำก็รอดแน่นอน ขิงเลยไม่รอช้าหลังจากคิดมานานมากว่าจะทำผมสีอะไรดี หลังจากที่ไม่ได้ทำอะไรกับผมเลยครึ่งปีแม้กระทั่งตัดผม555555

     ขิงเลือกทำสีผมที่ร้านLusrica Salon นะคะ ร้านตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 53 สามารถเสิชหาชื่อร้านใน Google Map ได้เลย นะค้า ไปไม่ยากคะ หรือถ้าใครเดินทางด้วย BTS ลงสถานีทองหล่อแล้วต่อพี่วินมอเตอร์ไซต์แค่ 5 นาทีถึงร้านเลยค่า

     ขออนุญาตแนบรูปก่อนทำให้ดูนะคะ ขิงผมยาวมากแต่ว่าสีผมไม่สม่ำเสมอกันทั้งหัวเลย ส่วนปลายจะเคยกัดผมมาก่อนจะมีความแห้งเสียมากนะคะ ที่อยากแนะนำร้านนี้ให้ทุกคนเพราะว่าทางร้านใส่ใจมากกกกกกกก คือช่างทำผมของเราชื่อ ทากะซังนะคะ เป็นคนญี่ปุ่นแท้ๆเลยไม่สามารถพูดไทยได้ แต่ว่าจะมีผู้ช่วยคอยดูแล และเป็นล่ามแปลภาษาให้คะ       

     ที่นี่จะทำการตรวจสภาพผมเราก่อนว่าสามารถรับดาเมจได้มากน้อยแค่ไหนนะคะ โดยเขาจะแจ้งเราเลยถ้าผมเราไม่ไหว คือจะไม่ฝืนทำให้เราเด็ดขาด แล้วอย่างเราบอกอย่างได้สีนี้ ช่างก็จะแจ้งก่อนเลยว่าผมจะเสียนะเรารับได้ไหม ถามทุกขั้นตอนจริงๆ จะตัดผม จะลอนผมให้ จะใส่เจลเซ็ตผมก็ขออนุญาตก่อนตลอดเลยว่าเราโอเคไหม55555 ชอบมากๆเพราะเราจะได้มีส่วนรวมทุกขั้นตอนในการทำผมที่นี่ค่ะ

      ขอข้ามขั้นตอนมาที่ตอนกัดผมเสร็จแล้วนะค้า พอดีขิงลืมถ่ายรูปไว้5555555 ที่นี่จะใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคนะคะ ก็คือจะอ่อนโยนต่อผมเรา ตอนกัดขิงสบายมากชิวๆเลยค่าไม่แสบไม่เจ็บใดๆทั้งสิ้น แต่ปัญหาของขิงก็คือ! สีผมไม่สม่ำเสมอคะเพราะว่าส่วนบนหัวจะไม่เคยย้อมมาก่อนเลยสามารถกัดจนสีอ่อนได้ แต่ช่วงเลยลงมาขิงเคยย้อมผมสีน้ำตาลเข้มมาก่อนทำให้ไม่สามารถกัดให้สีอ่อน แต่ก็ไม่เป็นปัญหาค่า ทากะซังก็จะแจ้งปัญหาผมให้ฟังก่อน และตัดสินใจย้อมสีผมข้างบนกับข้างล่างคนลัสี แต่พอเฟดมาแล้วสีจะเท่ากันค่า

     อันนี้เป็นขั้นตอนลงสีแล้วนะค้า ตอนทำก็แอบตื่นเต้นว่าจะออกมาแย่ไหม เพราะเรากัดผมออกมาละเห็นชัดเลยว่าสีไม่เท่ากัน แต่ทากะซังบอกไม่ต้องห่วง ยังไงก็สวยแน่นอนค่า?

      เสร็จแล้วค่าจะบอกว่าสวยประทับใจมากกกก แต่ทากะซังแอบบ่นๆว่าอยากทำสี ash ให้แต่ผมเราไม่ได้ แต่อันนี้คือสีที่ขิงอยากได้เลยนะ55555 สีน้ำตาลอ่อนโทนสุภาพแต่ยังคงความเป็นแฟชั่นอยู่นั่นเองงง ทำสีนี้แล้วมีแต่คนทักว่าดูไบร์ท หน้าสว่างและดูหวานขึ้นด้วยน้า

      ระหว่างถ่ายรูปหลังทำกันสักนิด เหมือนมี stylist ส่วยตัวจัดผมให้ตลอดเวลา และนี่คือโฉมหน้าของทากะซังผู้แปลงโฉมให้ขิงนั้นเองง จะบอกว่านอกจากจะใจดีแล้วบยังมีความโปรเฟชชั่นนัลมากนะค้า ใครที่มาทำผมที่ Lusrica จะต้องได้ทรงผม Signature ที่นี่กลับไปด้วยนะ! ทรงลอนอ่อนๆยุ่งสไตล์ญี่ปุ่นเขาละ ละมุนไปอีกแบบนะเอ้อออ

      หลังจากทำผมสวยกันแล้วอย่าลืมมาแช๊ะ!ภาพถ่ายรูปกับเจ้า lusrica สองตัวนี้ด้วยนะค้า อยู่บริเวณทางเข้าร้านเลย น่ารักมากๆ?

      สำหรับใครที่สนใจทำสีผมสวยๆ สามารถลองเข้าไปดูผลงาน และติดต่อสอบถามร้านได้ที่ facebook และ instagram นี้ได้เลยนะค้า แอบกระซิบบอกว่าถ้าใครอยากทำสีผมแฟชั่นที่นี่ทำสวยมากๆ เพราะขิงแนะนำเพื่อนไปทำหลายคนแล้วถูกใจกันเป็นแถวเลยนะขอบอก อิอิ?


Khing Noppakunsumrit

Khing Noppakunsumrit

ig: dudekhing
fb: Khing Noppakunsumrit

FULL PROFILE