ลงชื่อ เรียนเทคนิกลงรองพื้นให้ผิวละมุนกับ Burberry Matte Glow จากพี่ป้อม วินิจ พิเศษ 30 คนเท่านั้น

125 138
Burberry เป็นแบรนด์แฟชั่นชั้นสูงที่ได้แรงบันดาลใจจากมรดกเก่าแก่ของอังกฤษ ถ้าพูดถึงไอเท็มที่โด่งดังก็คือรองพื้น BURBERRY Fresh Glow งานผิวฉ่ำวาวที่อยู่ใน Wishlist ของเหล่า Makeup lovers ทั่วโลก

และในปี 2019 นี้ทาง Burberry ออกรองพื้นใหม่ Burberry Matte Glow Foundation มารับกับเทรนด์งานผิวที่กำลังฮิตสุดๆ ให้ผิวที่ดูเป็นผิวจริงแนบเนียนกลืนไปกับผิว ได้ลุคแมตต์แต่ดูละมุน คุมมัน ติดทน แต่ยังคงให้ความโกลวกับผิวเมื่อกระทบแสง ดูสวยเป็นธรรมชาติทุกองศา บ้านจีบันเลยอยากชวนเม็มเบอร์ 30 คนพิเศษไปลองเล่นกันก่อนใคร
นอกจากจะได้ลองสัมผัสรองพื้นตัวใหม่ Burrberry Matte Glow ที่จะเนรมิตผิวสวยเนียนดุจผิวที่สองให้เราได้แล้ว พี่ป้อม วินิจ เมคอัพอาร์ติสท์ชื่อดังของไทยที่หลายคนชื่นชอบ จะมาสอนเคล็ดลับครีเอทผิวสวยละมุน 2 ลุคในแบบของ Burberry ให้ได้ชมกันแบบ Exclusive สุดๆ ใครชอบงานแมตต์ ก็มี Burberry Matte Glow Foundation  ส่วนงานผิวโกลวฉ่ำบอกเลยว่า Burberry Fresh Glow Foundation จะต้องเป็นลูกรักแน่นอนจ้า

ต้องบอกว่าคอนเซปต์ของ Burberry ไม่ใช่การโบกให้แน่น หนา หนัก เพื่อปกปิดจุดที่เราไม่มั่นใจ แต่เป็นการดึงเอกลักษณ์ความสวยโดดเด่นในแบบของแต่ละคนออกมา และรองพื้น Burberry Matte Glow Foundation รุ่นนี้ก็พกความเลอค่ามาเต็มขวดในแพ็คเกจสวยหรูผู้ดีอังกฤษ ถ้าได้ลองสัมผัสจะต้องกลายเป็นรองพื้นลูกรักในใจหลายๆ คนแน่นอน

  • เนื้อสัมผัสแมตต์บางเบาแต่ให้การปกปิดเนียนเป็นธรรมชาติ
  • เพิ่มการปกปิดได้โดยไม่รู้สึกหนักหน้าหรือเป็นคราบ
  • ควบคุมความมันตลอดวันเพราะมีอณูแป้งทรงกลมที่ช่วยปรับให้ผิวดูเรียบเนียน
  • รองพื้นยึดเกาะกับผิวดี ติดทน ด้วย Life-Proof Technology ถึงจะออกแดด โดนฝน ร้อน ชื้น เหงื่อ มลภาวะ ก็ยังผิวสวยมั่นใจได้ตลอดวันจ้า
ที่สำคัญ ถึงแม้จะเป็นแบรนด์ฝั่งยุโรป แต่มีสีให้เลือกมากถึง 30 เฉด ครบถ้วนทุกความต้องการของคนไทยนะจ๊ะ ทั้งผิวเหลือง ผิวกลาง ผิวชมพู ไม่ว่าจะผิวแทน ผิวขาว ก็ได้ผิวสวยเป๊ะในแบบของตัวเองกันทุกคนแน่นอนจ้า :D

กติกาการลุ้นเข้าเรียนเทคนิกพิเศษ

ผู้โชคดีกิจกรรมนี้จะมีแค่ 30 คนเท่านั้นนะจ๊ะ โดยเราจะแบ่งเป็น 2 รอบ รอบละ 15 คนน้า จะเลือกเข้าลุ้นจากทางไหนก็ได้ หรือจะทั้ง 2 ทางเลยก็ได้ :P 
  • รอบที่ 1 : เวลา 13.30 - 15.10 น. 
    สำหรับเม็มเบอร์ที่ตอบคำถามในกระทู้นี้ และได้รับเลือกจากทางจีบัน
  • รอบที่ 2 : เวลา 15.30 - 17.00 น.
    สำหรับเม็มเบอร์ที่ทางจีบันจะเชิญเป็นพิเศษจากหลังบ้าน โดยคัดจากคนที่มีรีวิว Burberry หรือ เป็นแฟนๆ เมคอัพเคาน์เตอร์แบรนด์บนเว็บจีบันอยู่แล้วจ้า (ใครมีรีวิวอยากอวดก็เอามาแปะได้นะจ๊ะ)

ตอบคำถามด้านล่างนี้ให้ครบน้า

อย่าลืมเช็คว่าใส่ชื่อ ที่อยู่ เบอร์และช่องทางติดต่อบนเว็บจีบันครบหรือยัง แล้วบอกหน่อยว่า
  1. ปกติชอบไปช็อปรองพื้นที่ไหน ?
  2. ให้งบเท่าไหร่กับรองพื้นผิวสวยละมุนในแบบของคุณ ?
  3. คอนเฟิร์มหน่อยว่ามาร่วมงานได้ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13.30 - 15.10 น. ที่ เคาน์เตอร์ Burberry สยามพารากอนได้จ้า

ของรางวัล

เม็มเบอร์จีบันผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน จะได้เรียนเทคนิกวิธีลงงานผิวสวยละมุนในแบบฉบับของ Burberry กับพี่ป้อม วินิจ และได้รับกิฟต์เซ็ตสุดพิเศษจากทางแบรนด์จ้า

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม - วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 62 ใครลงชื่อช้าจากนี้ถือว่าหมดเขตนะจ๊ะ 
ใครเป็นแฟนคลับ Burberry อยู่แล้ว อยากไปลองสัมผัสเนื้อ ซื้อมาลองใช้อวดเพื่อนก่อนใคร ตอนนี้ Burberry Matte Glow Foundation มีขายแล้วในไทย ที่เคาน์เตอร์ Burberry ทุกสาขา ราคา 2,100 บาทนะจ๊ะ

ส่วนใครจะได้เป็นผู้โชคดีมาร่วมงาน Jeban x Burberry Matte Glow Foundation  ลงชื่อมาลุ้นกันเร็ว ~