#JebanWearTest ลองมาสคาร่าสายเกา Lilybyred ดีจริงหรือจกตา?!

41 15

กระพริบขนตาปริบๆ วันนี้ขอมา #JebanWearTest  มาสคาร่า Lilybyred กับเขาบ้าง

จริงๆ ชอบแบรนด์นี้ส่วนตัวอยู่แล้ว หลังจากที่ได้ลองลิป เพราะนางสีสวยดีงาม และติดทน คราวนี้ถึงตาลองมาสคาร่ากันบ้าง! ซึ่งจริงๆ ก็เรียกได้ว่าได้ยินเสียงลือ เสียงเล่าอ้างมานานจากเพื่อนๆ และเห็นบล็อกเกอร์ต่างๆ รีวิวด้วย 

นางมาในแท่งสีชมพูหวานแหวว แปะป้าย Liliybyred ไม่แน่ใจว่ามีกี่สีให้เลือก แต่คิดว่าน่าจะมีประมาณ 6 สีเลยทีเดียว (ถ้าใครรู้ข้อมูลตรงนี้ทักได้น้า) ตอนแรกกะจะลองสีน้ำตาล เพราะอยากได้ขนตาหวานๆ แต่ BA เลือกให้ผิดจ้า ลืมดู สรุปได้สีดำมาตามเดิม!


ซึ่งสีดำของเขาจะเป็นเลขเบอร์ 5 น้า ราคาประมาณ 300 กว่าบาท ราคาแล้วแต่ร้านเลย

 มาดูขนตาก่อนปัด! 

เราเป็นคนขนตาค่อนข้างยาว (จนมักจะแทงเข้าไปในตาบ่อยๆ ด้วย) แต่อาจจะไม่มีความงอนสักเท่าไหร่ ถ้าไม่ดัด และปัดขนตา ขนตาก็จะตกๆ หน่อย

 หลังปัดมาสคาร่า 


- ขอดัดขนตาแล้วจึงตามด้วยปัดมาสคาร่า

- หลังจากปัด มาสคาร่า Lillybyred ตัวนี้ สำหรับเราคิดว่าช่วยเพิ่มความยาวให้ขนตาค่อนข้างดีเลย ขนตาดูฟูขึ้น + พลังของที่ดัดขนตาแล้วด้วย 

- เรื่องความหนาของขนตา ส่วนตัวยังแอบเฉยๆ (อันนี้เราปัดแค่รอบเดียวนะ คิดว่าถ้าปัดเพิ่มขึ้น นางน่าจะช่วยเพิ่มความหนาให้ได้อีก)

 5 ชั่วโมงผ่านไป 

ผ่านมาประมาณ 5 ชั่วโมง หลังจากออกไปเดินเล่นที่ห้างแถวบ้าน ก็นี่คือผลลัพธ์ที่ได้.... (แอบขออภัยในความไฟในห้องเหลืองค่า เนื่องจากมืดแล้ววว 5555)


เราว่านางค่อนข้างทำได้ดีเลย เพราะขนตาตกลงมาน้อยมากกกๆๆๆ ไม่มีเศษมาสคาร่า หรืออาการที่เลอะเป็นแพนด้าเลย


 8 ชั่วโมงผ่านไป 

+ 3 ชั่วโมงจากรูปก่อนหน้านี้ ถ่ายรูปก่อนล้างเมคอัพ ในไฟเหลืองๆ สักหน่อยค่า


นางมีความขนตาตกลงมาเพียงเล็กน้อย แต่ที่สำคัญเลยคือส่วนตัวรู้สึกว่า นางไม่แพนด้า ไม่มีเศษมาสคาร่าใดๆ ตกลงมาสักนิดเลย และยังดูมีความขนตาฟุ้งๆ แม้จะยังไม่เท่าตอนแรก แต่ยังมีหลงเหลือให้ดูว่าเมื่อเช้าปัดมาสคาร่านะเอ้ออออ


 ขอสรุปสั้นๆ ไว้หน่อยน้า :) 

  • มาสคาร่าราคาไม่แพง แต่คุณภาพค่อนข้างดีเลยทีเดียว ให้ขนตาฟู ดูเด้ง 

  • เรื่องความหนาอาจจะต้องลองเทสต์เพิ่ม หลังจากลองใช้คราวนี้เรามีลองปัดไปเพิ่ม นางแอบมีความจับตัวเป็นก้อน ถ้าอยากได้ความหนาอาจจะต้องค่อยๆ ปัดให้มันเรียงตัวดีๆ

  • แนะนำให้ปัดขนตาก่อนทุกครั้งจะได้รู้สึกถึงความฟูที่มากขึ้น

  • มาสคาร่าตัวนี้ล้างออกค่อนข้างยาก เราใช้ Eye Remover กับสำลีประมาณ 3-4 แผ่นเลยทีเดียว

แงบอกเลยว่าเอาจริงๆ เราค่อนข้างประทับใจเลยทีเดียว เพราะเราเป็นคนหน้ามัน หนังตามันด้วย เอาไว้คราวหน้าเดี๋ยวลองเทสต์เรื่องความกันน้ำดู ว่านางจะเหลือรอดแค่ไหนกันน  :)


Pat Apassara

Pat Apassara

Beneath the makeup and behind the smile I am just a girl who wishes for the world :)
.
☃☾

FULL PROFILE