เจ้ชวนแชร์ | ชอบอ่านรีวิวของใคร / เป็น FC ใครในจีบันกันบ้างจ๊ะ ?

111 50
Jeban.com เป็นเว็บคอมมูนิตี้รวมคนรักเมคอัพ สกินแคร์ คนที่สนใจอยากดูแลตัวเองบนโลกออนไลน์ มีกระทู้ มีรีวิวให้อ่านเยอะมากกกกกกกตลอด 24 ชั่วโมง แต่รู้มั้ยคะว่ามีกระทู้แค่ 10% เองนะ ที่ทีมจีบันเป็นคนเขียน ส่วนอีก 90% ของคอนเทนท์ดีๆ ที่ทุกคนอ่านเนี่ย มาจากเพื่อนๆ เม็มเบอร์ใจดีที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ มารีวิวกันหมดเลยน้า :D

ส่วนทีมจีบันก็มีหน้าที่ หากิจกรรม หาแคมเปญสนุกๆ หาของรางวัล ทำคอนเทนท์ที่น่าสนใจ มาซัพพอร์ตความชอบ ความฝันของทุกๆ คน ให้ได้งัดสกิลการรีวิว แต่งหน้า มาแชร์กับใน Jeban Community ของเรานั่นเอง :P

และปีนี้ Jeban Community ของเราก็คึกคักขึ้นมากกก มีเม็มเบอร์ใหม่ๆ เยอะขึ้น นอกจากกระทู้จะเพิ่มขึ้นแล้ว หัวข้อก็ยังหลากหลายมากขึ้นด้วย มีทั้งบิวตี้ แฟชั่น ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์ ทาสแมว ชวนคุย ปรึกษาปัญหาชีวิต ฯลฯ เรียกว่าเป็นเพื่อนได้ 24 ชั่วโมง

ฟริ้งขอถาม...

ฟริ้งอยากรู้ว่า ที่ทุกคนเข้ามาเล่นเว็บจีบันบ่อยๆ มีรีวิวของเพื่อนๆ เม็มเบอร์คนไหนมั้ยที่ชอบรีวิว หรือ ติดตาม เป็น FC เพื่อนๆ คนนั้นเป็นพิเศษ? บอกชื่อกันมาเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ทำคอนเทนท์ดีๆ มาเสิร์ฟกันต่อดีกว่า ^_^  หรือ ใครจะบอกเป็นกระทู้ในดวงใจที่ชอบมากก็ได้น้า
สำหรับฟริ้ง แค่ทุกคนเข้ามาพูดคุย ทำคอนเทนท์แบ่งปันเพื่อนๆ ก็ดีใจแล้วววว ^___^

ใครที่มารีวิว แต่เพื่อนๆ อาจจะยังไม่รู้จัก จำชื่อไม่ได้ ก็มาแนะนำตัว ฝากผลงานกันได้นะค้า :D