ทำสีผมใช้แชมพูอะไรดี กระทู้นี้มีคำตอบ

34 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

จั่วหัวเรื่อง ทำสีผมใช้แชมพูอะไรดี มาขนาดนี้แน่นอนว่า นุ่นต้องมาพูดถึงเรื่องเส้นผมแน่นอน และก็ใช่เลยค่ะ เพราะ หลังจากใช้แชมพูของเขาค้อทะเลภู มาสักพักผมหลุดร่วงก็ลดลง แต่หลังๆ มานี้ นุ่นก็มีการทำผมสีบ้าง เลยทำให้เรื่องของ ผมเสียจากการทำสี ,ผมไม้กวาด , ผมวุ้น เพิ่มมากขึ้น 


ล่าสุดจ้า เขาค้อทะเลภูออกออกสูตรใหม่มา เป็นสูตร ช่วยปกป้องและดูแลผมทำสี แน่นอนว่านุ่นก็เอามาลองเรียบร้อย  เดี๋ยววันนี้จะมารีวิวให้ได้ดูกันด้วย ว่าจะเป็นยังไงมาดูกันเลยยยย

เป็นสูตรที่ผสานเอา 2 พลังธรรมชาติมารวมกัน เพื่อให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น  พร้อมทั้งบำรุงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มีส่วนในการช่วยล็อคสีผม หรือทำให้สีผมติดทนนาน ช่วยให้ผมนุ่มลื่น ไม่แห้งแข็ง ต่างจากแชมพูสมุนไพรทั่วไป  


โดยในเมล็ดเจีย จะมี Vitamin B complex (ฺ B1, B2, B3, B6, B2) ช่วยปิดเกล็ดผมพร้อมเคลือบ เส้นผมให้สีผมติดทนนาน และถั่วดาวอินคา มี Omega3, 6, 9 ช่วยปกป้องเม็ดสีผมจาก การถูกทำลายโดยแสง UV ฟื้นฟูสภาพเส้นผมหลังทำสีให้สุขภาพดีเงางาม

หลังสระผมและไดร์แห้ง ก็จะประมาณนี้ค้า สีผมดูเปลี่ยนไป เพราะก่อนสระมันค่อนข้างแห้งมาก แต่พอได้บำรุง ผมก็ดูมีวอลลุ่มขึ้นมากๆ โอเคเลยอะ ไม่ผิดหวังจริงๆ 


แต่ตัวนี้ตอนสระความรู้สึกจะออกเย็นๆ กว่ารุ่นก่อน มีกลิ่นแบบสดชื่นเวลาสระ อธิบายไม่ถูก แต่รู้ว่ามันคือกลิ่นแบบเย็นๆ อะ 555555  ตัวนี้นุ่นโอเคเลยนะ มันทำให้ลดพวกอาการคันหนังศรีษะลงไปได้ด้วย  ใครที่ชอบคันหัวบ่อยๆ ตัวนี้ก็ถือว่าใช้ได้เลย ราคาย่อมเยาว์หาซื้อง่ายและเป็นมิตรกับหนังศรีษะ เอาไป 10/10จ้า

คู่นี้ถือว่าตอบโจทย์มาก กับคนที่ ผมเสียจากการทำสี , ผมไม้กวาด, ผมวุ้น เเพราะนางทำให้ผมได้รับการฟื้นฟูแบบรวดเร็ว หรือใครที่ผมไม่ได้ทำสี ก็ใช้ได้นะ นางช่วยเรื่องลดคันได้ดี ยิ่งช่วงนี้มลภาวะทางฝุ่นค่อนข้างเยอะ เส้นผมก็ควรดูแลพิเศษหน่อย 


เอาล่ะ วันนี้นุ่นก็ต้องขอตัวลาไปก่อน เพื่อนๆ คนไหนสามารถไปดูตามร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป ได้เลย ไปแล้วน้าาา บะบายยย


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE