รีวิวภาพวาด ภาพเหมือน ภาพล้อ จากเพจเฟสบุ๊ตBingo Studio - รับวาดภาพ

28 13
สวัสดีจ้าาาเพื่อนๆ คือเราอยากจะมารีวิวภาพวาด ภาพเหมือน ภาพล้อเลียน จากเพจBingo Studio - รับวาดภาพ เรื่องของเรื่องก็คือ ช่วงนี้ของปีที่แล้วเพื่อนของเราแต่งงาน แล้วทีนี้เราก็อยากหาของมามอบให้ในวันแต่ง เป็นของขวัญแทนใจ อะไรงี้

แล้วก็คิดอยู่นานมากกกก คิดยังไงก็คิดไม่ออก เลื่อนโทรศัพท์ไอโฟน 7 ของเราอยู่นาน แล้วบังเอิญเห็นภาพวาดน่ารักๆ เลยเข้าไปส่องดูในเพจนั่นแหละ แล้วก็ลองทักไปคุย สรุป ส่งรูปให้ แจ้งรายละเอียด แล้วก็โอนตังให้ เราใจง่าย เสียตังเร็วเว่อร์...
สวัสดีจ๊าา เพื่อนๆ วันนี้เรามาอวดภาพเหมือน ภาพล้อเลียน สวยๆ งามๆ จากเพจBingo Studio - รับวาดภาพ
เรื่องของเรื่องก็คือ เมื่อปีที่แล้วเพื่อนเราแต่งงานใช่ป่ะ แล้วเราคิดไม่ออกว่าจะมอบของขวัญอะไรให้เพื่อนเราดี ก็คิดอยู่นานมากก ว่าของขวัญของที่ระลึก งานแต่ง ส่วนใหญ่เขาให้อะไรกับ เราไม่อยากได้เหมือนคนอื่นด้วยไง ลองไหลโทรศัพท์ ไอโฟน 7 อยู่นาน บังเอิญเห็น ภาพจากเพจนี้ขี้นมา ก็เลยลองเข้าไปดู แล้วก็สนใจ แล้วก็ได้อินบล็อกไปหา คุยรายละเอียด

หลังจากจ่ายตังอะไรเรียบร้อยแล้วใช่ป่ะ ก็รอจำได้ว่า ไม่ถึง 1 สัปดาห์เลย เอดมินส่งภาพมาให้ตรวจสอบก่อน เผื่อแก้ไข สำหรับเราโอเคแล้วแหละ สวยเลย เราก็เลยตอบเขาไป อีกวันเขาส่งรูปมาให้เลย ประทับใจมากกก เอาไปให้เพื่อนในงาน มีแต่คนชม ถึงขนาดเอารูปที่เรามอบให้ติดหน้างานเลยอ่ะ ที่สำคัญราคาเราว่าไม่แพงเลยยย รูปที่เราสั่งให้เพื่อนขนาดa2 ประมาณหน้ากระดาษหนังสือพิมพ์อ่ะ แล้วก็ลงสีอะคลิลิกอะ ราคาพันนิดๆเอง


มาปีนี้ก็เลยอยากแชร์ประสบการณ์ดีๆ ให้กับเพื่อนๆที่สนใจและประสบปัญหาแบบเรา เนื่องจากช่วงนี้ ก็ออกพรรษาแล้วใช่ป่ะ แล้วก็ใกล้จะปีใหม่แล้ว เราว่าต้องมีคนที่กำลังตามหาของขวัญของที่ระลึก แต่คิดอะไรไม่ออกแบบเราบ้างแหละ เด่วเราจะทิ้งลิงค์เพจพี่เค้าให้ละกัน

เพจ Bingo Studio - รับวาดภาพ



barnaby

barnaby

FULL PROFILE