แชร์ไอเทมตัวโปรด ฟื้นฟูผิวแห้งให้กลับมาชุ่มชื้นอีกครั้ง

42 14
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราอยากนำไอเทมบำรุงผิวชิ้นนึงมาแชร์ค่ะ เป็นตัวเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ซึ่งต้องบอกก่อนว่า ช่วงที่ผ่านเราประสบปัญหาเรื่องผิวแห้งมาก ทั้งสาก กระด้าง โดยเฉพาะช่วงศอกนี่โอโห้ T_T ไม่อยากจะบรรยายค่ะ

เมื่อรู้สึกตัวว่า เห้ย! ไม่ได้ละ เราต้องหันมาดูแลตัวเองบ้างละนะ ผิวเริ่มไม่สวยแล้ว ก็เลยมีเหตุให้ต้องนำพาไปหาครีมทาบำรุงมาใช้ ดูหลายยี่ห้อ ดูอยู่นาน ถามคนนั้นคนนี้ จนสุดท้ายมาบรรจบกับตัวนี้ค่ะ Jergens
ครั้งแรกที่ได้มาลองตอนนั้นคือหยิบสีเขียวมาค่ะ คือมันมีหลายสูตร เราก็ไม่รู้จะลองสูตรไหน เลยเลือกตามสีที่ชอบแล้วกัน 5555

สัมผัสแรก (สีเขียว) ที่ใช้คือ กลิ่นหอมดีค่ะ เนื้อครีมก็ไม่ได้หนืด หรือเหนอะหนะมาก ใช้ไปสักระยะเริ่มรู่สึกว่าผิวเราเริ่มดีขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ช่วงศอกที่เคยสากๆ ก้กลับมาดีขึ้นอีกครั้ง ไม่คันยิบๆ เหมือนตอนผิวแห้งด้วย โอเค! ถือว่าผ่านค่ะ

ใช้ไปจนหมดขวด ตอนนั้นซื้อขวดเล็กมาลองก็หมดเร็วไปปริยาย ติดใจจนต้องไปซื้อมาใช้ต่อ แต่ทีนี้ลองเปลี่ยนสูตรดูบ้าง เอาสีอื่นมาลอง ก็ได้สีม่วงตามรูปเลยค่ะ ได้ขวดใหญ่มาเพราะลดราคาเยอะ อิอิ

จากที่ลองใช้มาจนครึ่งขวดมันก็ช่วยบำรุงผิวเราเหมือนเดิม ต่างกันแค่ตัวนี้จะหอมติดจมูกกว่าหน่อย แล้วก็เนื้อครีมจะหนืดๆ กว่าตัวสีเขียว แต่รวมๆ ถือว่าดีเลยค่ะ

ใครที่มีปัญหาเรื่องผิวแห้ง หยาบกร้าน อยากแนะนำให้ลองค่ะ ใช้เวลาไม่นานแล้วมันเห็นผลจริงๆ ทุกวันนี้ยังใช้ไม่เปลี่ยนเลยค่ะ ^^

นี่เป็นกระทู้แรกของเรา ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ :D


Asura03

Asura03

สาวโก๊ะ ชอบช้อป ชอบกิน ชอบแมว

FULL PROFILE