[Sneak Peek] ส่องพาเลท ND ที่ทำใจสั่นในรอบ 10 ปี

45 14

ฮายยยย ซิสสสสส 


วันนี้มาแบบ...ผะอืดผะอมตีความรู้สึกลำบากมากๆ กับมินิพาเลทที่คิสรอคอยมานานแสนนาน


ต้องบอกก่อนเลยว่าคิสเป็นคนที่ไม่แต่งตา แต่งก็น๊อยยยมาก แทบจะไม่ทาเลย


แต่ชอบมั๊ย ชอบมาก ชอบมอง ชอบส่อง ชอบซื้อ ชอบแต่งอยู่บ้าน


(ไม่รู้เป็นคนเดียวมั๊ย แต่งออกไปนอกบ้านไม่ค่อยมั่นใจ แต่ชอบก็แต่งในบ้านนี่ละ)


คิสมีอายพาเลทที่เค้าว่ากันว่าดี Dior, Tom Ford, Chanel, Givenchy, Lunasol, Urban Decay คือมีมาหมดแล้ว ครบแล้วที่เค้าว่ากันว่าดี และก็ประทับใจทุกตัวนะที่ว่ามาทั้งหมด


ตัวไหนที่ทำออกมาได้น่าสนใจมากๆ คิสก็ซื้อ บางทีซื้อมาก็ไม่ใช้เลย 


แต่อันนี้ไม่เหมือนกันเลยค่ะ คิสเอาแต่ส่อง เพราะทำใจกับพาเลทใหญ่ลำบากมากๆ ราคาค่าตัวสู่ขอมันเกินตัวคิสไปไกล ไปหน้าร้านทีก็สวอชที สวอชกลับบ้านมาก็ยังทำใจไม่ได้


Loop วนไปเรื่อยๆค่ะ ตัว Mini Palette ก็ค่อยๆทยอยๆออกมาเป็นเหมือนการคืนกำไรสู่สังคมอยู่เรื่อยๆ ด้วยราคาที่น่ารัก จับต้องได้


แต่คิสซื้อตัวที่อยากได้ไม่เคยทันเลย ตามข่าวตลอดๆก็ sold out ไปก่อนเสมอ เหมือนวาสนากุด


สำหรับใครที่อยากได้ Mini Palette ก็ต้องบอกว่ามีหลาย version มากๆที่ย่อส่วนมาจากพาเลทใหญ่ ตัวนี้ก็เป็นตัวนีงที่ digest มาจากตัว Gold Palette ที่ออกโทนสีทอง, neutral, khaki 


ซึ่งจากการอ่านรีวิวอย่างหนักหน่วง ND ทำ Mini Palette ออกมาได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง คือเกือบทุกพาเลทจะใช้คนละสูตรกับเนื้อพาเลทใหญ่


นั่นทำให้คิสวอแวและร้อนใจมากว่า จะเอาไงดี ราคามันซื้อได้หมดทุกมินิพาเลทละ จะรวบตึงมายังไหว แต่กล้วว่าซื้อมาแล้วจะผิดหวังนี่สิ


แต่!! ข่าวดีมาถึงคิสแล้ว เพราะ Mini Gold ตัวนี้ได้ hyped ที่ใกล้เคียงกับ Mini Nude ที่ออกมาก่อนหน้านี้ สูตรของเนื้อค่อนข้าง mock ออกมาได้ใกล้มาก จนคิสแน่ใจละ


คิสยังไม่ได้สวอชและยังไม่ได้ใช้งานเลย แต่ถ้าใช้แล้วดีจริง คิสจัด Palette 5 แน่นอน ส่วน 28 คงไม่ซื้อค่ะ ไปไกลสุดของคิสก็แค่นี้ละ


เอาละ ก็เกริ่นมายาวไปละ มาส่องแต่ละสีใกล้ๆกันค่ะ

สีแรกที่ทำให้คิสใจสั่นหนักสุด เพราะเนื้อแตกไปเรียบร้อยคือ


Antheia


สี Duochrome ที่คิสเคยซื้อแนวๆนี้มาจาก inglot และ makeup geek มาแล้ว


ตั้งใจจะปาดสีนี้เป็นสีแรกเลยในวันพรุ่งนี้ ภาวนาขอให้อย่า fall out


((ตัวนี้มันแตกเพราะคิสทำหล่นนะคะ และหล่นแรงด้วย 555))

ต่อมาเป็นสีที่คิสตั้งความหวังไว้น้อยสุด เพราะจากเวบน่าจะเป็นสีที่ออกมา muddy เหมือนสีคลี่หมา เดาว่าคงพังพินาศสุด แต่...ไม่เลย ของจริงมัน khaki จริงๆ เห็นสีแล้วใจฮึกเหิมจนอยากจะไปเกณฑ์ทหาร


Bia


ตัวนี้เป็นสีแมท ซึ่งเค้าก็ว่ากันว่า Natasha Denona ทำเนื้อ Matte ได้ไม่เหมือนคนอื่น(หรอ??) ตอบอะไรไม่ได้ แต่ก็รอดูผลงาน

และมาถึงสีที่คิสว่าเป็น signature ที่ชัดเจนที่สุดของความเป็นพาเลทตัวนี้เลย


D'or


สีที่ไม่ต้องพูดถึงมาก มันตรงตัวจริงๆ กับชิมเมอร์ที่น่าจะลามปามไปเป็นกลิตเตอร์เนื้อละเอียดสุดหรู ที่จะ make a statement ในลุคที่เราต้องการความแพงเหมือนคว้าสร้อยคอพร้อมล๊อคเกตฮั่วเซงเฮงมาพาดบนหน้า

และมาถึงสีเดียวในพาเลทที่เป็นสีที่มีอยู่แล้วของ ND


Dark Sepia


ตัวนี้ไม่ได้มีอะไรหวือหวาสำหรับคิส เป็นสีดำที่มีความเมทาลิคแบบ sparkling เป็นสีที่คิสว่าคิสคงใช้งานน้อยที่สุด ไม่ค่อยชอบสีเข้มๆจัดๆแบบนี้เท่าไหร่

มาถึงสีที่ foolproof ที่สุดในพาเลทนี้ และน่าจะถูกหยิบมาใช้งานบ่อยที่สุด


Lodge


สีนู๊ดน้ำตาลอมเทาเนื้อแมท(สูตรเดียวกันกับสี khaki เลย) ที่มั่นใจมากๆว่าจะต้อง hit pan แน่นอน คิสยังไม่ได้สวอช แต่ตัวนี้คือทาเดี่ยวๆก็น่าจะสวยมากแล้ว เพราะเป็นสีนู๊ดที่ดูหลับตาปาดก็ดีงาม no makeup makeup ประมาณนั้น

พาเลทของ ND มี 5 สี แต่สูตร 4 สูตร คือใช้ฟอร์มูล่าต่างกันหมดเลย


สำหรับคิสที่อยากได้ Palette ตาที่เนื้อดีๆ ตัวนี้ก็คือน่าสนใจ แต่สำหรับใครที่อยากได้พาเลทแบบตัวเดียวอยู่ พกตัวเดียวแต่งได้หลายๆลุคก็คงต้องไปพาเลทอื่นๆ ที่มันความหลากหลายของสีมากกว่านี้


แต่สำหรับใครที่อยากจะลอง ND สักครั้ง คิสว่า Mini Gold ถือว่าทำได้น่าสนใจมากๆค่ะ ที่จริงคิสสั่ง Mini Star ไปแล้ว แต่เปลี่ยนตอนที่รู้ว่าตัวนี้ที่ไทยนำเข้ามา


สำหรับใครที่อยากได้พาเลทที่ดู practical หน่อยก็จะแนะนำ Mini Star ที่สีสวยมากกก แต่สูตรเนื้ออ่านมาแล้วไม่เหมือนกัน ทำให้คิสก็ไม่แน่ใจ เอาจริงๆก็อยากซื้อหมดทุกๆพาเลทเลยค่ะถ้ามีตังค์ 55

นี่คงเป็นการเห่อที่วอแวหนักที่สุดแล้วของคิสเท่าที่เคยโพสในจีบันมา


ถามว่าค่าตัวนางกี่หลัก?? พันเดียวค่ะทุกท่าน 555555555555555555


คือพรรณนาราวกับซื้อเพชร แต่คิสคิดหนักจริงๆ เพราะใจคิสอยากได้พาเลทใหญ่ค่ะ และเพราะว่าแพคเกจมันไม่สวยเลย คือดูไม่มีราคาเลยให้ตาย ไม่เหมือน tom ford ที่คิสยินดีจ่ายมากๆ เพราะมันครบเครื่องแล้ว อวทม. แต่อันนี้มองไกลๆเหมือนพาเลทตลาดนัดชัดๆ คิดหนักสิ


ก็รอลุ้นว่าใช้แล้วจะชอบมั๊ย ชอบก็ go so big ไปเลยจ้า

สำหรับคืนนี้ เห่อกันจนหมดแรงแล้ว หวังว่าสาวๆจะถูกใจนะคะ


ใครมีพาเลทดีๆเด็ดๆจะแนะนำคิสก็ป้ายยากันได้ตามลำบากค่ะ อิอิ


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE