[เปิดกล่องลองเลย] ลิปแคร์เปลี่ยนสี พร้อมแจกฟามจ๋ดใจ จาก KA Magic Balm Butter Cake

56 20
WITH <strong>KA Brand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เฮลโหล สวัสดีค่ะทุกคน พบกับซินเด้แสนซนคนจ๋วยอีกครั้ง วันนี้ซินมาพร้อมกับไอเท็มเด็ด เป็นลิปบาล์มเปลี่ยนสีจาก KA (เค.เอ.) นั่นเอง ซึ่งซินเชื่อว่าสาวๆหลายคนคงเคยใช้ลิปบาล์มแบบมีสีกันอยู่แล้ว ทว่าปกติลิปบาล์มมีสีเขาจะออกสีชัดๆที่ตัวเนื้อเลย นั่นทำให้ลิป Magic Balm ของเคเอตัวนี้มีความพิเศษ เพราะเขามีการเปลี่ยนสีจากเนื้อลิปในแท่งเป็นอีกสีหลังจากที่ทาลงบนริมฝีปาก เอาเป็นว่าลิปเขาจะเป็นอย่างไร เวิร์คไม่เวิร์คแค่ไหนเลื่อนลงมาดูรีวิวเปิดกล่องลองเลยของซินดี้กันค่ะ



KA MAGIC BALM BUTTER CAKE SPF20 PA+++

พิกัด ช็อป KA ที่บีทีเอสสยาม, บิวเทรียม, CJ mart, ร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป รวมทั้งออนไลน์สโตร์ทั้ง Lazada, Shopee, Konvy, และ Koriico

ราคา 79 บาท //ราคาแต่ละที่ไม่เท่ากันเน้อ จากที่เช็คมา บางที่ถูกเฟร่อ อยากให้ลองใช้เน็ตหากันก่อน

คุณสมบัติ ลิปบาล์มเนื้อนุ่ม เปลี่ยนสีได้ กลิ่นหอมละมุนในแบบฉบับของบัตเตอร์เค้ก มอบคุณค่าการบำรุงจาก Shea Butter และVitamin E ให้ริมฝีปากอวบอิ่มชุ่มชื่นและสดใส พร้อม SPF20 PA+++ ป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB ไม่ให้ริมฝีปากดำคล้ำจากแสงแดด มีมาด้วยกัน 2 สี 2 กลิ่น



เมจิกบาล์มรุ่นนี้มีให้เลือก 2 กลิ่น ได้แก่ กลิ่น Vanilla Butter เนื้อลิปสีพีช ฉลากที่ตัวแท่งเป็นสีส้ม และ Berry Chiffon เนื้อลิปสีม่วง ฉลากที่ตัวแท่งเป็นสีชมพูอมม่วงค่ะ



ความน่ารักของแพ็คเกจจิ้ง มีฟามโพลก้าดอทกับคัพเค้กแสนหวาน เนื้อลิปสองกลิ่นเขาจะเป็นคนละสีอย่างชัดเจน



สวอชสีด้วยแสงธรรมชาติรูปทางซ้าย ด้วยความที่เนื้อฉ่ำวาวและพิกเมนต์สีที่เน้นความสดใสแบบระเรื่อๆ ก็เลยทำให้เห็นสีไม่ชัดเจน ทางเราเลยลองถ่ายกับแสงแฟลชดูจะได้เห็นสีที่ชัดขึ้น กลิ่นวานิลลาบัตเตอร์ เนื้อลิปมีสีพีช พอทาลงไปบนปากจะออกสีชมพูสดใส ส่วนกลิ่นเบอร์รี่ชิฟฟ่อน เนื้อลิปเป็นสีม่วง พอทาแล้วจะเปลี่ยนสีเป็นชมพูเข้ม



ซินตั้งใจทาทั้งแบบบางๆ 1 ชั้น และทาย้ำเพื่อให้สีชัดเจนขึ้น ซึ่งพอมาดูรูปแล้ว ทั้งสองกลิ่นเมื่อทาบางจะให้สีอ่อนมาก ชมพูซอฟต์ๆ ต้องทาย้ำสักหน่อยถึงจะออกสี ทำให้เราสามารถควบคุมความเข้ม-อ่อนของสีได้ตามชอบ


สวอชสีกับปากและแก้มนะฮะ เห็นแบรนด์เคลมว่าทาแก้มได้ เลยเอามาแต้มดู ของจริงจะสีชัดกว่าในรูปพอสมควร แต่ชัดในแบบระเรื่อๆ สดใส ไม่โป๊ะ ไม่เอิ้กอ้าก

  KA Magic Balm Butter Cake กลิ่น Vanilla Butter       

กลิ่นวานิลลาซินทาออกมาแล้วได้ชมพูอ่อนจริง แล้วพอพื้นปากซีดก็ยิ่งทำให้สีดูอ่อนไปอีก ใครที่พื้นปากออกแดงก็จะได้ฟินิชสีสดขึ้นไปอีกแบบ สีแก้มจะออกชมพูเบาๆ



  KA Magic Balm Butter Cake กลิ่น Berry Chiffon       

กลิ่นเบอร์รี่ทาออกมาแล้วจะได้สีชมพูที่เข้มกว่า เช่นเดียวกับบนแก้ม กลิ่นเบอร์รี่จะออกสีที่สดใสกว่า แต่ยังคงความเป็นงานธรรมชาติ ระเรื่อๆ ใสๆ



ตามฉบับการลองลิปบาล์มของเรา ต้องมีการแอบลงลิปสติกทับก่อน เนื่องจากเราเป็นคนปากแห้งมากๆก็เลยชอบทาลิปแคร์-ลิปบาล์มก่อนทาลิปสีเป็นนิสัย ลองกับลิปลิควิดแมตต์ออกมาจะได้ฟินิชที่ดูสวยเป็นปกติ ส่วนตัวรู้สึกเหมือนว่าดูสมูทขึ้น ต่างกับทาลิปบนปากทันทีโดยไม่บำรุงก่อน เมื่อลองกับลิปสติกเนื้อครีม ผลปรากฏว่าเป็นคราบเล็กน้อย ดูไม่ค่อยสมูทและสีเรียบเนียนสนิทสักเท่าไหร่ ซึ่งก็เป็นปกติของลิปบาล์มที่เนื้อชุ่มชื้นที่จะต้องบำรุงทิ้งไว้ก่อนซับออกก่อนลงลิปสติกเนื้อครีม ประมาณนี้


สรุปผลหลังลองใช้

  • เนื้อลิปมีความชุ่มชื่นดีมาก จากคนที่ปากแห้งเป็นปกติอย่างซินทาแล้วรู้สึกว่าได้รับการบำรุงจริง ปากไม่แห้ง ไม่ลอก
  • ฟินิชที่ได้จะมีสีสันจากอ่อนใสไล่ระดับเป็นสดใสขึ้นจากการทา รวมทั้งความฉ่ำวาวก็ค่อยๆเพิ่มขึ้นตามระดับการทา ร่องริมฝีปากดูตื้นขึ้นจากการเติมลิป อวบอิ่มสุขภาพดียิ่งขึ้น
  • ถึงเนื้อลิปจะมีน้ำหนักและเท็กซ์เจอร์ที่มันๆ แต่กลับไม่รู้สึกทรมานปาก ฟีลลิ่งสบายปากมากๆ
  • สีชัดขึ้นตามระดับการทาย้ำๆ ยิ่งทาเยอะ และทิ้งลิปไว้บนปากนาน (ไม่กินข้าว/ไม่เช็ดออก) จะยิ่งทำให้สีลิปติดบนปาก คล้ายๆทินต์เลย เพียงแค่สีไม่ติดชัดและทนทานขนาดนั้น
  • กลิ่นหอมขนมมากๆ ทั้งสองกลิ่นมีกลิ่นต่างกันชัดเจน วานิลลาหอมหวาน เบอร์รี่หวานซ่อนเปรี้ยว 


ทายสิ ลิปที่ปากสีอะไร 5555 สองกลิ่นให้สีคล้ายกันมากจริงๆ แต่นะแต่ หากถามว่าชอบกลิ่นไหนสุด ทางเราชอบกลิ่น Vanilla Butter เพราะชอบกลิ่นแนวหวานๆ ชอบฟินิชสีของกลิ่นนี้ รู้สึกเบอร์รี่จะติดม่วงหน่อย ก็เลยเทใจให้ทางนี้หมดเบย ถ้าเพื่อนๆจะไปตำขอเชียร์แท่งสีจ้ม อิอิ สรุปโดยรวมคือคุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่ายไปจริง ราคาไม่ถึง 80 บาท กับการบำรุงและฟินิชสีสดใส แอบเห็นบางที่ขายหกสิบกว่าบาทเอง งื้อออ หมดจากล็อตที่แบรนด์ส่งให้ไปต่ำต่อแน่นอน เพราะใช้ลิปบาล์มตลอดเวลาอยู่แล้ว อันนี้ให้สีด้วย

สำหรับเนื้อหาที่ซินมารีวิวบอกเล่าก็มีเพียงเท่านี้ ใครมีข้อสงสัยถามได้นาจา เดี๋ยวแวะกลับมาตอบ หวังว่าเนื้อหาที่เขียนมาทั้งหมดจะพอเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆบ้าง แล้วไว้พบกันใหม่ในท้อปปิคถัดไป วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้ว บ๋ายบาย สวัสดีค่ะ




Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE