[SEPHORIAN] มาม๊ะ มาเปิดกล่องของขวัญวันเกิด Gold Member กัน

45 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

ฮายยยย ซิสสสสส


วันนี้คิสเอากล่องของขวัญ Birthday Gift จากร้าน Sephora มาฝากสาวๆค่ะ


ปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้วที่คิสได้เป็นสมาชิก Gold ในโปรแกรม Beauty Pass ของร้านที่คิสรู้คุณก็รักอย่าง Sephora


ถ้าเล่าเรื่องเกี่ยวกับการชอปปิ้งของคิสกับร้าน Sephora นี่คงจะยาวเกินจำเป็นไปไกล เอาว่าคิสก็เป็นสมาชิกร้านนี้มานานมากๆ ตอนเข้าไทยก็ยังต้องเอาบัญชีเก่ามาใช้งานแบบไม่มีบัตร


ปีหน้าคิสก็มั่นใจว่าคงจะเป็น Gold ไปเรื่อยๆอย่างไม่มีกำหนดสิ้นสุด เพราะเสพติดร้านนี้มากๆ เหมือนร้านสปาทางใจ คิดอะไรไม่ออกก็เข้าไปนั่งเล่น


สำหรับสิทธิพิเศษของสมาชิกร้านนี้ก็มีให้ศึกษากันได้ในเวบหรือใน App นะคะ ใช้งานง่าย สมัครง่าย เสียตังค์ง่ายด้วย 5555555555555

สำหรับของขวัญสมาชิกของร้าน Sephora เค้ามีให้ทั้งสมาชิก Black และ Gold

ใครที่ยังไม่เป็นสมาชิกก็สมัครไว้ก่อนไม่เสียหายค่ะ คิสว่า Black นี่ยังไงก็ต้องได้อยู่แล้วละ ทุกปีมีของขวัญให้ด้วยนะเออ มีบริการแวกซ์คิ้วจาก Benefit ให้ด้วย

(อันนี้คิสไม่แน่ใจยังมีอยู่มั๊ย แต่มันมีมาทุกปีนะ จองคิวแล้วนัดทำได้ แต่คิสไม่เคยใช้บริการเลยสักครั้ง คิสถอนคิ้วเดิมออกเกือบหมดค่ะ เพราะฐานคิ้วมันเบี้ยวจากอุบัติเหตุเลยถอนให้หมดเลย เขียนเอา)

ถ้าใครไม่เคย Claim สิทธิ์ของขวัญมาก่อน ลองสอบถามได้ที่ร้านค่ะ

ส่วนปีนี้คิสไม่ได้ไปรับที่หน้าร้าน แต่กดเอาจาก App สะดวกดีนะ เหมาะกับคนที่ไม่มีเวลา แต่คิสแนะนำว่าไปที่ร้านฟินกว่าเยอะค่ะ คิสชอบซื้อของแบบ offline มันสนุกกว่า

ส่วนวิธีการกดของขวัญ พอถึงเดือนเกิดเราปุ๊บ รอไม่กี่อึดใจ หน้าสั่งซื้อเราจะมีให้กดรับสิทธิ์ค่ะ มีให้เลือกได้ว่าจะรับของขวัญ/ ใช้สิทธิ์คะแนน 2 เท่า จะใช้พร้อมกันก็ได้ หรือแยกใช้ก็ได้ค่ะ

เปิดๆ ของขวัญตะมุตะมิและถูกใจคิสสุดๆๆๆค่ะ

สำหรับเจลล้างหน้ากับตัวมาส์กกุหลาบนั้นไม่ต้องพูดถึงแล้วเนอะ เพราะเป็นของขายดี best seller ตลอดกาลของ fresh ส่วนตัวคิสเฉยๆกับ Rose Mask ไม่ใช่ไม่ดี แต่มันอาจจะเฉยๆเมื่อเทียบกับพลานุภาพความดีงามของมาส์ก fresh ตัวอื่นๆค่ะ


ไว้คิสจะเอามารีวิวเนอะ เพราะคิส redeem ของใช้ของ fresh มาลองเยอะมากเลยค่ะ เบริน point ไปกับ fresh ตลอด เพราะของเค้าดีจริงๆ


ตัวที่ตื่นเต้นที่สุดคงหนีไปพ้น ครีมดอกบัว ซึ่งไม่เกี่ยวอะไรกับยาสีฟันตราดอกบัวคู่นะฮะ อันนี้คือครีมที่เสียงตอบรับค่อนข้างดีมากๆ มือไม้คิสสั่นไปหมดละ อยากจะลองใช้ซะตอนนี้เลยยยยย

มันก็จะประมาณนี้ละนะฮะทุกคน


เรื่องความดีความงามของ fresh ที่สาวๆวอแวกันมากมายนั้น คิสก็ต้องบอกว่า...ยิ่งใช้ก็ยิ่งค้นพบว่ามันดีจริงอะเฮ้ย ไม่ได้ดังแบบลอยๆมั่วๆ


ก็หวังว่าจะเป็นข้อมูลให้สาวๆที่รัก sephora ว่าอย่าลืมไปเอาของขวัญกันด้วยนะฮะ สำหรับ black member ก็เริ่ด ไว้คิสจะมาเปิดอีกกล่องให้ดูกันด้วย เพราะคิสมี 2 บัญชี มาเปิดที่ไทยก็อีกบัญชีเด้อ

สำหรับกล่องของขวัญที่ซื้อให้ตัวเองปีนี้จะมีอะไรบ้างน๊านนน


คิสจะรวบตึงมาเปิดตัวกันอีกทีนะฮะ บอกก่อนว่าปีนี้อาจจะไม่ได้อลังการเหมือนปีที่แล้ว เพราะปีที่แล้วซื้อบ้าคลั่งจริงๆ หลายๆตัวผ่านมาปีนึงยังไม่ได้แกะกล่องมาใช้เลย 55


ปีนี้เลยใช้สติหนักมาก ซื้อเฉพาะที่คิดว่าจะใช้งานทันจริงๆเท่านั้น แต่ก็รักทุกชิ้นค่ะ


ก็หวังว่าสาวๆจะชอบนะคะ วันนี้ก็ขอให้เป็นวันอาทิตย์ที่สดใสเจอเรื่องดีๆ ผู้ชายงานดีๆกันนะคะ ได้ดิบได้ดีกันแล้วก็บอกคิสด้วยค่ะ 555555555


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE