กิจกรรมในงาน Estee Lauder กับวิธีเลือกรองพื้นให้เข้ากันผิว | Pangculalla

46 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
          สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้แป้วจะมาแชร์ภาพบรรยากาศหลังจากที่แป้งได้มีโอกาสเป็น 1 ใน 3 สาว ที่ได้ไปร่วม Live ที่ Duble wear pop up store ของ Estee Lauder At Gayson Village กับทางจีบันนะคะ
          บอกเลยค่ะว่าที่นี่ใหญ่ และอลังสะใจมากๆ เลย ทุกมุมก็จะประดับไปด้วยรองพื้น และแซมด้วยสินค้าตัวอื่นๆ จาก Estee Lauder นะคะ
          และอีก 2 สาวที่ได้ไปร่วมกิจกรรมด้วยกันก็คือ พี่เตย @KChanpen28 และน้ำ @Nam Petcharat นะคะ ซึ่งเราทั้ง 3 คนเนี่ยมี Undertone ผิวที่ต่างกัน น้ำเป็นสาวโทนเหลือง พี่เคยเป็นสาวโทน Neutral ส่วนแป้งเป็นสาวโทนชมพูค่า
          และจากการที่แป้งได้ไปงานนี้ก็ทำให้ได้ความรู้เกี่ยวกับวิธีการเลือกสีของรองพื้นให้เหมาะกับผิวของตัวเองมาด้วยค่ะ ซึ่งมาทั้งหมด 3 วิธีนะคะ

วิธีที่ 1 ก็คือการดูจากเส้นเลือดค่ะ

          เส้นเลือดออกสีม่วงหรือน้ำเงิน =  Undertone Cool สีชมพู
          เส้นเลือดออกโทนสีเขียว = Undertone Warm สีเหลือง
วิธีที่ 2  ใช้แผ่นวัดเฉดสี iMatch Shade Finder
          แผ่นนี้เจ๋งมากๆ เพราะว่าไม่ได้ใช้วัดได้แค่เฉดสีของรองพื้นนะคะ นางใช้เลือกเฉดสีของ Blushon, Eyeshadow และ Lipstick ได้ด้วยค่า วิธีใช้ก็ง่ายมากแค่ทาบลงไปตรงช่วงข้างแก้มจ้า
วิธีที่ 3 วัดเฉดสีจากเครื่อง I Match Machine
        เครื่องมีข้อมูลของรองพื้น Estee Lauder ทุกรุ่น ตรวจครั้งเดียวเราสามารถเลือกรองพื้นได้หลายตัวเลยน้า เผื่อว่าวันไหนอยากเบา วันไหนอยากแน่น เอาไปตุนกันได่เลย 555+ การวัดเราจะต้องคลีนหน้าออกก่อนนะคะเพื่อความแม่นยำของสั ใช้เครื่องวัด 3 จุด ก็คือ หน้าผาก ข้างแก้ม และคางต่า.พอเครื่อบอกว่าเราเป็นเฉดสีอะไร เราก็เอาสีที่ได้และอีก 2 สีที่ขาวกว่าและเข้มกว่า มากลองลงตรงช่วงกรอบหน้า ซึ่งเป็นจุดที่เชื่อมต่อระหว่างหน้าและคอ เพื่อเทียบสีให้เป๊ะที่สุด
          พอพวกเราทั้ง 3 คน ได้สีที่ตรงแล้ว พวกเราก็ลงไปที่ชั้นล่าง เพื่อไปกดเอารองพื้นขนาดทดลอง อยากจะบอกว่าไม่ได้มาแค่รองพื้นนะจ๊ะมาสคาร่อมาในซองด้วยจ้า
          หลังจากนั้นพวกเราก็นั้งรอชิลล์ๆ กันต่อ เพราะว่าที่นั้งเขาเยอะมาก แล้วก็มีคาเฟ่จากคาซ่าลาแปงให้เราได้สั่งเครื่องดื่มกับแบบฟรีๆ มานั่งจิบกันด้วยค่า
         และความเจ๋งอีกอย่างของที่นี่นะคะก็คือเขามีที่ชกมวย และโซนเกมส์ต่างๆ ให้เราเล่นกันด้วยค่า จะได้พิสูจน์กันไปเลยว่าถ้าใช้รองพื้น Estee Lauder แล้วไปทำกิจกรรมจนเหงื่อซกรองพื้นของเขาจะเอาอยู่รึป่าว
          หลังจากที่พวกเราทำภารกิจในวันนี้เสร็จเรียบร้อยแล้วเราก็แวะถ่ายรูปกัน แล้วก็ได้ขึ้นเป็นเซ็นเตอร์ในงาน 1 นาที อิอื
         อยากสัมผัสความฟิตแนะนำให้ดูคลิปกันน้า...


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE