[อัพเดต] 2 ไอเทมเด็ดโดนใจที่อยากบอกต่อของคนเป็นสิว-ผิวแพ้ง่าย

26 9
สวัสดีค่าทุกคนนน กลับมาเจอกันครั้งที่สองแล้ววว ผ่านมาเดือนนึงพอดี วันนี้ฟ้ากลับมาอัพเดต 2 ไอเทมเด็ดโดนใจของคนเป็นสิว-ผิวแพ้ง่ายภาค 2 จ้า คือที่ฟ้ากลับมารอบนี้ฟ้าตั้งใจมาอัพเดตไอเทมเด็ดที่ฟ้าได้ไปลองมาหลายอย่างมาก แล้วก็บวกกับช่วงนี้ใกล้ๆจะสอบอีกแล้ววว ทำไมชีวิตเราถึงสอบบ่อยขนาดนี้เนอะ TT

ตอนนี้ฟ้ามีผิวหน้าที่ดีขึ้นมากๆแล้วค่ะ
หน้าไม่โทรม ไม่แห้ง ไม่แพ้ง่ายอีกต่อไปปป

อาจจะด้วยความไม่ไปลองอะไรมั่วๆแล้ว 555 แต่เดือนนี้ของอะไรที่ใช้ไปก็ทำท่าจะหมดอยู่หลายอย่างเลยค่ะ มีหลายอย่างที่ได้อยู่ต่อ ใช้ต่อ แต่บางตัวที่จะเอามาแนะนำวันนี้ก็เพราะได้ลองเปลี่ยนแล้วเกิดความชอบส่วนตัว และหลงรักอิอิ เลยมาบอกต่อค่ะว่าปลื้มยังไง ตามมาดูกันเล๊ยยย

1 Welpano Extra Sensitive Lotion Cleanser
มาที่ตัวแรกของฟ้าเลยค่ะ อันนี้คือคลีนซิ่งที่เนื้อสัมผัสดุจน้ำนม เนียนนุ่มเวลาเราเช็ดคราบเครื่องสำอาง หรือคราบสกปรกบนหน้าของเราที่สะสมมาทั้งวันนน ตอนแรกอ่ะ คือฟ้าไม่ได้ใช้คลีนซิ่งเลย แต่ก็กลับมาใช้บ้าง แต่รู้สึกเคืองหน้า ก็ใช้บ้าง หยุดบ้าง เช็ดแล้วแสบตาก็ไม่อยากเช็ดเนอะ เพราะหาคลีนซิ่งที่ใช่ไม่ได้ แต่ไม่ใช้ไม่ได้!!!
สรุปจะเอายังไง๊ สรุปก็ได้อันนี้มา Welpano Extra Sensitive Lotion Cleanser เพราะเคยใช้ Welpano 2 อย่างแล้ว แล้วคือมันดีย์มาก เลยได้โอกาสนี้แหละ สั่งจากทางเพจมาลองเลย มาดูกันนะคะว่าส่วนผสมของ Welpano Extra Sensitive Lotion Cleanser มีอะไรที่ทำให้หน้าเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นเป็นขั้นแรกของการดูแลผิวขนาดนี้

ซึ่งมีส่วนประกอบที่เป็นตัวช่วยในความใสของเราดังนี้ค่ะ

⭐️Milky Extract สารสกัดจากน้ำนม ที่เพิ่มความนุ่ม ชุ่มชื้นให้กับผิวหลังจากเช็ดผิวเสร็จ ไม่แห้งตึง หรือเกิดการระคายเคือง

⭐️Rose Water Extract น้ำดอกกุหลาบ มีคุณสมบัติช่วยลดการระคายเคืองผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นฟูและกระชับรูขุมขน อีกทั้งช่วยลดอัตราการเกิดสิว

⭐️Vitamin E วิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

? ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สีสังเคราะห์ และสารกันเสียพาราเบน

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ได้ลองใช้ Welpano Extra Sensitive Lotion Cleanser ตั้งแต่วันแรก จนมาถึงวันนี้ อยากจะบอกว่าดีมากจริงๆค่ะ ตอนนี้พวกสิวเสี้ยน หรือสิวอุดตันที่หลบๆอยู่ในผิวของฟ้าหลุดออกมาง่ายมากเลย คือฟังแล้วอาจจะดูเวอร์นะ แต่ฟ้าไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย ส่วนใหญ่จะเห็นผลตอนที่เราใช้พวกครีมไปเลยอะ ไม่ได้เจอในคลีนซิ่ง แล้วรู้สึกรูขุมขนก็เล็กลงด้วยนะคะ สิวไม่ได้เห่อขึ้น เพราะไม่แพ้ส่วนผสมในโลชั่นมิ้วเลยค่ะ เหมือนรู้สึกว่าอันนี้จะใช้ทำความสะอาดในกรณีที่ผ่าตัดศัลยกรรมมาแล้วงดล้างหน้า ก็ใช้มิ้วโลชั่นได้นะคะ ไม่ระคายเคืองแผล

2 La Roche-Posay Thermal Spring Water
มาที่ตัวที่สองกันต่อเลยค่า อันนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่ซับมันสำหรับคนเป็นสิว-ผิวแพ้ง่ายของลาโรชกันค่ะ ลาโรชเนี่ยพูดถึงรู้ๆกันใช่มัยคะว่าเป็นแบรนด์จากฝรั่งเศส เป็นน้ำแร่ธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยแร่ซิลิเนียม อันนี้คือทางแบรนด์เคลมมานะคะว่าช่วยลดอาการมันของใบหน้า หรือดูดซับสิ่งสกปรกบนใบหน้าในระหว่างวันได้ด้วย เวลาเราฉีดสเปรย์ระหว่างวัน เราก็ใช้กระดาษซับมันซับออกก็สามารถช่วยได้ค่ะ จะช่วยทำให้ผิวหน้าเราดูสะอาดขึ้น และช่วยลดการเกิดสิว สำหรับใครที่มีอาการหน้ามันแนะนำลองหาสเปรย์น้ำแร่ดีๆ พกติดไว้ในกระเป๋าเอาไว้อันนี้ช่วยได้จริงๆค่ะ ฟ้ามาคอนเฟิร์มเนอะ อิอิ มาดูกันค่ะว่าสเปรย์น้ำแร่ขวดนึง บวกกับราคาอีก เค้ามีดียังไงที่มีส่วนช่วยให้ผิวเราดีขึ้น มาค่ะ

ซึ่งมีส่วนประกอบที่เป็นตัวช่วยในความผิวแพ้ง่ายของเราดังนี้ค่ะ

⭐️Aqua/Water น้ำแร่ที่ช่วยปลอบประโลมผิวให้มีความชุ่มชื้น เบาสบายผิว ลดการอักเสบของสิวผด ช่วยลดผดผื่น
⭐️Selenium สารแอนตี้ออกซิแดนท์ ลดการระคายเคือง เสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว ทำให้สบายผิว เผยผิวอิ่มน้ำ

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ได้ใช้สเปรย์น้ำแร่ของลาโรชแล้วรู้สึกว่า นอกจากจะคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นซื้อราคาเต็มหรือราคาโปรโมชั่น 5555 เพราะราคามันก็ตามคุณภาพอ่ะเนอะ ฟ้าก็ใช้สเปรย์ฉีดก่อนช่วงลงแป้ง หรือกลางวันที่หน้ามันๆ ฟ้าก็จะใช้ฉีดแล้วซับความมันออก อันนี้เวิร์คมากเลย แล้วฟ้าชอบความเป็นละอองกระจายของสเปรย์ดีมากๆเลยค่ะ ส่วนตัวสเปรย์ไม่มีกลิ่น แล้วก็ไม่รู้สึกระคายเคืองเลย เวลาละอองเข้าตา เพราะฟ้าเคยใช้ เวลาฉีดแล้วมันโดนตาแสบ ส่วนเรื่องสิวผดผื่นอันนี้ลดจริงจังมาก ชอบความชุ่มชื้นของน้องเค้า ฉีดทีก็สดชื่นมากๆ เวลาเราออกกิจกรรมกลางแดด เหมือนได้ล้างหน้าเลยค่า สดชื่นมากกก
เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนนนน วันนี้ถึงฟ้ามารีวิวน้อย 
แต่บอกเลยว่าคุณภาพที่เอามารีวิวนี่แน่นมากเลยน้า ถ้าใครมีผิวคล้ายๆฟ้า
 สามารแนะนำฟ้าได้ หรือว่าบอกเล่าไอเทมแลกเปลี่ยนกันได้นะคะ 
หรือจะใช้บล็อกนี้เป็นแนวทางในการช่วยตัดสินใจก็ยินดีค่า
เอาเป็นว่าไว้คราวหน้า หากมีโอกาสมารีวิวไอเทมใหม่ๆอะไรอีก ฟ้าก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่าาาาา