REVIEW: บำรุงผิวให้ใส ด้วยIt's Skin Power 10 Formula VC Body Wash & Body Lotion

35 13
WITH <strong>It"skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโหล สวัสดีชาวจีบันทุกคนนะคะ  วันนี้ฝ้ายมี ไอเท็มดูแลผิวกาย จากเกาหลีมาแนะนำจ้า  It's Skin Power 10 Formula VC Body Wash & Body Lotion เป็นชื่อที่เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว เพราะปกติเขาจะเป็นตัวเซรั่มบำรุงผิวหน้าขวดแก้ว ที่แบบฮิตกันมาก ใครไม่เคยใช้นี่คือตกเทรนด์ แต่วันนี้เขามาในรูปแบบ เจลอาบน้ำ และครีมทาผิว ขวดใหญ่มากกก ใช้กี่ชาติจะหมดเนี่ย

รูปทรงขวดและสี เหมือนกับเซรั่มขวดแก้วเลย แค่ขยายส่วนให้ใหญ่ขึ้น แต่เป็นขวดพลาสติกนะ ตกแล้วไม่แตก จับถนัดมือ ขวดนี้มีปริมาณ 500 ml จุใจมาก

It's Skin Power 10 Formula VC Body Wash 500ml


ครีมอาบน้ำกลิ่นเลม่อนและเบซิล ที่ถูกออกแบบมาสำหรับคนผิวมันโดยเฉพาะ ด้วยสูตรพิเศษที่เพิ่มความชุ่มชื้นจากว่านหางจระเข้ ชาเขียว และกุหลาบทะเลทราย พร้อมทั้งวิตามินซีที่ให้ช่วยความคืนความกระจ่างใสให้แก่ผิว เพื่อให้ผิวดูมีชีวิตชีวา

• อนุพันธ์วิตามินซี ช่วยให้สว่างและผิวกระจ่างใส

• ชาเขียว และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมแก่ผิว

• ชวนชม หรือกุหลาบทะเลทราย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

ตัวนี้ฟองไม่ได้ฟูหนาเป็นวิปโฟมเหมือนครีมอาบน้ำทั่วไป  ก็เขาเป็นเจลอะเนอะ เลยจะฟองค่อนข้างบางเบากว่า   แต่พอล้างออกแล้ว รู้สึกผิวสะอาดดี ไม่ทิ้งคราบไขลื่นๆไว้เลย แถมกลิ่นติดผิวหอมมากๆ

It's Skin Power 10 Formula VC Body Lotion 500ml โลชั่นน้ำนมกลิ่นเลม่อนและเบซิลจากอิทส์สกินเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยว่านหางจระเข้ ชาเขียว และกุหลาบทะเลทราย ผสานวิตามินซีช่วยความคืนความกระจ่างใสให้ผิวดูมีชีวิตชีวา

โลชั่นเป็นเนื้อโทนสีขาว มีความเหลว และมีกลิ่นหอมของเลม่อน   เนื้อโลชั่นซึมเข้าผิวง่าย ไม่ทิ้งความมัน หรือเหนอะหนะเอาไว้เลย      ใช้คู่กันกับครีมอาบน้ำ เช้าเย็น ทุกวัน ผิวจะรู้สึก เด้งดึ๋ง และชุ่มชื่นขึ้น    ส่วนตัวชอบหยิบมานั่งทาทั้งวัน รู้สึกผิวแห้งๆก็หยิบมาทา   และทาก่อนนอน คือดีมาก ผิวนุ่มขึ้น  อีกอย่างรู้สึกผิวขาวใสขึ้นด้วย ตามสรรพคุณเด่นของสูตร VC เลย ที่เน้นเรื่องผิวกระจ่างใสขึ้นหรือถ้าใครที่ผิวมีแห้ง หยาบกร้าน ทั้งสองขวดนี้ตอบโจทย์เหมือนกันนะ ใช้คู่กันได้เลย

สำหรับใครที่สนใจ ก็ไปลองซื้อมาใช้ดู ที่ชอปของ It’skinได้นะคะ  ขวดใหญ่ จุใจ ใช้ได้นานเวอร์ มีบัตรสมาชิก หรือซื้อช่วงโปรโมชั่นลดเพิ่มอีก คุ้มมมมมมาก


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE