ชวนชาวจีบัน 15 คน ทดลองไอเท็มผิวดูกระชับตัวใหม่จาก Clinique พร้อมเทคนิคนวดหน้ายังไงให้ได้ผล!

89 18
อายุเป็นเพียงตัวเลขก็จริง! แต่ยิ่งอายุมากขึ้นๆ ก็ทำให้ผิวหน้าของเรา หย่อนคล้อย ไม่เต่งตึง และมีปัญหาเรื่องริ้วรอยต่างๆ ที่เป็นปัญหากวนใจมากกก บอกเลยว่าหนุ่มสาวจีบันที่เสพติดความสวยความงามเป็นชีวิตจิตใจแบบเราๆ ถึงแม้จะเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่เราจะปล่อยให้หน้ามีริ้วรอยไม่ได้เด็ดขาดค่า

เพราะแบบนี้จีบันเลยคัดเลือกชาว Jebanista ทั้ง 15 คน จาก 3 ช่วงอายุ 3 สภาพผิว จากกิจกรรม ตามหา 15 คน ทดสอบไอเท็มผิวกระชับด้วย Clinique 4 สัปดาห์ + Photo Challenge ท้าพิสูจน์! เป็นตัวแทนจาก 100 กว่าคนที่ร่วมลงชื่อร่วมกิจกรรม มาร่วมทำความรู้จักไอเท็มผิวกระชับใหม่ล่าสุดจาก Clinique งานเค้าจัดที่สยามพารากอน ในวันที่ 26 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา บอกเลยว่างานนี้ฟินแน่นอน เพราะจะได้ลองไอเท็มนี้ก่อนใครเลย!
นำทีมโดย พี่อาย @fateye_slim กล่าวทักทาย ชาว jebanista ทั้ง 15 คน เปิดงานอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง เหมือนชวนเพื่อมาเม้าท์มอยกันแบบชิลล์ๆ และให้ทั้ง 15 คนแนะนำตัวให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน

เริ่มจากการพูดถึงปัญหาผิวหน้าที่พบเจอของหนุ่มสาว Jebanista ของเรา แต่ละคน ถึงแม้จะเห็นสวยหล่อปิ๊งกันแบบนี้ แต่จริงๆ แล้วก็แอบมีปัญหาผิวหลากหลายกันมากไม่ว่าจะเป็น ปัญหาริ้วรอยที่ร่องแก้ม ริ้วรอยที่หน้าผาก หรือไม่ว่าจะเป็นผิวที่ฟื้นฟูตัวเองช้าขึ้นเมื่ออายุมากขึ้น เรียกได้ว่าเมื่ออายุมากขึ้นก็มีปัญหาผิวหน้ากันทุกคน T^T

แต่ทุกคนรู้มั้ยคะว่า "การใช้ชีวิตประจำวันของเรานี่แหละทำให้ผิวหน้าเกิดริ้วรอยต่างๆ ได้แบบไม่รู้ตัว" 

ไม่ว่าจะเป็น การจิบน้ำ การเคี้ยวอาหาร การยักคิ้ว การหัวเราะ การจูบ การหาว หรือการจาม ล้วนแต่ทำให้เกิดริ้วรอยได้ทั้งนั้นเลยนะ แต่ๆ เราก็คงเลิกทำกิจกรรมเหล่านี้ไม่ได้ งั้นเราต้องมีตัวช่วยใหม่ที่จะมาดูแลผิวที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยชะลอริ้วรอย และให้ผิวแลดูตึงกระชับ
รู้ว่าอยากลองใช้กันแล้ว...แต่ขอแนะนำไอเท็มนี้ให้รู้จักกันก่อนนะจ๊ะ จะได้ใช้กันได้อย่างถูกวิธี สกินแคร์ตัวนี้ชื่อเต็มๆ ของเค้าคือ.. Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer 

ซึ่งเค้าจะมีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน นั่นก็คือ Resculpt , Revolumize , DUO แต่ละสูตรจะแตกต่างกันยังไงบ้าง งั้นเรามาทำความรู้จักกับสกินแคร์ทั้ง 3 ตัวให้มากขึ้นกว่านี้กัน โดยวันนี้เรามีผู้เชี่ยวชาญจากทางแบรนด์ คุณภัทร Digital Education Manager ที่จะมาแนะนำความพิเศษของสกินแคร์ตัวนี้ด้วยค่า

ซึ่งงานนี้คุณภัทรบอกว่า สกินแคร์ทั้ง 3 ตัวนี้จะเน้นในเรื่อง Anti-Aging เป็นหลัก และช่วยให้รู้สึกว่าผิวกระชับขึ้น ต้องบอกก่อนว่าสาวๆ ส่วนใหญ่ในยุคนี้ก็จะหันไปพึ่งหมอ ไม่ว่าจะเป็นการฉีดโบท็อก ฟิลเลอร์ มากกว่าจะใช้สกินแคร์ เพราะมันเห็นผลไวกว่า แต่สำหรับสกินแคร์ตัวนี้จะเป็นเหมือนการประคับประคองผิว ซึ่งอาจจะไม่ได้เห็นผลเร็วเหมือนการฉีดฟิลเลอร์ แต่เรื่องแบบนี้ต้องเน้นการดูแลแบบค่อยเป็นค่อยไปนะจ๊ะ

ถ้าพูดถึงความพิเศษของไอเท็มใหม่ตัวนี้ แอบกระซิบว่าเค้ามีเทคโนโลยีพิเศษที่ชื่อว่า Morpho Technology + Custom Repair ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่บรรจุ Peptides หลากหลายชนิด เพราะ Peptides จะทำให้ผิวของเราแข็งแรง รู้สึกผิวตึงกระชับ ผิวได้รับการเติมเต็ม และดูอ่อนกว่าวัย 

แต่ละสูตรแตกต่างกันยังไงบ้าง?


  • Revolumize 

    กระปุกสีม่วงเข้ม เนื้อสีม่วงลาเวนเดอร์น่าใช้สุดๆ ครีมของเค้าจะค่อนข้างเนื้อแน่น ช่วยปรับสภาพผิว และเติมเต็มความเปล่งปลั่ง ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูฟูอิ่ม และให้หน้าช่วงบนตั้งแต่จมูกขึ้นไปมีการเติมเต็ม เพราะสูตรนี้เค้ามีส่วนผสมกรดไฮยาลูโรนิก ทั้งโมเลกุล มวลเบา กลางและสูง เพื่อให้ใบหน้าเปล่งปลั่งเต่งตึง และชุ่มชื้นขึ้น
  • Resculpt  

    กระปุกสีม่วงอ่อน ครีมสีขาว เนื้อเจลที่ช่วยเรื่องยกกระชับใบหน้าส่วนล่าง นั่นก็คือเริ่มมาจาก ผิวหน้า แก้ม ลำคอ ขากรรไกร เพราะด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากเมล็ดสวีทอัลมอลด์ สารสกัดจากถั่วเหลือง และยังมีส่วนผสมจากโพลิเมอร์ สาวๆ คนไหนที่รู้สึกว่าหน้าส่วนล่างหย่อนคล้อยลง แนะนำให้ใช้ตัวนี้ในการลิฟท์หน้าเลยค่ะ 
  • Duo 

    สำหรับตัวนี้เป็นตัวที่ผสมผสานทั้ง 2 สูตรไว้ด้วยกัน มีความ 2 in 1 กันเลยทีเดียวค่า บอกเลยว่ากระปุกเดียวครบจบมาก เพราะสามารถใช้ได้ทั้งใบหน้า เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไปต่างจังหวัดบ่อยแต่ไม่อยากพกครีมไปหลายตัว ตัวนี้ตอบโจทย์มาก และที่สำคัญทั้ง 2 สูตรมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ไม่ใส่น้ำหอม ไม่มีพาราเบน พาทาเลต ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ และสามารถใช้ได้ทุกวันนะ
ย้ำว่าทั้ง 2 ตัวจะช่วยในเรื่องที่ต่างกัน 
เพราะเรางั้นไม่ควรทาทับกันนะจ๊ะ

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล และขณะจะผลก็ต่อเมื่อใช้เครื่องสำอางเท่านั้นน้า


คราวนี้ถึงเวลาที่หนุ่มสาว Jebanista ทั้ง 15 คน 
จะได้มาลองเทสเนื้อครีมทั้ง 2 สูตร บริเวณฝ่ามือกันแล้วค่า
 แอบบอกว่าเนื้อครีมไม่หนัก ไม่มัน ไม่เหนอะ ซึมง่าย 
และให้ความชุ่มชื้นมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยนะ

ได้รู้ข้อมูลกันไปอย่าเต็มอิ่มแล้ว แต่ๆ ยังไม่จุใจค่า ทาง Clinique ยังมี workshop เทคนิคพิเศษ สอนชาวจีบันนวดหน้าด้วยตัวเอง เพื่อให้สกินแคร์ซึมเข้าสู่ผิวอย่างดีที่สุด และได้ผลลัพธ์ดีที่สุดกันด้วยค่า โดยมี คุณขวัญ @Khwan Tem มาเป็นนางแบบให้เราในวันนี้ค่า ขอบอกก่อนว่าสกินแคร์ทั้ง 2 ตัว มีวิธีนวดที่แตกต่างกันนะ

วิธีนวด สูตร Revolumize (นวดบริเวณหน้าช่วงบน) 


1. เริ่มจากทาครีมในบริเวณ T-Zone และโหนกแก้มแล้วค่อยๆ เกลี่ยครีมให้กระจาย
2. ใช้การกดเพื่อผลักครีมเข้าไป และทาครีมทับอีกครั้ง
3. ใช้ทั้ง 4 นิ้วดันโหนกแก้มขึ้นพร้อมกัน 2 ข้าง ไปถึงช่วงขมับ และหมุนเป็นเลข 8 ที่บริเวณขมับ อย่างละ 3 ครั้ง
4. ใช้การตีบริเวณหน้าผากจากซ้ายไปขวา และขวาไปซ้าย ทั้งหมด 4 ครั้ง

วิธีนวด สูตร Resculpt (นวดบริเวณหน้าช่วงล่าง)

1. ทาครีมลงบริเวณกรอบหน้า และเกลี่ยครีมให้กระจาย
2. ใช้นิ้วเกลี่ยจากคาง ไล่ลงมานวดบริเวณคอ
3. นวดลากขึ้น-ลง บริเวณคอ จากซ้ายไปขวา และขวาไปซ้าย


ขีดเส้นใต้แรงๆ ให้สาวๆ ที่ผ่านการร้อยไหมมา
อย่าออกแรงนวดเยอะเกินไปนะ เพราะไหมอาจจะขาดได้ค่า
บอกเลยว่าไม่ได้ยากอย่างที่คิดนะจ๊ะ ถึงจะไม่มีผู้เชี่ยวชาญไปนวดให้ที่บ้าน แต่ทุกคนสามารถกลับไปนวดเองได้ด้วยวิธีการที่เรานำเอามาฝากนี่แหละ! โดยทั้ง 15 คน ก็ได้ลองนวดด้วยตัวเองด้วยนะ ขอย้ำว่าใช้ไอเท็มนี้ควบคู่ไปกับการนวดยิ่งได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นค่า

สำหรับสูตรที่ Jebanista ทั้ง 15 คนจะได้ลองใช้นั่นก็คือ สูตร DUO ครีมกระปุกม่วง 2 in 1 ค่า ตัวนี้เลยค่า เอาไปใช้กันอย่างจุใจ ก่อนใครกันเลย

อย่าลืมนะ... ว่าทางเรามี Challenge มาให้ทั้ง 15 คนได้ทำกันด้วยค่า นั่นก็คือ JEBAN Photo Challenge 4 สัปดาห์ ทดสอบผล Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD ซึ่งจะเป็นการให้ชาวจีบัน ได้ลองทดสอบ Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD สูตร Duo เป็นเวลา 4 สัปดาห์ งานนี้เรามีสาวๆ ทุกสภาพผิวเลยนะ ไม่ว่าจะเป็น ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม มาติดตามดูกันว่าผลลัพธ์ของไอเท็มนี้จะเป็นยังไง :D 

โดยสามารถติดตามการอัพเดทผลการใช้ได้ที่นี่


แอบไปถามสาวๆ Jebanista ว่ามีฟีดแบคยังไงกับสกินแคร์ตัวนี้กันนะ?

คุณขวัญ @Khwan Tem นางแบบคนพิเศษของเราในวันนี้ บอกว่า " ส่วนตัวเป็นคนผิวผสม มันช่วง T-Zone และแห้งช่วง U-Zone เลยทำให้ร่องแก้มชัด ยิ่งเวลาพูดยิ่งทำให้เห็นร่องแก้มชัดมาก ทำให้กลัวการยิ้มไปเลย และยังมีริ้วรอยบนหน้าผาก รอยคล้ำและริ้วรอยรอบดวงตา หลังจากได้ลองให้ผู้เชี่ยวชาญนวดหน้าให้ รู้สึกดี รู้สึกปลุกผิวให้ได้รับการบำรุงมากขึ้น และ Clinique  ค่อนข้างให้ความสำคัญกับวิธีการใช้ เลยเชื่อว่าถ้าครีมดีแล้วเราใช้ถูกวิธี จะได้ผลลัพธ์ที่ดีแน่นอน "


ตามมาติดๆ กับ คุณคิส @King of Eugenie สาวร่างเล็กเจ้าแม่สกินแคร์ บอกว่า " ตอนนี้อายุ35 แล้วมีปัญหาผิวตั้งแต่เด็ก ทั้งแพ้ง่ายและผิวข้างนอกดูมันแต่ข้างในแห้ง ทำให้ละเลยในการดูแลผิว ไม่หามอยส์เจอไรเซอร์ที่เข้ากับผิว กว่าจะแก้ปัญหาผิวก็ช้าไปแล้ว ทำให้มีริ้วรอยเยอะมาก เวลายิ้มจะเห็นริ้วรอยชัดมาก ที่ผ่านมาเลยเจ็บตัวไปทำ Hifu บ้าง หลังจากที่ได้ลองเทสที่หลังมือ ทั้ง 2 สูตรจะรู้สึกได้ว่าไม่มันเลย ไม่หนักเลย มีความลื่นๆ  ทาปุ๊ปก็ซึมเลย ถือเป็น First impression ของสกินแคร์ตัวนี้ "
 

มาต่อกัน คุณรัก @Charlotte Rak สาวที่เพิ่งหันมาใส่ใจในการใช้สกินแคร์ได้ไม่นาน บอกว่า " เมื่อก่อนเป็นผิวผสม หลังๆ จะเป็นผิวมัน อยู่ๆ ก็มีสิวขึ้นซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีสิวเลย ริ้วรอยที่มีชัดๆ เลยจะเป็นช่วงหว่างคิ้ว เพราะเวลาทำงานชอบขมวดคิ้วโดยที่เราไม่รู้ตัว กลายเป็นร่องลึกไปแล้ว จนหมอบอกให้เติมฟิลเลอร์ แต่ตัวเรายังไม่กล้าพอ ทำให้ยังลองสกินแคร์ไปเรื่อยๆ ก็ทำให้ดีขึ้น แต่ยังไม่ได้หายไป อย่างก่อนนอนต้องทาสกินแคร์อย่างน้อยๆ 5 สเต็ป พอมาลองตัวนี้รู้สึกว่าเนื้อครีมแน่น เข้มข้น ซึมเร็ว ตัว Resculpt ก็ซึมเร็ว ส่วนตัว Revolumize ตอนที่ทาแรกๆ เหมือนมีความมันนิดหน่อย แต่พอทิ้งไว้ก็ไม่มันเลยค่ะ"

สาวยิ้มตาสระอิ อย่าง คุณเจน @Janee.s  บอกว่า " เป็นคนผิวแห้งกร้านแต่ทาครีมเยอะอยู่แล้ว แต่ส่วนที่กังวลจะเป็นร่องแก้มเพราะมีแก้มเยอะ พอเวลานอนตะแคงตื่นมามันก็จะเป็นร่อง และช่วงหน้าผากก็จะย่นเพราะเป็นคนชอบหัวเราะมาก หลังจากที่ได้ลองเทสชอบเนื้อครีมมาก เพราะปกติครีมจะสูตรบางเบามากจนรู้สึกว่าไม่ได้ช่วยให้หน้าดีขึ้นเท่าไหร่ แต่พอใช้ตัวนี้รู้สึกชุ่มชื้นมาก ซึมเร็ว ไม่เหนอะเกินไป และไม่บางจนเกินไปค่ะ ในระยะยาวต้องดูกันอีกที "

อย่าลืมติดตามรีวิวจากหนุ่มสาวชาวจีบันทั้ง 15 คนกันนะจ๊ะ...แต่สำหรับสาวๆ คนไหนที่พลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจกันไป เพราะกิจกรรมดีๆ จีบันมีให้สาวๆ ตลอดอยู่แล้วค่า เพียงแค่ล็อคอินมาให้เราเห็นความเคลื่อนไหวบ่อยๆ และร่วมเล่นกิจกรรมกับทางจีบัน แค่นี้ก็มีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมสุด Exclusive แบบนี้แล้วค่า

อ่ะๆ แต่สำหรับใครที่อดใจไม่ไหว อยากพุ่งตัวไปสอย มาลองใช้ ก็สามารถไปหาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ Clinique ทุกสาขา ราคา 3,600 บาทเท่านั้น เอาเป็นว่าใช้เป็นยังไงอย่าลืมแวะมาเม้าท์มอยให้เพื่อนๆ ฟังน้า แล้วเจอกันใหม่กิจกรรมหน้าค่า :)