จีบันเซอร์ไพร์ส! ส่งลิปดินสอ MAMONDE CREAMY TINT ให้ 30 Jebanista ผู้โชคดี

129 53

เตรียมตัวต้อนรับของขวัญเซอร์ไพร์สกันถึงบ้าน!

เพราะล่าสุด JEBAN ร่วมกับ Mamonde ส่งลิปสติก CREAMY TINT COLOR BALM INTENSE ลิปสติกทรงแท่งดินสอรุ่นดังของ Mamonde เป็นของขวัญเซอร์ไพร์สให้กับ 30 Jebanista ผู้โชคดีของเรา เพราะฉะนั้นถ้าช่วงนี้เจอกันปาดลิปอวด! หรือป้ายยาลิปสติกกันก็ไม่ต้องแปลกใจกันเลย แค่พุ่งตัวไปซื้อตามกันเลยดีกว่า :)
ขอบอกก่อนว่า 30 ชาวจีบันที่เราส่งของให้นี้ เราคัดแล้วคัดอีกจากกลุ่มคนที่เข้ามารีวิว หรือพูดถึงลิปสติกบนเว็บของเราในรอบ 3 เดือนที่ผ่านมา! เรียกได้ว่าคัดมาจากกลุ่มชาวจีบันที่สนใจลิปสติกจริงๆ น้า ใครไม่ได้ก็ไม่ต้องน้อยใจไป แค่เข้ามาตั้งกระทู้ หรือพูดคุยกับเราบ่อยๆ ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีแบบนี้แล้ว
โดย CREAMY TINT COLOR BALM INTENSE เชื่อว่าหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาอยู่แล้ว แต่ถ้าเราส่งให้ แน่นอนว่าเขาจะต้องมาพร้อมกับความพิเศษแน่นอน เพราะไม่ใช่แค่มาในกล่องทรงสวยน่ารักเท่านั้น

ซึ่งลิปรุ่นนี้เขาเป็นลิปเนื้อมอยซ์เจอร์เสมือนลิปบาล์ม จะช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นและแลดูสุขภาพดี มีสีให้เลือกเยอะเลยทีเดียว เรียกได้ว่าทั้งให้สีสวยและบำรุงปากไปพร้อมๆ กันเลยล่ะ ใครที่ชอบลิปที่ทาแล้วปากไม่แห้ง และไม่ตกร่อง บอกเลยว่าลิปนี้ตอบโจทย์สุดๆ
ซึ่งภายในกล่องที่เราส่งไปเซอร์ไพร์สจะประกอบด้วย 5 เฉดสี  “MY NEW CREAMY COLORS” เป็นลิปทรงแท่งดินสอ 3 เฉดสีใหม่ล่าสุด (No.28-30) ที่เขาได้แรงบันดาลใจจากโทนแดงและส้ม ซึ่งเป็นเฉดสีที่สดใสของดอกไม้ในช่วงสปริงและซัมเมอร์จ้า บอกเลยว่าสีสวยแน่นอน!

และยังมีอีก 2 เฉดสียอดนิยม (No.26-27) ที่เป็นสีโดดเด่น และได้รับความนิยมในสาวเกาหลีมากก จนเขาได้การขนานนามว่าเป็น “It-Color” ของสาวๆ ในประเทศเกาหลีเลยทีเดียว

สำหรับชาว Jebanista ผู้โชคดีทั้ง 30 คน 

เราขอชวน และท้า!


ใครที่เป็นผู้โชคดีได้รับเซอร์ไพร์สกล่องนี้ไป 
อย่าลืมมาปาดสี อวดลิปโชว์สีสวยให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน

จะมาปาดลิป Swatch ให้ดูทั้ง 5 สีเฉยๆ พร้อมบอกว่าชอบสีไหนมากที่สุดก็ได้ หรืออยากปาดให้ดูบนปากกันไปเลย! จะทาเป็น Ombre แบบสายเกา หรือเน้นทาแน่นๆ เต็มปากเพราะชอบสีสดชัด เราก็ไม่ติด! แล้วแต่ความครีเอทสร้างสรรค์ของแต่ละคนกันได้เลยน้า เรารอดูอยู่ :D

  • สามารถสแกน Qr Code บนการ์ดภายในกล่องที่เราให้ไป เพื่อตั้งกระทู้ Swatch ได้เลยปาดลิปอวดได้เลย หรือจะกดคลิกไป Swatch ที่นี่ก็ได้น้า
  • หรือถ้ามีรายละเอียดเยอะ อยากรีวิวแน่นๆ จะตั้งเป็นกระทู้ Review อวดลิปเลยก็ได้! เพื่อบอกต่อเพื่อนๆ แบบจัดเต็ม
แอบกระซิบว่า ชาวจีบันทุกคนสามารถเป็นผู้โชคดีเหมือน Jebanista 30 คนนี้ได้
แค่เข้ามาเล่นจีบันบ่อยๆ คุณก็อาจจะเป็นคนที่เราเลือกค่าา :D


อย่าลืมกลับมาเม้าท์ แบ่งปันให้เพื่อนๆ รู้บ้างใน User Reviews ด้วย

เค้ารออ่านอยู่น้าาาา

❤ ❤ ❤ ❤