ลดสิว ผิวไบร์ทไปกับ WENDY ALOE VERA & PEARL WHITENING SOOTHING SERUM

30 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ณิชาได้ลองใช้เซรั่มจากว่านหางจระเข้เข้มข้น แล้วมันใช้ดีมากกกวันนี้ณิชาเลยอยากจะมาแชร์บอกต่อให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน เซรั่มตัวนี้เหมาะสำหรับผิวหน้าคนเป็นสิว แพ้ง่าย ผิวหมองคล้ำมากๆ นั่นก็คือออ WENDY ALOE VERA & PEARL WHITENING SOOTHING SERUM (เวนดี้ อโลเวร่า แอนด์ เพิร์ล ไวท์เทนนิ่ง ชูทติ้ง เซรั่ม)

WENDY ALOE VERA & PEARL WHITENING SOOTHING SERUM


เซรั่มเนื้อเจลบำรุงผิวหน้า ที่มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้เข้มข้น ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน และจัดการสิวอย่างมีประสิทธิภาพ สัมผัสบางเบา มอบความสบายต่อผิวหน้า ลดโอกาสการเกิดสิว ช่วยปรับสมดุลคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ช่วยลดอาการอักเสบ ลดอาการระคายเคือง ลดอาการบวมแดง ไม่ทิ้งคราบมันไว้บนใบหน้า ลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย และช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น พร้อมปรับสมดุลผิวให้แลดูมีชีวิตชีวา คืนความยืดหยุ่นเสริมสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง ผสานคุณค่าการบำรุงจากไข่มุก เพื่อผิวดูกระจ่างใสอย่างมีออร่า
 

WENDY ALOE VERA & PEARL WHITENING SOOTHING SERUM
อุดมด้วยส่วนผสมที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ต่อผิวและสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นทำให้ผิวสุขภาพดี เปล่งประกายความสดใสจากภายใน ได้แก่
  1. ALOE EXTRACT สารสกัดจากว่านหางจระเข้ มีวิตามินพร้อมด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อผิวพรรณในด้านของความสวยความงาม ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวพรรณผุดผ่อง บรรเทาอาการแสบร้อนหรือระคายเคืองจากการไหม้เกรียมโดยแสงแดด ให้ผิวเนียนเรียบ ทำให้ผิวพรรณเต่งตึง คงความสวยกระจ่างใส ในเนื้อของว่านหางจระเข้ประกอบด้วย วิตามิน เอ บี1 บี2 บี6 ซี และ อี กรดอะมิโนอีกมากถึง 18 ชนิดกรดอะมิโน และสารอาหารเพื่อผิวสวย อีกมากมาย
  2. PEARL EXTRACT สารสกัดได้จากไข่มุกธรรมชาติ อุดมไปด้วยคุณค่าจากทะเล ประกอบด้วย กรดอะมิโนหลายชนิดและแร่ธาตุต่าง ๆ จากทะเล ช่วยฟื้นฟูผิวหลังจากได้รับรังสี UV ป้องกันผิวหมองคล้ำจากแสดงแดด ลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวขาวขึ้น มีผิวสุขภาพดีสวยใสอ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ ป้องกันการเสื่อมสภาพของผิว ซ่อมแซมสมานผิว เสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่ จึงทำให้ผิวเรียบ มีความยืดหยุ่นดีขึ้น ช่วยลดริ้วรอย ช่วยควบคุมการหลั่งไขมันบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว
  3. NIACINAMIDEหรือ วิตามินบี 3 ช่วยยับยั้งเมลานินในการเข้าถึงชั้นผิวและป้องกันการถูกทำลายจากแสงยูวี สามารถช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยแดงต่าง ๆ บนผิวได้ ความยืดหยุ่นของผิวยังดีขึ้นอีกด้วย นอกจากจะมีคุณสมบัติเป็น anti-aging แล้ว ยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดการเกิดพวกสิวชนิดต่าง ๆ ได้อีกด้วย
  4. Sodium Hyaluronate (โซเดียม ไฮยารูโลเนท) น้ำหล่อเลี้ยงและล็อคความชุ่มชื้นใต้ชั้นเซลล์ผิว เมื่อผิวมีความชุ่มชื้นเพียงพอผิวหน้าจะแลดูเรียบเนียน เต่งตึง มีความยืดหยุ่น กระชับ แลดูมีชีวิตชีวา ผิวหน้าจึงดูอ่อนเยาว์ มีสุขภาพ ทั้งยังช่วยริ้วรอยเหียวย่น ริ้วรอยแห่งวัย และความแห้งกร้านที่เกิดจากการขาดการบำรุง
  5. CERAMIDE เป็นเกราะป้องกันต่างๆ ทำให้ผิวหนังสามารถทำหน้าที่อุ้มน้ำ และรักษาระดับการซึมผ่านของน้ำในผิวหนัง คืนความยืดหยุ่น ชุ่มชื้นยับยั้งการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ผิวดูกระจ่างใส มีส่วนช่วยลดการสังเคราะห์เมลานินในชั้นผิว ฟื้นฟูผิวจากปัญหาผิวแห้งเสียรุนแรงจากมลภาวะต่างๆ
  6. ELASTIN (อีลาสติน) เป็นอาหารผิว เสริมความแข็งแรง เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ช่วยต่อต้านและลดริ้วรอย ซ่อมแซมและฟื้นฟูผิว ทำให้รอยแผลขนาดเล็กบนผิวชั้นหนังกำพร้าหายเร็วขึ้น

เซรั่มเนื้อเจลใส บางเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

 


หลังจากที่ณิชาได้ใช้ไป 15 วัน เซรั่มเจลของเค้าเนี่ยซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิวหน้ามากๆ สิวของณิชาลดลง รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวกระจ่างใสกว่าเดิม ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า พอหน้าเราไม่มัน มันก็จะช่วยลดโอกาสการเกิดสิว สิวใหม่ก็จะไม่ขึ้น สิวเก่าก็จะลดลง แถมช่วยลดรอยแดงจากสิวได้ดีอีกด้วย ผิวหน้าณิชาแข็งแรงขึ้น ผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพ
WENDY ALOE VERA & PEARL WHITENING SOOTHING SERUM เหมาะกับทุกสภาพผิว ถูกออกแบบและพัฒนาเพื่อผิวแพ้ง่ายและมีปัญหาสิว ผิวมัน รูขุมขนกว้างโดยเฉพาะ  ณิชาใช้ได้สบายๆ เซรั่มกักเก็บความชุ่มชื้นเติมมอยเจอร์ไรเซอร์ให้ผิวได้ดี แถมเค้ายังช่วยฟื้นฟูผิวระคายเคืองและลดการอักเสบ ปกป้องผิวขณะออกแดด ให้ผิวไม่แสบร้อนอีกด้วยยย และไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียพาราเบนนะจ๊ะ
 
ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ลองไปหาซื้อได้น้าาา วันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ บ๊ายบายยยยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE