ลงชื่อด่วนถ้าอยากลอง รองพื้นม้าลาย Sisley เบลอรูขุมขน สบายผิว บำรุง กันมลภาวะ! ติดทน 8 ชม. แถมไม่มีน้ำมันด้วย

111 157
รู้มั้ยว่าการแต่งหน้าก็เป็นการบำรุงผิวได้ จะดีแค่ไหนถ้าทุกครั้งที่ลงรองพื้นเป็นการบำรุงผิวเราด้วยไปในตัว?

#รองพื้นม้าลาย จาก Sisley งานผิวที่ใส่ส่วนผสมบำรุงเน้นๆ มาให้เหมือนสกินแคร์ บำรุงผิวชุ่มชื้น + ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้ในขวดเดียว แถมยังให้ลุคผิวสวย ผ่อง เบลอรูขุมขนเหมือนติดฟิลเตอร์ซอฟท์โฟกัสตลอดเวลา ติดทน ไม่มีน้ำมันให้หน้าเยิ้ม สามารถบิลด์การปกปิดได้แต่ไม่ดูหนาและไม่รู้สึกหนักหน้าด้วย

รวมทุกอย่างมาไว้ในขวดเดียว สมเป็น รองพื้นตัวเทพประจำแบรนด์ Sisley จริงๆ!
'รองพื้นม้าลาย' หรือชื่อเต็มๆ ว่า Sisley Phyto-Teint Ultra Éclat คือรองพื้นที่แฟนๆ Sisley ยกให้เป็นรองพื้นตัวเทพประจำแบรนด์ รุ่นนี้เค้ามีมานานแล้ว เมื่อก่อนเป็นฝาสีดำล้วน หลายคนอาจจะเคยเห็น แต่ในปี 2019 นี้ ทาง Sisley ปรับสูตรใหม่ให้ดีกว่าเดิม เพิ่มเติมคือปรับราคาลงเกือบครึ่ง จาก 4,000 เหลือ 2,800 กรี๊ดดด ~

ไปลอง เล่น รับ + เวิร์คช็อปเทคนิกลงรองพื้นผิวสวยกัน!

เร็วๆ นี้ บ้านจีบันจะมีอีเวนท์เวิร์คช็อปสุดเลอค่า Jeban x Sisley ให้ 30 ผู้โชคดี ได้ไปลอง ไปเล่น และรับรองพื้น Sisley Phyto-Teint Ultra Eclat ตัวใหม่ในเฉดสีของตัวเองไปลองใช้ก่อนใคร พร้อมเรียนรู้วิธีการลงรองพื้นให้ผิวสวยกริบไปพร้อมๆ ไปในงานเลยจ้า :D

แต่ก่อนจะถึงงาน มาฟังความล้ำของรองพื้นม้าลายขวดนี้ก่อน เผื่อจะสนใจกันมากขึ้น :P

Sisley แบรนด์สกินแคร์สุดเลอค่า ถึงแต่งหน้าก็บำรุงผิวได้

Sisley คือแบรนด์สกินแคร์ High-End ราคาสูงลิบที่หลายคนใฝ่ฝัน เพราะเค้าพิถีพิถันในเรื่องการวิจัยเทคโนโลยีและส่วนผสมมากๆ เรียกว่าเป็นจุดเด่นของแบรนด์เลย พอพัฒนา รองพื้นม้าลาย Sisley Phyto-Teint Ultra Éclat รุ่นนี้เลยใส่การบำรุงเต็มที่แบบสกินแคร์มาให้ ผิวสวยเพราะแต่งไม่พอ เพราะเค้าจะบำรุงผิวให้สวยจริงถึงภายใน กับ 4 คุณสมบัติ

  1. รองพื้นม้าลาย ยกระดับประกายผิว 
    ช่วยให้ผิวดูเนียนใสเปล่งประกายด้วยเทคโนโลยีใหม่ Radiance-Activating Complex จากการผสมผสานแร่ธาตุหลากชนิดเข้าไว้ด้วยกัน คือ ซิงค์ คอปเปอร์ และ แมงกานีส

  2. บำรุงผิวชุ่มชื้นกว่าเดิม
    เพราะใส่ส่วนผสมสกัดจากดอกไม้ที่ผลิตให้แบรนด์ Sisley โดยเฉพาะจากดอกโมฟและการ์ดิเนีย เมื่อไหร่ที่ลงงานผิวด้วยรองพื้นม้าลาย ผิวก็จะดูอิ่มเอิบ สุขภาพดีจากภายใน ยิ่งกระจายแสงได้ดีขึ้น ดูเปล่งปลั่งยาวนานขึ้นกว่าเดิมไปด้วยจ้า

  3. เป็นเกราะความสวยที่ช่วยป้องกันผิวในตัว!
    จะ PM2.5 ฝุ่น ควันรถ ควันบุหรี่ มลภาวะใดๆ เราก็ไม่ต้องกลัว เพราะรองพื้น Sisley Phyto-Tient Ultra Éclat ขวดนี้มีสารสกัดเมล็ดบัควีทที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ให้ผิวดูสดใส แถมยังช่วยให้ไม่เกิดการออกซิเดชั่นผิว รองพื้นไม่ดรอป ไม่หมอง ระหว่างวันด้วย ยิ่งช่วงนี้ฝุ่นควัน PM2.5 กลับมาแล้ว ของมันต้องมีนะ!

  4. เบลอรูขุมขน ผิวผ่อง สบาย หายใจได้ ไม่หนักหน้า
    และที่เด็ดมากไม่พูดถึงไม่ได้คือการ 'เบลอผิว' ที่ห้องวิจัย Sisley ใส่เทคนิกการกระจายมิติแบบแสงซอฟท์โฟกัสไว้ในรองพื้นม้าลายขวดนี้ ใครกังวลเรื่องรูขุมขนกว้าง มีหลุมสิว หน้าดูไม่เนียนเวลาแต่งหน้า มางาน Jeban x Sisley เถอะ เอาไปลอง!

ติดทน 8 ชม. ไม่เยิ้ม ไม่มีน้ำมัน ไม่สังขยา หน้าไม่แคร๊ก

นอกจากคุณสมบัติการบำรุงผิวแบบสกินแคร์แล้ว ความเป๊ะปังของรองพื้นม้าลาย Sisley Phyto Teint Ultra Éclat ในด้านของเมคอัพเค้าก็จัดเต็มนะจ๊ะ บอกเลยว่าเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยมาก ไม่ว่าคนชอบผิวเบาหรืองานหน้าแน่นก็ต้องหลงรัก

  • ให้ผิวเซมิแมตต์ ดูซอฟท์ นวล แต่มีความโกลวเมื่อกระทบแสงเหมือนผิวจริง
  • เนื้อครีมนุ่มละมุนแต่ไม่มีน้ำมัน ไม่ทำให้หน้าเยิ้ม! เป็นรองพื้นสูตร Oil free จ้า
  • ติดทนยาวนานถึง 8 ชั่วโมง แอบบอกว่าลองมาแล้ว เริ่ดสมคำเคลม จะบุกป่าฝ่าดง ตะลอนทั่วเมืองไปทำงาน ช็อปปิ้งเช้ายันมืด หรือสายปาร์ตี้ ก็ต้องชอบแน่ๆ 
  • ความยืดหยุ่นสูง แนบเนียนสนิทไปกับผิวหน้า ไม่แคร็ก ไม่เป็นคราบ มั่นใจได้ในทุกวินาทีกันไปเลย :D
  • สามารถบิลด์เพิ่มการปกปิดได้โดยไม่ทำให้ดูหนัก หนา ไม่เป็นสังขยาระหว่างวัน  แถมยังรู้สึกเบาเพราะผิวหายใจได้ด้วย

อยากได้ใช่มั้ย ทำตามกติกานี้ ลงชื่อ + เลือกสีเลย!

กิจกรรมนี้ Jebanista ผู้โชคดี 30 คนจะได้ไปเล่น ลอง รับ + เวิร์คช็อปเทคนิกการลงรองพื้นให้ผิวสวยไร้ที่ติ โดยในงานจะมีเมคอัพจาก Sisley ให้ทั้งหมด สีสัน แก้ม ตา ปากด้วย  ใครอยากลองใช้จริงพิสูจน์ความปัง สามารถเล่นได้ในงานฟินๆ ก่อนใครเลยน้า บอกเลยว่าสนุกแน่!
  1. บอกหน่อยว่าเวลาจะซื้อรองพื้นสักขวด มองหาคุณสมบัติแบบไหนบ้าง ?
  2. เลือกสีรองพื้นม้าลาย Sisley Phyto-Teint Ultra Éclat ที่อยากได้ จากภาพ Swatch ด้านบนจ้า  (ใครไม่แน่ใจ แปะรูปมาให้ช่วยเลือกได้น้า เดี๋ยวจะมีทีมงานโทรคอนเฟิร์มก่อนวันงานจ้ะ)
  3. ขอจองตัวไว้เลยนะจ๊ะ คอนเฟิร์มหน่อยว่าว่างมั้ย
งาน Jeban x Sisley มีวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม เวลา 10.30-12.00 น. สถานที่ VINCE HOTEL  ซอยเพชรบุรี 11 (ห่างจาก BTS ราชเทวี 700 เมตรจ้า)

ทุกคนที่ไปร่วมงาน จะได้รับรองพื้นม้าลาย Sisley Phyto-Teint Ultra Éclat ในเฉดสีที่เลือกคนละ 1 ขวด ไซส์จริง ไปลองกันน้า :D ถ้าไปสนุกกันแล้วอย่าลืมมารีวิวบอกต่อเพื่อนๆๆๆ ด้วย #เพื่อนบอกเพื่อน #ของดีต้องบอกต่อ นะจ๊ะ อิอิ

ระยะเวลากิจกรรม

ลงชื่อลุ้นร่วมงานได้ วันเสาร์ที่ 28 กันยายน - วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 62

ย้ำอีกที งานวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 62 น้า
ถ้ากิเลสพุ่งจนทนไม่ไหว ไม่อยากรองาน Jeban x Sisley รองพื้นม้าลาย Sisley Phyto-Teint Ultra Éclat มีวางขายแล้วที่เคาน์เตอร์ Sisley ทั่วไทย ราคาจากรุ่นเดิม 4,000 บาท รุ่นนี้สูตรใหม่ ปรับใหม่ ปรับลงมาเหลือแค่ 2,800 บาท!!!! เพราะ Sisley วิจัยมานานจนสามารถผลิตได้ในราคาน่ารักกว่าเดิมและอยากให้ทุกคนได้ใช้จริงๆ  

ส่วนใครอยากลุ้นไปงานกับบ้านจีบัน ทำตามกติกาให้ครบ ยิ่งใครมีผลงานรีวิวหรือ How To ในจีบันให้เรารู้จักหน้าตากันบ้างก็จะยิ่งมีสิทธิ์สูงขึ้นไปอีก :P รอเจอทุกคนน้า