[เทสเป็นเทส] This Works Detox Mask ดีต่อกันในวันที่ชั้นแพ้!!

41 10

ฮายยยย ซิสสสส


วันนี้ถือเป็นวันมาส์กประจำสัปดาห์ของคิสเลยค่ะ ปรกติคิสจะสครับหน้าทุกวันเสาร์ และมาส์กทุกๆวันอาทิตย์ และถ้ายิ่งรู้สึกผิวแย่ก็เพิ่มจำนวนความถี่ตามความลำบากลำบน


มาส์กมันก็มีเยอะมากเลยนะ หลากประเภทมากๆ คิสก็ใช้ทุกแบบเลย แล้วแต่เจ้ากรรมนายเวรช่วงนี้จะมาในรูปแบบไหน


มาแบบเบาๆก็ชีทมาส์ก แค่นี้ก็ฟินแล้วค่ะ ผิวเหมือนได้นอนพักเต็มอิ่ม


แต่ช่วงที่คิสแย่มากจะเป็นช่วงที่นอนน้อย ไม่ก็แพ้อะไรสักอย่าง ซึ่งก็เป็นช่วงก่อนหน้านี้ คิสก็มักจะหยิบเอามาส์กโคลนมาใช้


มาส์กโคลนที่คิสชอบมีหลายตัวค่ะ Innisfree โคลนภูเขาไฟก็ดี แต่คิสอายุเยอะขึ้นก็เลิกใช้ไป เพราะมันจะดีมากๆสำหรับคนที่มีปัญหาผิวมัน สิวทุกรูปแบบ


ตอนนี้จะใช้เป็น Caudalie ที่คิสไป redeem พอยท์ไว้แทบหมดหน้าตัก แต่...นั่นไม่ใช่เป้าหมายของวันนี้ค่ะ วันนี้คิสจะมารีวิวของ Sample ที่คิสได้มานานแล้ว และมันเริ่ดมากกกกก ดีต่อกันมากแม่ กู้ผิวหน้าคิสให้ได้ดีอย่างรวดเร็ว

ขออภัยสำหรับความถั่วงอกของรูปคิสด้วยนะคะ 55

ยิ่งไม่สบาย ภายยิ่งทวีความถั่วไปตามระดับ ขออภัยพ่อแม่พี่น้องด้วยค่า

อันนี้คิสได้มาจากโปรไหนของ sephora ก็ไม่รู้ค่ะ คงเป็นการ redeem ซึ่งก็น่าจะนานมากๆ เพราะคิสจำอะไรไม่ได้เลยจ้า

ขนาดน้อง 5 มิล ถ้าเป็นครีมบำรุง อายครีม คิสใช้ได้ 2 อาทิตย์เลยนะ แต่นี่มาเป็นมาส์ก ใช้แค่ 4 ทีนี่เรียกว่าบิดจนหลอดแบนเป็นไก่ร้านเฮียเม้งเลย พร้อมจะกรีดท้องเอาส่วนที่เหลือมาใช้งานให้หมดจด

เรียกว่าตายในหน้าที่ เพราะคิสก็ว่าหน้าคิสรอดละตอนนี้

This Works


Evening Detox Clay Mask


Size: 5ml (sample size, for regular size is 50 ml)

Price: n/a (regular size is 1,190 thb)

Made in the UK

Where: Sephora


Pros


- ดีทอกซ์ผิวตามคำเคลมทุกสิ่งอย่าง

ข้อดีอาจจะมีข้อเดียวเลยก็ได้นะ เพราะส่วนตัวคิสหยิบมาใช้แค่ไม่กี่ครั้ง คือรู้สึกว่าผิวมัน detox จริงๆ ตุ่มที่ขึ้นมา สิวอักเสบ มันยุบลงไปจริงๆ แต่!! คิสมีอาการแพ้นะคะ ไม่ใช่สิวอักเสบ สิวหัวช้าง สิวอุดตันทั่วๆไป ที่คิสเดาว่าเคสแบบนั้นต้องใช้เวลา มาส์กอย่างเดียวช่วยไม่ได้ อาการแพ้มันหายง่ายถ้ารู้ตัวเร็วอยู่แล้ว

- ไม่ตึงผิว ส่วนใหญ่มาส์กแบบ clay mask มักจะตึงหน้าจนเหมือนโดนโบท๊อกซ์ราดใส่บนหน้า ขยับอะไรไม่ได้ ซึ่งแม้แต่ Caudelie, Glamglow ที่คิสชอบก็เป็น ยิ่ง innisfree ไม่ต้องพูดถึง หน้านี่แข็งทื่อเป็นไม้สักทองเลยทีเดียว แต่ตัวนี้ไม่เป็นค่ะ สบายผิวมาก

- ล้างออกง่าย เป็นอะไรที่สวนทางกับความเป็น clay mask อีกข้อ คือมันล้างได้ง่ายมากๆ อันนี้เป็น a big plus เลยค่ะ

- กลิ่นหอม แต่บางคนอาจจะไม่ชอบก็ได้ กลิ่นมันหอมเหมือนยาดมพม่า ถ้ามีคนใกล้เป็นลมอยู่ใกล้ตัว เอาไอนี่ไปปาดจมูกน่าจะบรรเทาอาการได้ค่ะ ทาถู ทาถู

Cons


- เกลียดแพคเกจมันมากกก คือของไซส์จริงจะมาเป็นหัวแปรงแล้วหมุดเปิดปิดได้ หมุนแล้วก็บีบ ป้าย ปาดบนหน้าเลย

ซึ่งมันก็คงเป็นนวัตกรรมการออกแบบแพคเกจของแบรนด์นี้เค้า แต่มันช่างไม่เหมาะเลยกับคุณสมบัติที่ว่ามาเป็น detox mask คนที่เค้าใช้ detox mask คือผิวมันต้องเข้าขั้นวิกฤติอยู่มั๊ยเทอ แบบอาจจะสิว อาจจะตุ่ม ฯลฯ คือไม่พร้อมอะที่จะให้แปรงมาปาด มาป้าย แล้วคืนกลับสู่ฝา แล้ววนกลับมาใช้งานต่อในครั้งถัดไป

คิสไม่แน่ใจสำหรับผู้หญิงคนอื่นนะ แต่สำหรับคิสคือไม่ไฮจีนเลย คือคิสกะว่าจะไปดูที่ของจริงที่หน้าร้านอีกครั้งว่ามันหมุนออกมาบีบใช้งานได้มั๊ย ชั้นไม่ได้ต้องการนวัตกรรมใหม่เลย ขอเป็นธรรมดาๆเพลนๆ ถ้าหมุนออกมาได้ ซื้อแน่นอน

บ่นขนาดนี้จะซื้อมั๊ยเจ้??


อย่างที่บอกว่าไม่รู้ว่ามันหมุนออกมาบีบเหมือนยาสีฟันได้มั๊ย หมุนเปิดออกมาได้ก็ซื้อชัวร์ๆ แต่ถ้าไม่ได้ ขอคิดดูก่อนนะ คิสค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก ต่อให้จะบีบออกมาแล้วปาดที่นิ้วมือแล้วค่อยๆแปะ ปาด มาส์กบนหน้าก็เถอะ มันตกค้างในแปรง แล้วให้วนกลับมาใช้รอบหน้า ขนลุกมากจ้ะอาม่าาาา คือคิสไม่ใช่เด็กสายวิทย์ เกิดมาสมองทึบ แต่คิสกลัวแบคทีเรียสะสมค่ะ ผิวเคยติดเชื้อรุนแรงมาก่อน คิสไม่พร้อมเสี่ยงอีกเด้อ

INGREDIENTS

Aqua (Water), Kaolin, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Cera Microcristallina (Microcrystalline Wax), Vaccinium Myrtillus (Bilberry) Fruit Extract, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Saccharum Officinarum (Sugar Cane) Extract, Phenoxyethanol, Benzyl Alcohol, Globularia Cordifolia Callus Culture Extract, Maris Sal (Sea Salt), Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract, Citrus Limon (Lemon) Fruit Extract, Sodium Stearoyl Glutamate, Menthol, Alcohol, Sodium PCA, Sodium Lactate, Menthyl Lactate, Arginine, Acer Saccharum (Sugar Maple) Extract, Parfum (Fragrance), Geraniol, Aspartic Acid, Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin, PCA, Dehydroacetic Acid, Sodium Hydroxide, Linalool, Lecithin, Pistacia Lentiscus (Mastic) Gum, Malachite Extract, Glycine, Alanine, Serine, Valine, Limonene, Isoleucine, Proline, Threonine, Histidine, Phenylalanine, Potassium Sorbate, Boswellia Carterii (Frankincense) Gum Oil, Cinnamomum Camphora (Camphor) Oil, Citrus Aurantium Amara (Bitter Orange) Leaf Oil, Cymbopogon Martini (Palmarosa) Oil, Eucalyptus Globulus Leaf Oil, Pogostemon Cablin (Patchouli) Oil, Silica, CI 75810 (Chlorophyllin-Copper Complex).


ก็หวังว่าจะเป็นมาส์กอีกหนึ่งทางเลือกให้สาวๆสายขี้แพ้นะคะ


คิสยังมีมาส์กประจำตัวอีกเพียบเลย วันนี้เอาตัวที่เทสแล้วชอบมาฝากก่อนเป็นน้ำจิ้มนะ หวังว่าจะถูกใจกันค่ะ


ก็ขอให้สาวๆทุกคนผิวแข็งแรง ไม่แพ้อะไรง่ายๆ ใช้อะไรก็ลงผิว ถูกกับผิวกันทุกคนนะคะ คืนนี้คิสหนีไปนอนก่อนน้า


ฝันดีค่า


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE