อยากรู้มั้ย สกินแคร์ที่ใช้อยู่ตอนนี้ ดูแลผิวพอหรือยัง? วันที่ 29 ส.ค.63 นี้แวะมาเช็คผิว พร้อมรับเซ็ตสกินแคร์ไปเลย

115 19
สกินแคร์ที่ใช้อยู่ทุกวันนี้ เพียงพอที่จะดูแลผิวเราหรือยังนะ ?

การดูแลผิว ถ้าใช้สกินแคร์ที่ยังไม่ตอบโจทย์เราจริงๆ ก็อาจจะมีปัญหาผิวใหม่ๆ ผุดมากวนใจเราอยู่ได้เรื่อยๆ ถึงแม้จะมีสกินแคร์แบรนด์ดัง ทั้งถูก ทั้งแพง เต็มแน่นกรุไปหมด... แต่ทั้งหมดนั้น อาจจะยังไม่ครอบคลุมที่จะดูแลผิวของเราก็ได้ :O

ถ้าเริ่มไม่มั่นใจว่าสกินแคร์ที่ใช้อยู่ตอนนี้ เพียงพอที่จะดูแลผิวหรือยัง แวะมาหาเราเลยจ้าาา บ้านจีบันเตรียมผู้เชี่ยวชาญมาให้ทุกคนแล้ว :D อยากปรึกษาปัญหาผิวอะไรถามได้เต็มที่ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แถมยังมีสกินแคร์ให้กลับบ้านไปดูแลผิวเพิ่มกันด้วย! 

กับกิจกรรม ปรึกษาปัญหาผิว ที่ POPS by Jeban.com x Skin Lab ที่ BTS อารีย์ วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 63 นี้
.

หากใครได้ผ่านไปที่บูธ POPS by Jeban.com ที่ BTS อารีย์ จะเห็นว่าตอนนี้เรามี 14 สกินแคร์ตัวเทพจากร้าน Skin Lab ให้ลองและช็อปกันได้เต็มที่ และหากใครโชคดี เข้ามาร่วมสนุก Scan QR หน้าร้านเพื่อเล่นเกมตอบคำถามกับบ้านจีบันก็ยังสามารถลุ้นรับเทสเตอร์ 3 สกินแคร์เด็ดกลับไปลองกันได้ด้วย


ผิวมีปัญหา แวะมาปรึกษาที่ Jeban POPS x Skin Lab

สำหรับใครที่ยังไม่คุ้นเคยกับชื่อ Skin Lab ต้องขอเล่าก่อนว่า Skin Lab นอกจากจะเป็นร้านรวบสกินแคร์ เมคอัพ และไอเท็มดูแลผิวคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลก ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ จุดเด่นของเค้าคือการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารเคมีทำร้ายผิว และ การดูแล ให้คำปรึกษาผิวรายบุคคล เพื่อให้สามารถเลือกใช้สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิว และขั้นตอนในการดูแลผิวต่างๆ จนทุกคนตื่นมาพบกับตัวเองในเวอร์ชั่นผิวสวยได้ในทุกๆ วัน

ผิวของเราไม่รู้หรอกว่าสกินแคร์ตัวไหนคือแบรนด์ดัง ไม่ดัง รวมถึงไอเท็มที่คนอื่นบอกว่าเด็ดแล้วเราซื้อตาม ก็อาจจะไม่ได้ผลที่เหมือนกันเสมอไปด้วย เพราะสภาพผิวแต่ละคนแตกต่างกัน การดูแลก็เลยต้องแตกต่างกันไป การได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเทคนิกการดูแลผิวที่เหมาะกับเราจะช่วยให้เรามีผิวสวยสมใจได้ไวขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกเอง

กิจกรรมนี้ POPS by Jeban.com จึงขอเชิญผู้เชี่ยวชาญที่จะมาช่วยดูแล แก้ปัญหาผิวของทุกคนโดยเฉพาะ โดย คุณโอม ผู้ก่อตั้งร้าน Skin Lab นั่นเองค่า (แอบกระซิบว่าผิวดีมากกกกกก ใครอยากผิวสวย หน้าใส  แวะมาหาคุณโอม รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน) 

ของขวัญพิเศษ x 2 จาก Skin Lab 

สำหรับ 50 คนแรกที่แวะมาปรึกษาปัญหาผิวกับคุณโอม และ Skin Lab ที่บูธ POPS by Jeban.com ทางร้าน Skin Lab ก็เตรียมเซ็ตสกินแคร์ดูแลผิวสวย ผิวแข็งแรง ไว้ให้กลับไปดูแลผิวเพิ่มเติมกันด้วยนะจ๊ะ ซ็ตนี้รวมมูลค่าถึง 2,000 บาท! ย้ำอีกทีว่าสำหรับ 50 คนแรกเท่านั้น
ยังไม่หมด! ใครที่มาถ่ายภาพเช็คอิน พร้อมติด #JebanpopsxSkinLab #SkinLabThailand จะได้ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ Argentum La Potion Infinie 14ml. อีก 3 รางวัล แทนคำขอบคุณที่ติดตามกิจกรรมดีๆ ของบ้านจีบันและ Skin Lab ด้วยจ้า

บอกเลยว่าแวะมาทั้งที ได้รู้วิธีการดูแลผิวในแบบของตัวเองแล้วยังได้สกินแคร์ใหม่ติดไม้ติดมือไปอัพผิวสวยกันด้วย คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! พลาดไม่ได้จริงๆ น้า
และถ้าใครติดใจอยากช็อปเพิ่ม ที่บูธ POPS by Jeban.com 

ลดไปเลย 10% ทุกไอเท็มจากร้าน Skin Lab จ้า

.

ลงชื่อปรึกษาปัญหาผิวได้ที่นี่เลย

ใครที่สนใจอยากมาปรึกษาปัญหาผิวเฉพาะบุคคลกับคุณโอม ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวแข็งแรงสุขภาพดี จากร้าน Skin Lab  แวะมาได้เลย วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 63 นี้ เวลา 13.00-15.00 น. ที่บูธ POPS by Jeban.com ณ BTS อารีย์ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ นะคะ
 

> >  คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน ปรึกษาปัญหาผิว < <

  กับ Jeban POPS x Skin Lab