[สัปดาห์ที่ 4] ผลการทดสอบ ผิวกระชับ ด้วย CLINIQUE Fresh Pressed™ Repair Clinical MD จาก Jeban Community

130 71
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา บ้านจีบันได้คัดเลือกผู้โชคดี 15 คน 
มาร่วมกิจกรรม ทดสอบไอเท็มผิวกระชับต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ กับ

CLINIQUE Fresh Pressed™ Repair Clinical MD

15 ผู้ทดสอบ ตัวแทน หลากอายุและสภาพผิว

ต้องบอกก่อนว่าตัดใจเลือกยากมากๆ เพราะมีผู้สนใจเข้าร่วมทดสอบประสิทธิภาพของ Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD นี้กว่า 100 คน แต่เราเลือกได้เพียงแค่ 15 คนเท่านั้น จากช่วงอายุ และ สภาพผิว แห้ง มัน ผสม แตกต่างกันไป ให้ครอบคลุมสภาพผิวทั้งหมดของเม็มเบอร์จีบัน แบ่งง่ายๆ ตามนี้จ้า  :D

  • อายุ 26 - 29 ปี  5 คน : มีทั้ง ผิวแห้ง มัน ผสม
  • อายุ 30 - 33 ปี  5 คน : มีทั้ง ผิวแห้ง มัน ผสม
  • อายุ 34 - 37 ปี ขึ้นไป 5 คน : มีทั้ง ผิวแห้ง มัน ผสม

ทดสอบ ' ผิวกระชับ ผิวเปล่งปลั่ง ' ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์

การใช้สกินแคร์ที่ถูกต้องและปลอดภัย ควรใช้อย่างต่อเนื่องให้ครีมค่อยๆ ฟื้นบำรุงผิว เราเลยจะใช้เวลาทดสอบ Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer Duo Resculpt + Revolumize  กัน 4 สัปดาห์เต็มๆ :D โดย 15 ผู้เข้าร่วมทดสอบจะมาอัพเดทภาพการใช้ให้เราชมกันทุกวีคเลยว่า  'ผิวกระชับ เปล่งปลั่ง ในแบบของแต่ละคน แต่ละสภาพผิว' จะเป็นยังไงนะ?

Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD ช่วยเรื่องอะไร?

ครีมกระปุกม่วง 2 in 1 นี้ มีชื่อเต็มว่า Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer Duo Resculpt + Revolumize  ใน 1 กระปุกรวมเนื้อครีมไว้ 2 สูตร เพื่อให้ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่แตกต่างกันไปของแต่ละคน

  • ฝั่งสีครีม : Resculpt ช่วยกระชับผิว ให้หน้าดูได้รูป 
  • ฝั่งสีม่วง : Revolumize ช่วยให้ผิวดูฟูอิ่ม มีวอลุ่ม 
โดยครีมสูตรนี้ Clinique มีเทคโนโลยี Morpho Technology + Custom Repair ช่วยฟื้นฟูรูปหน้าให้ดูกระชับ ชัดขึ้น โดยเน้นการบำรุงไปยังจุดที่เรามีปัญหา โดยเฉพาะเรื่องของปัญหาเรื่องริ้วรอย รอยย่น ความหมองคล้ำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอจ้า

Jeban Photo Challenge นี้จะมีอะไรบ้าง ?

การทดสอบ Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD นี้จะมีการติดตามผล 4 สัปดาห์นะจ๊ะ

  1. หลังจากได้ผลิตภัณฑ์ไป เพื่อนๆ ทั้ง 15 คนจะเริ่มใช้ แล้วมาอัพเดทภาพความเปลี่ยนแปลงในกระทู้นี้วีคละ 1 ครั้ง เป็นภาพ 2 แอคสนุกๆ : หน้านิ่ง + สีหน้าแสดงอารมณ์ เพื่อให้เห็นริ้วรอย/ความกระชับผิวจ้า
    -> ใครสภาพผิวแบบไหน มาชูป้ายไฟรอรีวิวจากเพื่อนที่สภาพผิวตรงกันได้น้า

  2. เมื่อจบการทดสอบ 4 สัปดาห์ รอติดตามกระทู้รีวิวจากเพื่อนๆ ที่ได้ไอเท็มเด็ดจาก Clinique ได้เลย! เพื่อนๆ ที่เข้าร่วมทดสอบ จะมารีวิวความรู้สึกหลังการทดสอบตลอด 1 เดือนให้เพื่อนๆ ได้รู้ผลกัน จากภาพใน 4 สัปดาห์ สำหรับแต่ละอายุ แต่ละสภาพผิว ปัญหาผิว เห็นการเปลี่ยนแปลงไปในแบบไหน

    * ระหว่างทดลองเพื่อนๆ ใช้สกินแคร์อื่นที่ใช้ประจำได้ปกติ ยกเว้นพวกหมวดยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าเป็นประสิทธิภาพของ Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD จ้า :D
ใครสนใจไอเท็มนี้ อยากลองทดสอบ 4 สัปดาห์ติดไปพร้อมๆ กันตัวแทน Jebanista 15 คนในกิจกรรมนี้ก็ได้น้า เพราะ Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD วางขายในไทยแล้วเมื่อปลายเดือนกันยายน 62 ที่ผ่านมา ราคา 3,600 บาทเท่านั้นจ้า น่ารักสุดๆ สำหรับไลน์ Anti-Aging & ยกกระชับ!

ใครอยากสัมผัสของจริงก่อน สามารถไปลองทดสอบได้ฟรีที่เคาน์เตอร์ Clinique เลยน้า ที่พิเศษกว่านั้น ถ้าบอกว่ามาจากจีบัน รับฟรีผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองกลับไปใช้ที่บ้านได้เลย ฟินๆ 1 ชิ้นจ้า

ส่วนใครอยากดูรีวิว ลงชื่อกันหน่อยว่าอยากติดตามผลเพื่อนคนไหน สภาพผิวแบบไหน :D แล้วมารอดูภาพของเพื่อนๆ ไปพร้อมๆ กันนะค้า