ไอเท็มที่ทำให้สิวปลิว

30 8

ใครๆก็เป็นสิวกันใช่ไหมค่ะ^^
สาวๆจีบันใครผิวแพ้ง่ายเหมือนเรา (ยกมือขึ้น) >< ไอเท็มที่ช่วยให้หน้าใสปิ๊งๆ



เราจะมาแชร์ไอเท็มที่ช่วยทำให้สิวลดลงให้สาวๆจีบันกันค๊าา ก่อนอื่นนะค้ะ เราต้องทำความสะอาดหน้าให้สะอาดก่อน มาเริ่มวิธีแรกกันเลยคร๊า


  1. Benzac ac 2 1/2 ตัวนี้ใครๆก็รู้จักกันใช่ไหมค๊า  วิธีใช้เจ้าตัวนี้แค่ทาที่สิวที่เราจะจัดการมันทิ้งไว้ 5-15นาที ห้ามเกินน้า เด่วจะแสบหน้ากัน^^ (เราเคยลืมล้างออก หน้าแดงเลย T T ) 

  2. Acne-Aid (สูตรนี้สำหรับคนผิวมันน่ะจ้า) เจ้าตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่ช่วยลดสิว พวกสิวอุดตันด้วยน้า(ช๊อบชอบ) วิธีใช้แค่ล้างหน้าให้เปียกแล้วเท่เจลลงบนฝ่ามือแล้วค่อยๆนวดที่หน้า ไม่ทำมห้หน้าระคายเคือง ใช้แล้วหน้าสะอาด ไม่แห้งตึง ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น 

  3. Tea Tree Acne gelเจลแต้มสิวตัวนี้กลิ่นนี้เด่นเอาสะมากๆเลยค๊า เย็นๆแบบกลิ่นใบชาวิธีใช้ทาที่สิวแล้วเย็นสบายดีค๊า^___^ แบบไม่ต้องล้างออกได้เลย ทาได้เช้า-เย็น สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว ช่วยให้สิวแห้งเร็วยิ่งขึ้น ทั้งสิวหัวดำ สิวหัวขาว สิวอุดตัน 

  4. DRAGON’S BLOOD เจ้าตัวนี้เคยพูดไปแล้วว่าเด็ดจริง เป็นลูกรักตัวใหม่เลย^^ เป็นเนื้อเจลไม่หนักหน้าสิวแห้งไว ลอยแผลหายไว้อีกด้วย วิธีใช้ทาที่สิวเช้า-เย็น  

ไอเท็มหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายไม่ทำลายผิวหน้านะจร้า   สาวๆจีบันตัวไหนมีไอเท็มรักษาสิวหรือวิธีการรักษาเข้ามาแชร์กับเราได้น้า^^​​


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE