HAUL เปิดถุงช้อปปิ้ง Fresh แบบจุกๆ บอกเลยว่าต้องโดนนนน!! | Beru Bell

80 18

​​​​สวัสดีจ้าาาเพื่อนๆๆ 

วันนี้เบลล์ขอมา HAUL เห่อออออ ความที่ทางเราได้ไปช้อปปิ้งแบบจุกๆ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เค้าจัดโปรฯ แบบกระหน่ำมากกที่ตึกสาทรแสควร์ นี่ก็พุ่งตัวไปเลยจ้า ใกล้บ้านมากเว่อร์ เกริ่นก่อนว่าเราเป็นแฟนคลับแบรนด์ Fresh เค้าอยู่แล้ว แถมไปเจอโปรดี ของแถมอลังมากเว่อออร์ นี่อดใจไม่ไหวจริงๆ สอยมากเลยจ้าาา ฮ่าาา 

มามะ เบลล์วันนี้ว่างๆ เพิ่งมีเวลามาเปิดถุง ว่าจะแกะลองใช้ เพราะเซรั่มตัวเก่าหมดพอดี เรามาดูกันดีกว่าว่ามีอันไหน อะไรยังไงบ้าง

ไปดูกันโลดดดด!!!

เปิดถุงใหญ่เอามาเรียงกันให้ดูมีตามนี้เลยจ้า ตัวหลักที่เราพุ่งไปสอย คือ..
"Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Serum"
ราคา 1200.- / 15 ml
เราได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมากมายว่าน้องเค้าดีมากกกก โดยเพื่อนๆ ป้ายยามาจ้า ว่าใช้แล้วผิวใสขึ้นบ้าง รอยแดงจากสิวลดลงบ้าง นี่ก็อดใจไม่ไหวมันต้องโดน เจอโปรช่วงต้นเดือนพอดี เลยจัดมาเลยรอไรล่ะ เห็นของแถมตาลุกวาวบอกเลอ 555+

*สังเกตจากถุงผ้าด้านซ้าย*
ของแถมน้องเค้าอลังการงานสร้างมากเว่อร์ 
มาแบบถุงตุงๆ แน่นๆ 

เบลล์เอาเอาน้องๆ ของแถมออกมาจากถุงเรียงๆ กันแล้ว แม่เจ้า! จัดเต็มมาก 

ล้นเฟรม 555+

หากมองไม่ชัด เราจะคลี่คลายให้ดู คือเราซื้อตัวเซรั่ม  "Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Serum" ที่เค้าจัดโปร 1 ขวด แต่ได้ของแถมเป็น Fresh Glow Kit เพิ่มอีก 7 ชิ้น ราคา 1,110 บาท เป็นไซส์ขนาดทดลอง ที่มันสามารถทดลองแบบจริงจังได้อะ คิดออกมะ คือเราชอบแบรนด์เค้าอยู่แล้วไง เรามั่นใจว่าเราได้ใช้แน่ๆ พกเดินทาง คือเอาใจไปเลยจ้าาาา 
เราดูของแถมกันจุใจแล้ว มาดูที่เนื้อเซรั่มของเค้ากัน
Texture - เค้าเป็นเนื้อเซรั่มที่มีความเข้มข้นระดับกลางแบบเจลผสมออยล์ และมีกลิ่นหอมของส้ม ที่ดมแล้วสดชื่นมาก รู้สึกได้ฟิลล์ธรรมชาติดี เราชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติแบบนี้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถือว่าสอบผ่าน อิอิ 

ผลการทดลองใช้ - เรายังเพิ่งเปิดใช้ และใช้แค่ 1 - 2 ครั้ง แต่ฟิลล์แรกของการทาเราชอบมากก สดชื่นดี รู้สึกเข้ากับผิว เพราะเราเคยใช้ตัวอื่นๆในไลน์นี้เค้ามาอยู่บ้างแล้ว หากผลลัพท์จัดๆ ขอเวลาสักพัก เดี๋ยวมารายงานผลให้ทราบกันนะจ้ะ 
ส่วนสิ่งนี้คือตัว ผงวิตามิน Fresh Vitamin Nectar Vitamin C Glow Powder เป็นตัวที่เราใช้อยู่ก่อนแล้ว ค่อนข้างเลิฟมากก แล้วหมดพอดีเลยจัดการ สอยมาเพิ่มเลย ฮ่าาา  

รุปเลยคือ เรามา เห่อ ให้เพื่อนๆ ดูเนี่ยแหละ ไม่มีอะไร โดนป้ายยามา แล้วรู้สึกคันมือ อยากป้ายยาต่ออีกที ส่วนโปรฯของเราที่ซื้อมันหมดไปเมื่อต้นเดือน กย. ที่ผ่านมา แต่แอบเห็นเค้ามีจัดโปรฯ นี้อีกทีช่วงปลายเดือน เสาร์และอาทิตย์ที่ 28 - 29 กย. 62 นี้ งาน Zaap On Sale ที่พารากอน เงิินเดือนออก รอไรอะ ใครไม่ทันต้นเดือนที่ผ่านมา ก็ไปปลายเดือนนี้สิ ฮ่าาาา อันนี้คุ้มจริงจังเลยอยากบอกต่อ ชวนเพื่อนๆ เสียเงิน อิอิ


วันนี้เบลล์ไปก่อนแล้วจ้า 

เจอกันใหม่ทู้หน้าเด้ออออ ม๊วฟฟฟ


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE