ตามหา 15 คน ทดสอบไอเท็มผิวกระชับด้วย Clinique 4 สัปดาห์ + Photo Challenge ท้าพิสูจน์!

108 168
ไม่มีสิ่งใดในโลกนี้ที่สามารถต้านทานแรงโน้มถ่วงโลกได้...ผิวหน้าเราก็เช่นกัน T^T  

นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมยิ่งอายุเยอะก็ผิวเราก็ยิ่งเปลี่ยน ไม่อิ่ม ฟู ใส กระชับเหมือนตอนวัยรุ่น บางคนผิวหย่อนคล้อย บางคนหน้าซูบตอบ แตกต่างกันไป และความกังวลนี้ไม่ใช่แค่บริเวณผิวหน้า แต่รวมถึงลำคอ แก้ม ขากรรไกรด้วยนะ

ปัญหาโลกแตกนี้ ทาง Clinique เข้าใจดี เลยพัฒนาไอเท็มเด็ด 2 in 1 Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer  ครีมเนื้อเจลสูตรฟื้นฟูสภาพผิวให้แน่นและกระชับ น่าใช้สุดๆ ซึ่งเค้าจะมี 3 สูตร ด้วยกันนะคะ ที่ทาง Clinique ออกแบบให้มีหลายแบบแตกต่างกัน เพราะอยากให้ตอบโจทย์กับปัญหาผิวของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งทั้ง 3 สูตร ได้แก่

  1. Resculpt  ดูแลผิวให้กระชับ 
  2. Revolumize เติมเต็มความเปล่งปลั่งให้ผิว
  3. Duo สูตร 2 in 1 รวมทั้งครีมสูตร Rescuplt และ Revolumize ไว้ในกระปุกเดียวเลยจ้า
ไม่ว่าจะผิวหย่อนคล้อย หน้าซูบตอบ หรือมีทั้ง 2 ความกังวลก็เลือกให้เหมาะกับทุกๆ คนได้เลยนะคะ :) และที่สำคัญ ไม่มีน้ำหอม พาราเบน พาทาเล็ต ที่ก่อการแพ้ด้วยจ้าา :D

ท้าอวดภาพ 4 สัปดาห์ Jeban Photo Challenge 

หลายคนคงรู้ว่าการดูแลผิวกระชับเอิบอิ่มนี่ต้องทำต่อเนื่อง จะหวังผล 3 วัน 5 วัน ยังไงก็เป็นไปไม่ได้แน่นอน เป็นที่มาของกิจกรรนี้ JEBAN Photo Challenge 4 สัปดาห์ ทดสอบผล Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD (3,600 บาท) ในสูตรที่เหมาะกับปัญหาผิวแต่ละท่าน  เค้าเป็นไอเท็มผิวกระชับใหม่ล่าสุดจาก Clinique ที่จะวางขาย 26 กันยายน 62 นี้ ได้ลองก่อนใครไปเลยจ้า

ดูแลผิวกระชับ ฉบับ Clinique Fresh Pressed™ Clinical MD 

แต่ก่อนจะอยากลอง..ต้องทำความรู้จักสกินแคร์ชิ้นนี้ให้ดีกันก่อนนะจ๊ะ อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD นี้แยกเป็น 3 สูตร คือ Resculpt, สูตร Revolumize, สูตร DUO ซึ่งรวมทั้ง 2 สูตรเด็ดไว้ในกระปุกเดียว และผู้เข้าร่วม Jeban Photo Challenge จะได้รับสูตร DUO ไปลองกันค่ะ :D

เจ้าสูตร DUO ครีมกระปุกม่วง 2 in 1 นี้ มีชื่อเต็มว่า Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer Duo Resculpt + Revolumize จุดเด่นคือนอกจากจะช่วยให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง ริ้วรอยดูลดเลือนแล้ว จะเห็นว่ามีเนื้อครีม 2 แบบใน 1 กระปุก เพื่อช่วยแก้ไขอีก 2 ปัญหาแห่งวัย 
  • Resculpt ช่วยกระชับผิว ให้หน้าดูได้รูป
  • Revolumize ช่วยให้ผิวดูฟูอิ่ม มีวอลุ่ม

ถามว่าทำได้ยังไง? Clinique เค้ามีเทคโนโลยี Morpho Technology + Custom Repair ช่วยฟื้นฟูรูปหน้าให้ดูกระชับ ชัดขึ้น โดยเน้นการบำรุงไปยังจุดที่เรามีปัญหา โดยเฉพาะเรื่องของปัญหาเรื่องริ้วรอย รอยย่น ความหมองคล้ำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ 

เนื้อครีม Duo กระปุกเดียวดูแลผิวแบบ 2 in 1

1. ฝั่ง Resculpt เนื้อสีครีม ช่วยเรื่องผิวกระชับ ทั้งส่วนผิวหน้า แก้ม ลำคอ ขากรรไกร ด้วยส่วนผสม
  • สารสกัดจากเมล็ดสวีทอัลมอลด์ให้ผิวรู้สึกกระชับ + ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง
  • สารสกัดจากถั่วเหลือง Glycine Soja มีสาร Lysophosphaditic (LPA หรือกรดไลโซฟอสฟาติติก) ที่ช่วยเสริมการฟื้นบำรุง + ผิวกระชับได้รูปขึ้น
  • สารสกัด Hydroxypropyl Methylcellulose / Pullulan / Porphyridium Cruentum โพลิเมอร์ชีวภาพที่ ทำให้ผิวดูกระชับได้รวดเร็ว
  • เวย์โปรตีน เสริมให้ผิวดูอ่อนเยาว์ + ดูแลริ้วรอยแห่งวัย
2. ฝั่ง Revolumize เนื้อสีม่วงลาเวนเดอร์ ช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูฟูอิ่ม และเรียบเนียนใส โดยเน้นเติมเต็มผิวให้ดูเปล่งปลั่งขึ้น ช่วยเรื่องริ้วรอย ความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ จากส่วนผสม
  • Hyaluronic Acid ในรูป Sodium Hyaluronate ที่โมเลกุลต่างกัน 3 ระดับ สูง กลาง ต่ำ เข้าทำงานในชั้นผิวอย่างตรงจุด และ มีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวชุ่มชื้นสูงและยาวนาน 
  • สารสกัดจากถั่วเหลือง Glycine Soya (Soybean) เสริมการทำางานของผิวตามธรรมชาติ + ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง
  • Hydrolyzed Soy Protein, Soy Amino Acids, และ Yeast Extract เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ทำให้ผิวเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น เลยดูนุ่ม เนียน ช่วยดูแลริ้วรอยด้วยจ้า

Jeban Photo Challenge ทำอะไรบ้างน้า ?

การทดสอบ Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD นี้จะมีการติดตามผล 4 สัปดาห์นะจ๊ะ โดยเราจะเลือกผู้โชคดี 15 คน เพื่อเป็นตัวแทนของผิวแต่ละช่วงอายุและสภาพผิว ทั้งแห้ง มัน ผสม เลยน้า จะได้มีรีวิวสำหรับเพื่อนๆ อีกกว่า 400,000 คน ใน Jeban Community วิธีการคือ

  1. จะต้องมาร่วมงาน Jeban x Clinique เพื่อรับผลิตภัณฑ์ ทำความรู้จัก และ Workshop วิธีการใช้ เดี๋ยวใช้ไม่เป็น ผลลัพธ์จะไม่เวิร์คถึงขีดสุดนะจ๊ะ :P
  2. หลังจากจบงาน ต้องเริ่มใช้ แล้วมาอัพเดทภาพวีคละ 1 ครั้ง ให้เพื่อนๆ ในจีบันได้ติดตามผลน้า :D เป็นภาพ 2 แอคสนุกๆ : หน้านิ่ง + สีหน้าแสดงอารมณ์ เพื่อให้เห็นริ้วรอย/ความกระชับผิวจ้า
  3. เมื่อจบการทดสอบ 4 สัปดาห์ ต้องมาทำกระทู้รีวิว บอกต่อความรู้สึกหลังการทดสอบตลอด 1 เดือนให้เพื่อนๆ ได้รู้ผลกัน (ก็เอาภาพจากทุกวีคนั่นแหละมารีวิวได้เลย เย้~)

    ระหว่างทดลองก็ใช้สกินแคร์อื่นๆ ที่ใช้ประจำได้ปกติ ยกเว้นพวกหมวดยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอยเท่านั้นเอง ผลจะได้ไม่คลาดเคลื่อนน้า :D

    ** งาน Jeban x Clinique จะจัดที่ Siam Paragon วันพฤหัสที่ 26 กันยายน 62 ลงทะเบียน 18.30 น. และ งานเริ่ม 19.00 น. เช็คให้ดีน้าว่าว่างมั้ย (จะมีทีมงานโทรไปคอนเฟิร์มนะจ๊ะ) **

ลงชื่อร่วมทดสอบผลิตภัณฑ์กับ Jeban x Clinique

จิ้มปุ่มด้านล่างเพื่อตอบคำถามเล็กน้อย เก็บข้อมูลผิวเบื้องต้นก่อนทดสอบ Clinique Fresh Pressed Repair Clinical MD ถ้าลงชื่อสมบูรณ์ คำตอบจะมาถูกแชร์เป็นโพสต์ในกระทู้นี้น้า :D
หมดเขต : เสาร์ที่ 21 กันยายน 62
var css = "div[data-qa=mobile-modal]{padding-top:50px!important;background:url(https://www.jeban.com/quiz/jeban_x_clinique/images/jeban_x_clinique.png) left 10px top 5px no-repeat #dff2f8!important;background-size:auto 45px!important}div[data-qa=mobile-modal] iframe{min-height:calc(100% - 80px)!important;max-height:calc(100% - 80px)!important}div[data-qa=popup-mode-popup]{position:relative}div[data-qa=popup-mode-popup]:before{content:'';position:absolute;top:0;left:0;width:100%;height:80px;background:url(https://www.jeban.com/quiz/jeban_x_clinique/images/jeban_x_clinique.png) left 10px top 10px no-repeat transparent!important;z-index:1!important;background-size:auto 60px!important}"; var head = document.head || document.getElementsByTagName('head')[0]; var style = document.createElement('style'); style.type = 'text/css'; if (style.styleSheet) { // This is required for IE8 and below. style.styleSheet.cssText = css; } else { style.appendChild(document.createTextNode(css)); } head.appendChild(style);