เซรั่มที่ช่วยลบเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส

26 7

                ฮัลโหล!! สวัสดีค๊า ห่างหายไปสักพัก แต่ก็กลับมาแล้วเด้อทุกโคนนนนน วันนี้น้ำจะมา “เล่าสู่กันอ่าน” อีกเช่นเคยค่ะ และ ผลิตภัณฑ์นั้นก็คือ เซรั่มจ้า นางมีชื่อว่า Patty-K Anti-Aging &Youth Swiss Apple Serum นั่นเองค่ะ ต้องขอเกริ่นก่อนว่า ผลิตภัณฑ์จาก แบรนด์ Patty-K  เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะคุ้นๆ ชื่อแบรนด์นี้อยู่บ้างน๊า เพราะแบรนด์ Patty-K เค้าขึ้นชื่อเรื่องแป้งพัฟที่ติดทนกันน้ำ แต่วันนี้น้ำจะเล่าถึง เซรั่ม ของ Patt-K คือบอกเลยว่าน้ำคนนึงที่เป็นสาวกของแบรนด์นี้ พอในเพจเค้าแจ้งเปิดจำหน่าย น้ำเลยตัดสินใจสั่งมาทดลองใช้ 1 ขวด ราคา 590 บาท จ้า

นี่คือกล่องเซรั่มของเค้า ปั้มนูนสีทอง และสีของกล่องเป็นสีขาว-เขียว จ้า

ส่วนขวดเซรั่มเป็นขวดสีขาวๆ แบบนี้ค่ะ

และขวดเซรั่มตัวนี้ น้ำว่าเหมาะแก่การพกพาด้วยน๊า เพราะฝาเค้าปิดแน่นสนิททำให้เซรั่มไม่หกเลอะเทอะไหลออกจากขวดค่ะ

มาถึงส่วนผสมและสรรพคุณต่างๆ ที่ทำให้ตัดสินใจลองซื้อมาใช้ มาดูกันเลยค่ะ และใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องเหล่านี้อยู่ ต้องอ่าน!! น๊า   ส่วนผสมที่สำคัญโดยคร่าวๆที่มีอยู่ใน เซรั่ม Patty- K มีดังนี้จ้า ปล.(ด้านหลังกล่องของนางก็มีบอกส่วนผสมและสรรพคุณน๊า)                                               -swiss apple stem cell จากสวิสเซอร์แลนด์  ไฮยาลูลอน                 -สารสกัดจากดอกเดซี่                                                         -สารสกัดจากปะการัง                                                     -ดอกบัวหิมะ                                                                   -สารสกัดจากดอกลิลลี่สีขาว 

ส่วนสรรพคุณของนางก็คือ 

-ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้า 

-ผิวหน้ากระจ่างใส 

-ช่วยยับยั้งการก่อตัวของเม็ดสี เมลานิน เจ้าตัวนี้แหละที่ทำให้สีผิวบนใบหน้าของเราไม่สม่ำเสมอ 

-ช่วยต้านการอักเสบของสิว                                                     -ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์และผิวแข็งแรง (ข้อนี้นี่แหละเป็นอีก1อย่างที่ทำให้ตัดสินใจซื้อมาใช้ เพราะสาวๆเข้าเลข3+ ริ้วรอยต่างๆก็ถามหาแล้วจ้า 

-ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น

ขวดของเซรั่ม ด้านบนเค้าเป็นหัวปั้ม ก่อนใช้เราจะกดหัวปั้มก่อนก็ได้ แล้วเปิดฝาขวดเซรั่ม ค่ะ

เป็นตัวดร็อปแบบนี้จ้า น้ำว่าดีนะ หยดลงผิวหน้าได้เลย สะดวกดี

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวใส ส่วนกลิ่นน้ำว่านางมีกลิ่นหอมของ”แอปเปิ้ลเขียว” นะ ด้วยเค้ามีส่วนผสมจาก swiss apple stem cell  ทำให้หอมแบบละมุนๆ 

ก่อนใช้จ้า น้ำมีรอยดำ แดง ต่างๆบนผิวหน้า สีผิวไม่สม่ำเสมอด้วย

หยดเซรั่มลงที่ผิวหน้าเลยจ้า เซรั่มตัวนี้เค้าสามารถ ทาได้ทั้งตอนเช้า-ก่อนนอน เลยนะ และเนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย  ส่วนตัวตอนเช้าน้ำทาตัวนี้และลงกันแดดตามก็โอแล้วค่ะ พอกลางคืน ลงเซรั่ม Patty- K แล้วน้ำก็ลงครีมอื่นๆตามค่ะ

ความรู้สึกที่ได้หลังจากเซรั่มลงที่ผิว น้ำรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นดี ผิวหน้าดีขึ้นนะ อยากแนะนำให้คนที่กำลังเจอปัญหาเรื่องผิวหน้าต่างๆ เช่นคนที่ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย คนที่มีริ้วรอย รอยดำรอยแดงจากสิวต่างๆ น้ำว่าเซรั่มตัวนี้น่าจะตอบโจทย์เลยล่ะ

ลืมบอกไป!!! ทางแบรนด์เค้าเคลมไว้ว่า ใช้เพียง 1 ขวด ก็เห็นผลแล้ว แต่อันนี้ความรู้สึกส่วนตัวของน้ำนะ น้ำใช้ครั้งแรกก็รู้สึกได้ว่าผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นแล้ว ส่วนรอยต่างๆก็ค่อยๆจางไป

จบแล้วจ้า สำหรับการรีวิวในครั้งนี้ น้ำหวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับทุกๆคนที่กำลังเจอปัญหาผิวหน้าอยู่นะคะ ไว้พบกันใหม่ สวัสดีค่ะ



Namtarn LuxuryGN


Namtarn LuxuryGN

Namtarn LuxuryGN

เป็นชะนีที่รักเครื่องสำอางค์ม๊ากมาก

FULL PROFILE