รีวิวมาส์กและบีบีคู่ใจผู้มีปัญหา สิว ผิวแพ้ง่ายตัวใหม่จาก cute press

45 12
PARTNERS IN BEAUTY
รีวิวมาส์กและบีบีคู่ใจ 
ผู้มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่ายตัวใหม่จาก cute press

Hello! สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ cute press เค้าออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่มาอีกแล้วค่ะ งานนี้ผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่ายจะต้องกรี๊ด เพราะเค้าออกแบบมาเพื่อพวกเราเลยค่ะ
โดยผลิตภัณฑ์ที่จะมีริวิวในวันนี้มีทั้งสิ้น 2 ชิ้น ได้แก่
- CALMING CICA Sleeping Mask 
- Bye Bye Oil Acne Cover Breathable Balm SPF30 PA+++

ฟาร์มได้ลองใช้มาแล้วทั้งสองตัว บอกเลยว่าปลื้มมาก เรามาดูคุณสมบัติและประสิทธิภาพในการทำงานของแต่ละตัวกันค่ะ
CALMING CICA Sleeping Mask เป็นมาส์กสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง มีแนวโน้มแพ้ง่าย และเป็นสิวง่าย ใช้มาส์กผิวหน้าเพื่อปลอบประโลมผิวยามค่ำคืนเพื่อผิวที่สวยและแข็งแรงยิ่งขึ้นค่ะ โดยมาส์กเนื้อเจลสีเขียวเข้มข้นตัวนี้ ประกอบไปด้วย Centella Asiatica (Cica) ช่วยปลอบประโลมผิวที่ไวต่อการระคายเคือง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะได้อย่างมีประสิทธิภาพ สารสกัดจาก Tea Tree Oil และ Neem Extract ช่วยดูแลปัญหาสิวอย่างอ่อนโยน   Trehalose และ Sodium Hyaluronate ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว
กระปุกมาส์กสีสวยน่ารักดูสะอาด มีฝากั้นกันมาส์กหก และมีช้อนตักมาส์กเล็กๆ แถมมาด้วยค่ะ
เนื้อมาส์กเป็นเจลสีเขียวใสแต่เข้มข้นสุดๆ มีกลิ่นหอมของสมุนไพรอ่อนๆจาก Tea Tree Oil และ Neem Extract มอบความผ่อนคลาย ทำให้หลับสบายยิ่งขึ้นค่ะ(อันนี้คือดีย์!)
ผลการใช้งาน 
ฟาร์มเป็นคนทำงานไม่เป็นเวลาค่ะ บางช่วงหน้าโทรมมากๆ ก็จะเอามาส์กแผ่นมามาส์กหน้าแล้วก็ชอบเผลอหลับ แทนที่จะเป็นผลดีกับเป็นผลเสียซะอย่างงั้น มาส์กหน้าแบบที่มาส์กแล้วไปนอนได้จึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ฟาร์มมากเลยค่ะ โบกแล้วไปนอน! 55 นอกเหนือจากเรื่องของความสะดวก คือชอบกลิ่นค่ะ เค้ามีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ จากการที่ทำงานมาเหนื่อยๆ พอได้มาส์กหน้าด้วย CALMING CICA Sleeping Mask ก็จะรู้สึกผ่อนคลาย ทำให้หลับสบายยิ่งขึ้น พอตื่นขึ้นมาผิวหน้าก็จะมีความชุ่มชื่นสดใสค่ะ อ้อ! ที่ชอบอีกจุดหนึ่งคือ ปกติสลีปปิ้งมาส์กจะเหนียวเหนอะหนะ และล้างออกยากค่ะ แต่กับตัวนี้ไม่เป็นค่ะ ล้างออกง่ายเหมือนล้างครีมปกติเลยค่ะ เมื่อใช้เป็นประจำผิวสาวๆ วัย 30 อย่างฟาร์มก็ไม่แห้งกร้านแล้วค่ะ รู้สึกได้ถึงความนุ่มเด้ง อิ่มฟูในยามเช้า แถมรอยแดง ผื่น สิวก็ลดลงอีกด้วย รักเลยค่ะ...

----------------------------------------------
Bye Bye Oil Acne Cover Breathable Balm เป็นนวัตกรรมใหม่บีบีครีมลุคแมทท์ ที่มีเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ตามต้องการ มอบสัมผัสเบาสบายไม่หนักผิว สามารถปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ และอำพรางรูขุมขนได้เป็นอย่างดี ผสาน Tea Tree Oil จากประเทศออสเตรเลีย มีประสิทธิภาพในการลดโอกาสของการเกิดสิว ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF30 PA+++ สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน พร้อมทั้งกันน้ำกันเหงื่ออีกด้วยค่ะ
มี 2 โทนสีนะคะ
ฟาร์มเป็นคนผิวขาวเหลือง ก็จะใช้สีเบอร์ 01 Light ค่ะ
ใครที่ผิวแทนหน่อยก็ข้ามไป 02 Natural นะคะ
นี่คือสภาพผิวหน้าเมื่อผ่านการทาด้วย Bye Bye Oil Acne Cover Breathable Balm ไป 8 ชั่วโมงแบบไม่ทาแป้งฝุ่นทับเลยค่ะ ผิวมีความดิวอี้ ไม่มันเยิ้ม การปกปิดยังเรียบเนียนไม่หลุด ไม่เป็นคราบแต่อย่างใด แถมสีก็ไม่ดร็อปด้วยค่ะ
ผลการใช้งาน
บอกจริงจังเลยค่ะว่าภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ตัวนี้มากค่ะ เค้าเป็นบีบีครีมเนื้อบางเบาแต่ความปกปิดนี่ต้องกรีดร้องเลยค่ะ ทาไปคืองงอ่ะ...บีบีจริงหรอ! ทาง่าย เกลี่ยง่ายมาก ทาปุ๊บคือเนียนปั๊บ รอยสิวและจุดด่างดำคือหายไปเลยค่ะ เหมือนเปลี่ยนผิวใหม่แต่ให้ความบางเบาสุดๆ ถ้าใครสมรภูมิเยอะหน่อยก็สามารถทาทับเพื่อเพิ่มระดับความปกปิดได้ตามต้องการโดยไม่รู้สึกหนักผิวเลย คือดีกว่ารองพื้นหลายๆ ตัวที่เคยใช้อีกค่ะ งงมาก! โดยตัวนี้เค้าได้ผสาน Tea Tree Oil จากประเทศออสเตรเลีย ช่วยลดโอกาสของการเกิดสิวด้วยนะ อื้อหือ! คนที่มีปัญหาสิวผิวแพ้ง่ายแบบฟาร์มนี่ยิ่งปลื้มไปใหญ่เลยค่ะ(ตัวนี้อวยสุดตัวมากอ่ะ บอกเลย!) นอกจากนี้ก็ยังควบคุมความมันได้ยาวนานมากๆ ต่อให้ไม่ทาแป้งทับผิวก็ยังดูดีอยู่เลย ระหว่างวันสีไม่ดร็อปด้วยค่ะ กันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี เหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ แถมยังปกป้องผิวจากรังสียูวีไปอีก บอกเลยว่ารัก Bye Bye Oil Acne Cover Breathable Balm ตัวนี้มากค่ะ ทำให้สามารถแต่งหน้าโดยไม่ต้องมากังวลเรื่องสิวอีกเลย ผิวดูเป็นธรรมชาติ สบายผิวสุดๆ ไปเลยค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะ ผลิตภัณฑ์ใหม่จากคิวท์เพรสที่ฟาร์มมารีวิวในวันนี้ เชื่อว่าจะต้องถูกใจเพื่อนๆ หลายคนแน่ๆ ถ้าสนใจก็สามารถไปหาดูกันได้ที่ cute press shop ทุกสาขาเลยนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามและการรับชมค่ะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE