Review : DR.WU Renewal System Intensive Renewal Serum with Mandelic Acid 18%

30 8
PARTNERS IN BEAUTY

Review : DR.WU Renewal System Intensive Renewal Serum with Mandelic Acid 18% (15ml/1,100.-)

ใครที่ติดตามบูมมาประจำคงจะเคยเห็นบูมใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มผลัดเซลล์ผิวกันมาบ้างแล้ว เพราะอย่างที่เราเข้าใจกันคือ เซลล์ผิวของเราจะมีการเสื่อมสภาพไปตลอดเวลา และจะมีกระบวนการผลัดเซลล์ผิวทุกๆ 28 วัน ซึ่งกระบวนการนี้อาจใช้เวลานานขึ้นด้วยปัจจัยอย่าง อายุ สภาพแวดล้อม ฯลฯ

ล่าสุดทางแบรนด์ DR.WU ได้ส่งผลิตภัณฑ์ Renewal System Intensive Renewal Serum with Mandelic Acid 18%(ชื่อยาวไปถึงดวงจันทร์แล้วมั้ง)มาให้บูมได้ทดลองใช้ ต้องบอกว่าจากครั้งล่าสุดที่เราได้ทำรีวิว DR.WU Mild-O Gentle Cleansing Mousse เรายังปลื้มไม่หายเลยกันมูสโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยน มาคราวนี้เราเลยรีบหยิบมาทำรีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ว่าแล้วก็อย่าเสียเวลา ไปชมกันเลยค๊าบ....

คำเคลม

DR.WU Renewal System Intensive Renewal Serum with Mandelic Acid 18% : ฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน! ด้วย Mandelic Acid18%  ซึมซาบสู่ผิวได้ 100% มีประสิทธิภาพกว่าในอัตราส่วนที่เท่ากัน ช่วยสร้างเซลผิวใหม่ตั้งแต่ชั้นหนังแท้ได้อย่างรวดเร็วพร้อมกักเก็บความชุมชื่น ไม่ต้องกังวลว่าผิวจะบางลงแม้ใช้ต่อเนื่องพร้อมผลัดเซลผิวใหม่ 5 ประการในหยดเดียว 
  • ผลัดเซลผิว 
  • สร้างเซลผิวใหม่
  • ทำความสะอาดรูขุมขน
  • ปรับผิวให้ขาวสว่าง
  • ควบคุมการสร้างเม็ดสี


เนื้อสัมผัส / กลิ่น / ความรู้สึกขณะทา


  • เนื้อสัมผัส : เป็นจุดที่เราเลิฟมาก เพราะเค้ามาในรูปแบบน้ำใสๆ ที่แทบจะไม่มีความหนืด ทำให้ซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว และไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวให้รำคาญใจ
  • กลิ่น : ด้วยความที่เค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ทำให้กลิ่นที่ได้จะเป็นกลิ่นส่วนผสมล้วนๆ ถูกใจมนุษย์ที่ไม่ถูกกับน้ำหอมอย่างบูมนักแหละ
  • ความรู้สึกขณะทา : นอกจากความเบาสบายผิวแล้ว ด้วยความที่เซรั่มขวดนี้มีค่า pH ที่ค่อนไปทางกรด ด้วยส่วนผสมต่างๆ ทำให้มีความรู้สึกอุ่นๆ และยิบๆ บนหน้าเล็กน้อยในขณะทา ซึ่งในส่วนนี้เรามองว่าสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ใครที่รู้สึกว่าทาแล้วแสบผิวเกินไป แนะนำให้ล้างออกดีกว่าครับ แล้วค่อยกลับมาใช้อีกครั้งเมื่อผิวแข็งแรงขึ้น


ส่วนผสมที่น่าสนใจ



ผลลัพธ์

เราเชื่อว่าหลายคนแอบไถอย่างรวดเร็ว เพื่อมาชมส่วนของผลลัพธ์ ซึ่งจริงๆ แล้วด้วยความที่เรามีการใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผลัดเซลล์ผิวอย่าง BHA มาเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง(ซึ่งขณะที่เทสเซรั่มขวดนี้เราปรับใช้ BHA ในตอนเช้า และใช้เซรั่มขวดนี้ตอนกลางคืน) เราจึงไม่ได้คาดหวังในผลลัพธ์เท่าใดนักในตอนแรก แต่พอเราลองเอาภาพ Before - After หลังจากใช้มาเกือบ 2 สัปดาห์มาเทียบกันเรากลับพบว่า :
  • โทนสีผิวโดยรวมดูกระจ่างใสขึ้น 
  • อาการแห้งลอกบริกเวณ U-Zone ดูดีขึ้น
  • สิวอุดตันบริเวณขมับ หลุดออกค่อนข้างไว(ส่วนนี้คาดว่าเป็นผลลัพธ์จากการใช้ BHA ร่วมด้วย) และไม่ทิ้งรอยแดง/ดำไว้บนผิวแม้แต่น้อย


สรุป

เราคิดว่า DR.WU Renewal System Intensive Renewal Serum with Mandelic Acid 18% เป็นเซรั่มในกลุ่มผลัดเซลล์ผิวที่น่าสนใจตัวนึงเลยทีเดียวหละ คาดหวังผลในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ การปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอได้ค่อนข้างดี และโดยส่วนตัวยังคงคิดว่าหากใช้ร่วมกับ BHA จะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการใช้ เซรั่มกลุ่ม AHA เดี่ยวๆ ฮะ

เอาเป็นว่าใครที่ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มผลัดเซลล์ผิวมาก่อน บูมแนะนำให้ลองใช้ในปริมาณที่น้อย และความถี่ในการใช้อาจจะซัก 2-3 วัน/ครั้ง แล้วพอผิวเริ่มปรับสภาพได้ ค่อยเพิ่มความถี่หรือปริมาณในการใช้จะดีกว่าขอรับ

สำหรับใครที่สนใจอยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ DR.WU Renewal System Intensive Renewal Serum with Mandelic Acid 18% ลองเข้าไปเยี่ยมชมที่ Official Website ของแบรนด์ได้เลยเน้อ ช่วงนี้เราเห็นเค้าจัดโปรฯ อยู่ด้วยน้า เอาหละวันนี้เราก็ขอมาป้ายยาเท่านี้เน้อ ครั้งหน้าบูมจะมารีวิวอะไรติดตามได้ในช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Fanpage, Instagram และ Youtube เน้อ สำหรับวันนี้เท่านี้ค๊าบ แล้วไว้เจอกันใหม่บทความหน้า บับบาย...


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE