ส่องรีวิวใช้จริงจากชาวจีบัน! แชมพูไมเซล่า CLEAR Micellar Scalp Therapy ใช้แล้วเป็นยังไง? สูตรไหนที่ชอบ!

100 15
เรียกได้ว่าฮือฮาสุดๆ เมื่อชาวจีบันเจอกับแชมพูใส ขวดสวยน่าใช้ ของ CLEAR Micellar Scalp Therapy แชมพูขจัดรังแค สูตรไมเซล่าใสที่ผสานโทนเนอร์ เพื่อเส้นผม และหนังศีรษะที่อ่อนแอ แพ้ง่าย 

และเพราะความดีงามน่าใช้ของเขานี้ ทำให้เราไม่พลาดอยากจะให้ชาวจีบันช่วยกันคอนเฟิร์มว่า CLEAR Micellar Scalp Therapy ใช้แล้วเป็นยังไงบ้างกับกิจกรรม 
 #รีวิวให้โลกรู้ แชมพูขจัดรังแคไมเซล่าสูตรใส จาก CLEAR ใช้ดีแค่ไหน  ที่ชวนชาวจีบันมาร่วมรีวิวความประทับใจจากการใช้ พร้อมภาพขวดสวยๆ ที่จะถ่ายหน้าผมคู่ขวดก็ดี หรือจะถ่ายขวดเดี่ยวๆ ก็เริ่ด! และบอกว่าชอบเคลียร์สูตรไหนเป็นพิเศษจาก 2 สูตรสำหรับ 2 สภาพหนังศีรษะ ภายใต้ Concept ที่สื่อถึงความ CLEAR ใส เบาเบาสบาย เหมือนหนังศีรษะได้หายใจ!

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองใช้ หรือลังเลใจอยู่ว่าจะเลือกสูตรไหนดี มาพิจารณาจากรีวิวผู้ใช้จริงกันเลย เพราะ CLEAR Micellar Scalp Therapy สูตรนี้เขาไม่ธรรมดา! 
ก่อนจะอ่านรีวิวจากผู้ใช้จริงที่เราคัดมา มาทำความรู้จักกันสั้นๆ กันหน่อยกับเคลียร์สูตรนี้!

สูตรที่เข้าใจปัญหาของคนหนังศีรษะแพ้ง่าย!
เพราะบางครั้งเราใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของซิลิโคน และพาราเบน ซึ่งอาจจะทำให้เกิดอาการแพ้! ครั้งนี้เคลียร์เขาก็รู้ใจเช่นเคย จึงพัฒนาแชมพูออกมาเป็นครั้งแรก! ของแชมพูใสที่ผสานไมซล่าและโทนเนอร์ จนเกิดมาเป็น CLEAR Micellar Scalp Therapy ที่ไม่มีซิลิโคน และพาราเบน ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ

แค่คุณสมบัติของเขานั้นว่าดีงาม แล้วเรื่องขวดสวย ถ่ายรูปขึ้น ถือแล้วรู้สึกเคลียร์ๆ สะอาด ต้องยกให้เขาเลยจ้ะ! ที่สำคัญรุ่นนี้ เขามาให้เลือกใช้ถึง 2 สูตร ตามสภาพหนังศีรษะของเราเลย มีทั้งสำหรับหนังศีรษะมัน และหนังศีรษะแห้ง ใครเป็นหนุ่มสาวหนังศีรษะแบบไหน มายกมือตอบกันหน่อยว่าใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง!

PURIFYING MICELLAR ANTI-DANDRUFF

สูตรไม้ไผ่ - สำหรับหนังศีรษะมัน

แชมพูขจัดรังแคไมเซล่าสูตรไม้ไผ่ ที่จะช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมไมเซล่า และโทนเนอร์ที่ให้ความบางเบาชุ่มชื้น ให้หนังศีรษะของเรารู้สึกสดชื่นเหมือนได้หายใจ พร้อมผมพลิ้วสวยเบาสบาย และเขามีส่วนผสมจากธรรมชาติ นั่นคือไม้ไผ่ 100% ด้วยน้าา
คุณ Violenze_DeZeM
" ชอบสูตรไม้ไผ่จ้า?ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเป็นคนผมมันง่าย(มาก) ไม่สามารถจะใช้ครีมนวด หรือทรีทเม้นต์ได้เลย แถมเป็นคนเหงื่อออกหนังศีรษะตลอดเวลา ก็จะทั้งมัน ทั้งเยิ้ม และมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่อโพรงจมูกอย่างแรง

 สูตรไม้ไผ่ของ CLEAR MICELLAR SCALP THERAPY นี้ช่วยให้ผมมันน้อยลง ใช้คู่กับครีมนวดผมก็ยังพลิ้วสวย ไม่เยิ้ม ไม่มัน ไม่พันกัน ชอบมาก และกลิ่นของสูตรไม้ไผ่ ทำให้หนังศีรษะรู้สึกเฟรช สดชื่น สบายแฮร์มากๆ เลยค่ะ "


คุณ Pang Linda

" จริงๆ ก็ชอบทั้ง 2 สูตร แต่ถ้าให้เลือก ขอเลือกสูตรไม้ไผ่ค่ะ เพราะเป็นคนหัวมันง่าย ผมหนา เหม็นอับง่ายมากไม่กี่วันก็ต้องสระแล้ว พอได้ลองตัวนี้ (ขอเล่าก่อนว่า) สระครั้งแรกหลังเลิกเรียนมา คือเหนื่อยมาทั้งวันจริงๆ พอสระผมปุ๊บ หัวมันรู้สึกเย็นๆ อาการปวดหัวมันดีขึ้นไปด้วยเลยอะ แบบงงๆ 5555 รู้สึกหัวเบาจริงๆ คือหนังศีรษะมันเย็นสบายง่ะ แบบมันทำให้รู้สึกดี กลิ่นหอมสดชื่นกำลังดีหายเหนื่อยอีกต่างหาก หอมจนหอมไปทั้งห้องน้ำแต่ไม่ได้หอมจนปวดหัว "

คุณ kziiexox

" หลงรัก Clear Micellar สูตรไม้ไผ่ค่ะ ? สาเหตุที่หลงรักสูตรนี้ เพราะเป็นคนที่มีหนังศีรษะมันง่าย มันไว และมันมากค่ะ สูตรนี้ช่วยให้หนังศีรษะของเรามันน้อยลงได้ รวมถึงมีกลิ่นหอมสดชื่น หนังศีรษะและเส้นผมสะอาด แล้วที่สำคัญไม่มีซิลิโคนและพาราเบน ชอบมากๆ เลยค่ะ เหมาะกับคนที่แพ้ง่ายด้วย ชอบมากแค่ไหนดูปริมาณได้เลยค่ะ ใกล้จะหมดแล้ว ไม่ได้โม้ค่า "

HYDRATING MICELLAR ANTI-DANDRUFF

สูตรทับทิม - สำหรับหนังศีรษะแห้ง

แชมพูขจัดรังแคไมเซล่าสูตรทับทิม ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะของเรา
ด้วยส่วนผสมไมเซล่า และโทนเนอร์ที่ให้ความบางเบาชุ่มชื้นเบาสบาย ให้หนังศีรษะของเรารู้สึกสดชื่นเหมือนได้หายใจ พร้อมผมนุ่มสวยเบาสบาย และเขามีส่วนผสมจากธรรมชาติ นั่นคือทับทิม 100%

คุณ Lin Linaway

" หลังจากที่ลินได้ลองใช้แชมพูใสจาก CLEAR Micellar อยากจะบอกว่าชอบทั้ง 2 สูตรเลยค่ะ สูตรทับทิมก็หอมหวาน สูตรไม้ไผ่ก็หอมสะอาดแถมสระแล้วเย็นหนังศีรษะฟินสบายสุด 

แต่สูตรที่ตรงกับปัญหาของลินมากที่สุดก็ต้องยกให้สูตรทับทิมที่เหมาะกับหนังศรีษะแห้งจ้า เพราะผมลินผ่านการทำเคมีตลอด ทำให้หนังศีรษะระคายเคือง คัน ลอก แห้ง จนต้องเกาหัวบ่อยๆ แต่พอได้ใช้แชมพูใสจากเคลียร์ต้องยอมรับว่าช่วยแก้ปัญหาหนังศีรษะได้ดีสุดๆ อาการคันแทบไม่มีเลยค่ะ แถมกลิ่นหอมติดผมยาวนานมากๆ ยกให้เป็นแชมพูที่ช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับหนังศีรษะ และรังแคได้ดีสุดๆเลยจ้า สระแล้วเบาสบายหัวสุดๆ ไม่ว่าลมจะพัด หรือต้องรวบผม ก็กล้าโชว์หนังศรีษะอย่างมั่นใจค่ะ "

คุณ Tanaporn Sritip

" ฟ้าใช้สูตรนี้สูตรแรกเลยค่ะ  ยังไม่ได้อ่านส่วนประกอบแล้วรีบใช้เลย พอแชมพูลงหัวเท่านั้นแหละ  ประทับใจในความเย็นหนังศีรษะจนแทบจะกรี๊ด5555 คือแบบมันเย็นมากจนนึกว่าอยู่ขั้วโลกเหนือ ใครหัวบางจริงๆนี่แนะนำลองทดลองใช้ทีละนิดนะคะ ไม่งั้นจะเซอร์ไพรส์แบบฟ้า555  กลิ่นไม่ได้หอมมากค่ะ แทบไม่มีกลิ่นเลยตัวนี้ กลับไปอ่านส่วนประกอบใหม่ สัมผัสได้เเค่ความเย็นขากเมนทอล555  เรื่องคุมมันฟ้าว่าโอเคเลยค่ะ 2 วันถึงจะมันมากๆจนต้องสระ  ผมไม่แห้งเสีย ไม่มีรังเเคมากวนใจ "

คุณ aiirmoolipis

" แอร์ชอบ Clear Micellar Scalp Therapy สูตรทับทิมมากเลยค่ะ หลังจากได้ทดลองใช้แล้ว รู้สึกถึงความเย็นสบายหนังศีรษะ แถมรังแคยังลดน้อยลงด้วยนะ กลิ่นก็ยังหอมสดชื่นอีกต่างหาก หอมทนหอมนานมากจ้าแม่ ใครที่หนังศีรษะแห้งลอก คือต้องจัดสูตรนี้นะคะ ของดีควรบอกต่อ "
บอกเลยว่ารีวิวจาก 6 สาว จาก 2 สูตรนี้เป็นแค่น้ำย่อย ที่เราคัดมาแล้ว แต่ถ้าใครอยากอ่านรีวิวแบบแน่นๆ จัดหนักจัดเต็ม สามารถอ่านต่อความประทับใจ รีวิวการใช้ของชาวจีบันต่อได้ คลิกอ่านรีวิวพร้อมภาพสวยๆ ได้ที่นี่เลย หรือจะติดตามอ่านจาก User Review ของเราก็ได้น้า
บอกเลยว่าชาวจีบันของเราทุกคนใช้จริง! รีวิวจริง! เชื่อได้แน่นอน :)
ใครที่ยังไม่ได้ลองบอกเลยว่าอ่านแล้วเหมือนถูกป้ายยาแน่นอน สามารถรีบไปหาซื้อมาใช้กันได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขาเลยค่า

ถึงแม้กิจกรรมจะจบลงไปแล้ว กับการฟาดฟันร่วมรีวิวสูตรที่ใช่กับสภาพหนังศีรษะของแต่ละคน เพื่อมีสิทธิ์ลุ้นช่วงชิงรางวัล The Mall Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 10 รางวัล ให้ไปช็อปกันอย่างสบายใจเลยล่ะจ้าา~ บอกเลยว่าอิจฉาสุดๆ เพราะนอกจากผมสวยแล้ว ยังได้ช็อปกันอย่างจุใจเลยล่ะจ้าา

ใครที่พลาดไปไม่ต้องเสียใจ กิจกรรมจบแต่เรายังรีวิวได้ตลอด! สำหรับใครที่อยากรีวิวบอกต่อเพื่อนๆ กับการใช้  CLEAR Micellar Scalp Therapy ก็เข้ามาส่งต่อความประทับใจได้ตลอดเลยจ้าที่ User Review ของเรา :D

และถ้าอยากร่วมกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้อีก ก็ติดตามเว็บของเราดีๆ ว่าจะมีอะไรสนุกๆ และได้ส่งต่อความประทับใจแบบนี้มาให้เล่นอีกน้าาา :)