รีวิว Panpuri revive ที่ได้จากจีบัน ผมสวยติดไซเรนกันถ้วนหน้าเลยจ้าาา

37 9
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้เรากลับมากับการป้ายยาอีกแล้ว 55555 สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้วที่เรามาอวดของจากจีบัน วันนี้ได้ฤกษ์ดี ใช้หมดพอดี เลยมาบอกความประทับใจให้ทุกคนให้รับรู้กัน โดยตัวที่เราได้มาจะมี 3 ตัว

REVIVE AMINO ACIDS HAIR CLEANSER SHAMPOOING  
REVIVE AMINO ACIDS HAIR CONDITIONER
REVIVE OMEGA 9 REPAIR HAIR SERUM OIL 

เรามาดูตัวแรกกันเลยค่าา

REVIVE AMINO ACIDS HAIR CLEANSER SHAMPOOING

First impression 

ความรู้สึกแรกตอนที่เปิดใช้เลยคือ กลิ่น ค่ะ กลิ่นหอมหวานมากๆ กลิ่น สมุนไพรอ่อนๆ อารมณ์แบบกลิ่นในสปา อโรม่าสุดๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก 

Texture

 ตัวเนื้อแชมพูมีความเหลวกว่าที่คิด ตอนเปิดใช้งานเกือบหกหมด555 ฟองน้อยมากๆ แต่ถึงจะฟองน้อยแต่รู้สึกว่าทำความสะอาดได้ดีเลยนะ 

ความรู้ตอนลองใช้ : ประทับใจที่แชมพูของเค้าปราศจากซัลเฟตทำให้มีโฟมน้อย สำหรับเรา ไม่ติดตรงนี้เลยค่ะ เป็นคนที่ไม่ได้อะไรกับโฟมมาก บางคนอาจจะรู้สึกไม่สะอาด แต่จริงๆแล้วโฟม เยอะมันค่อนข้างมีผลเสียต่อสุขภาพเส้นผมเรามากเลยค่ะ ระหว่างใช้กลิ่นก็หอมไปพลางๆ555 ความรู้หลังใช้ : ตอนล้างแชมพูออกจากเส้นผม รู้สึกได้เลยว่าผมสะอาดมากๆ สะอาดเอี๊ยด เลยค่ะ อีกอย่างที่รู้สึกเลยคือ รู้สึกว่าเบาสบายหนังศรีษะมากอ่ะ คิดไปเองหรือเปล่าไม่ รู้5555 แต่มันเบาหัวมากๆ หลังใช้ก็รู้สึกสดชื่น หอมสะอาด ผมไม่ค่อยพันกัน (เพราะใช้คู่กับ ครีมนวดด้วย)  

REVIVE AMINO ACIDS HAIR CONDITIONER  

First impression

ตัวนี้ตอนเปิดใช้ กลิ่นจะมีความหอมสะอาดๆ คล้ายตัวแชมพูเลยค่ะ

texture

มีความเข้มข้นมากไม่ต้องใช้ในปริมาณที่เยอะเหมือนกับคอนดิชันเนอร์ทั่วไปตามปกติ เราแนะนำ ให้ใช้เน้นช่วงปลายๆผม สำหรับคนที่ผมแห้งหนักเหมือนเรา ผมแตกปลาย ทิ้งเอาไว้ 2-3 นาทีจะได้ ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ ก่อนล้างออกอาจจะนวดบริเวณหนังศรีษะเพื่อให้ความชุ่มชื้น 

ความรู้หลังใช้ : สำหรับซิน ซินคิดว่าค่อนข้างตอบโจทย์สภาพเส้นผมซินตอนนี้มากๆ เพราะซินผมเสีย จากการทำสี จากความร้อน ทำให้ผมเสีย แตกปลาย แต่ลองใช้ตัวนี้ 2-3 ครั้ง ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผมลื่น และนุ่มขึ้น อาจจะไม่ได้เห็นผลเลยตั้งแต่ครั้งแรก อันนี้เราเข้าใจได้ เนื่องจากว่าส่วนผสมต่างๆมาจาก ธรรมชาติ และยังไม่มีซิลิโคน อาจจะทำให้ต้องใช้เวลานานมากกว่าแชมพูหรือครีมนวดทั่วไปที่มีซิลิโคนนะคะ

REVIVE OMEGA 9 REPAIR HAIR SERUM OIL

First impression

เปิดใช้คือกลิ่นอีกแล้วค่ะ หอมมากกกกกก

Texture

เนื้อเป็นเซรั่มออยล์สีเหลืองใสๆไม่ค่อยเหนียวเท่าไหร่ค่ะ 

ความรู้สึกหลังใช้ : จากที่เห็นในรูปนะคะ ว่าจากผมที่ชี้ฟู กลายเป็นผมที่เรียบ มีน้ำหนักขึ้นมา ที่สำคัญคือ ตัวนี้ไม่มันเลยค่ะ ใครกลัวการใช้ออยล์บอกเลยว่าตัวนี้ไม่มีความมันเหนอะหนะเลย คือทาแล้วซึม ให้ความชุ่มชื่นได้ดี มากจริงๆ (แต่อย่าใช้ในปริมาณที่เยอะเกินนะคะ) เซรั่มออยล์บำรุงผมอันนี้ส่วนผสมคือมาจากธรรมชาติทั้งหมด ไม่มีสารเคมีที่ทำร้ายเส้นผมเลย เซรั่มออยล์อันนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผมเลย แต่จะเหมาะเป็นพิเศษกับคนที่ผมแห้งเสีย   

สรุปความประทับใจจากการได้ลองเซตทดลองนะคะ บอกเลยว่า ได้ตำไซส์จริงมาใช้แน่นอนค่ะ!!! ประทับใจมากๆ ถึงราคาจะสูงไปนิดแต่ว่าเราก็เข้าใจได้ค่ะ เพราะว่าส่วนผสมต่างๆสกัดมาจากธรรมชาติซึ่งมี ต้นทุนที่สูงอยู่แล้ว ตอนนี้คือชอบมากกก ทั้งกลิ่น การคัดสรรส่วนผสม สาวๆคนไหนสนใจก็อย่าลืมไป ซื้อมาลองใช้นะคะ รออ่านอยู่น้าา <3


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE