[Review] my CLARINS : สกินแคร์สุดปุ๊กปิ๊กไลน์ใหม่ ที่ใครก็เอื้อมถึงงง!

67 25

เวลาเจอคนรีวิวสกินแคร์ทีไร หนึ่งในแบรนด์ที่เราเห็นว่ามีฟีดแบคดีเยอะก็จะหนีไม่พ้น CLARINS แต่สกินแคร์ส่วนใหญ่ของเขาเท่าที่เห็นเอาตรงๆ เลย คือ ราคาแรงงง แต่ล่าสุดนางเพิ่งออกไลน์ใหม่มา (น่าจะออกมาซักพักแล้วเพราะเคยเห็นรีวิวอยู่บ้าง) อยากบอกเลยว่า ราคาดีมากกกกก ถูกกว่าไลน์ปกติเป็นเท่าตัวแหนะ อู้ววว! *0* 

สกินแคร์ที่เราจะพูดถึงในวันนี้อยู่ในไลน์ที่มีชื่อว่า my CLARINS อ่านข้อมูลดูจากเพจ official เขาบอกว่า ไลน์นี้ใช้ได้ตั้งแต่วัยรุ่นที่เริ่มดูแลผิวครั้งแรกเลย เน้นการบำรุงด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากพาทาเลต พาราเบน และซัลเฟต ฯลฯ ไม่มีส่วนผสมหรือทดลองในสัตว์ สายรักวีแกนต้องชอบแน่นวล ส่วนเรื่องคุณสมบัติสายนี้เขาจะเน้นเติมความชุ่มชื้น ดูสดใสเปล่งปลั่ง บำรุง + ปรับสมดุลผิว + แก้ปัญหาผิวของวัยรุ่น เช่น ผิวมัน ผิวเป็นสิว ฯลฯ ไลน์นี้เขามีตั้ง 9 ตัวแหนะ ใครไหวไปก่อนเลย ช่วงนี้เราบ่ไหว TwT ก็จะมีตั้งแต่ ไมเซลล่าคลีนซิ่งมิ้ลค์, คลีนซิ่งเจล, เจลแต้มสิว, สเปรย์บำรุง, มอยส์เจอร์ไรเซอร์ 3 ตัว สำหรับผิวแห้งถึงแพ้ง่าย ผิวผสมถึงผิวมัน และทุกสภาพผิว, ลบรูขุมขนก่อนแต่งหน้า และมาสก์

ตัวที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้มี 3 ตัวค่า คือตัว Hydrating Beauty Mist

Refreshing Hydrating และ Relaxing Sleep Mask (ใครจะไปคิดว่า 

มีงบสามพันนิดๆ ก็ได้ของมาขนาดนี้ ปกติออกแต่ของราคาแอบดุง่ะ TwT) 

ขอเริ่มที่ตัวแรกกับ

My CLARINS Re-Fresh Hydrating Beauty Mist (700.-)


สเปรย์ให้ความชุ่มชื้น จากดอกไม้+ผลไม้ เหมาะกับทุกสภาพผิว
และสามารถใช้ได้ทั้งเวลาเช้า-กลางคืน ให้ความชุ่มชื้น+ปรับสมดุลผิวจากน้ำมะพร้าว
ช่วยปรับผิวเรียบเนียน+กระจ่างใสจาก Robinia Flower+ Acerola


เนื้อสัมผัส เป็นน้ำเหลวใส ไม่มีสี ฉีดลงผิวแล้วจะสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นรอไม่นานก็จะซึมหายไป มีกลิ่นหอมแนวฟรุ๊ตตี้

ความรู้สึก : วันที่รีบๆ และไม่อยากได้ความเหนอะหนะอะไรมาสัมผัสกับผิวมาก ก็จะใช้เป็นตัวนี้ตัวเดียว ฉีดบำรุงผิวแทนสเปรย์น้ำแร่ในตอนเช้าก่อนลงครีมกันแดด ด้วยความที่เนื้อไม่ได้เบาเท่าสเปรย์น้ำแร่ (แต่ละอองค่อนข้างละเอียดนะ) มีความเป็นเอสเซ้นส์นิดๆ พอฉีดเสร็จเราจะชอบเอามือมาอังสัมผัสที่ผิวเหมือนน้ำตบ(คิดเองว่า)น่าจะช่วยให้ซึมลงผิวได้ดีขึ้น ฉีดเสร็จแล้วจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น + รู้สึกสดชื่นผ่อนคลายผิวเบาๆ ระหว่างวันหน้าไม่เยิ้ม และไม่แห้งตึง ที่ชอบสุดคือ แพคเกจสวยมากกก แค่ถือก็เพิ่มลุคคิ้วท์ๆ ได้ แต่คิดว่าไม่เหมาะกับการพกติดตัวไปฉีดระหว่างวัน เพราะเป็น
ขวดแก้วค่อนข้างหนักเด้อ แต่ถ้ามีไว้ติดบ้านหรือติดโต๊ะทำงานก็ดีมั่ก หยิบมาฉีดระหว่างวันเพิ่มความเฟรชๆ สดชื่นหลังจากเจอแดด อากาศร้อนๆ หรืองานหนักแล้วใจห่อเหี่ยว 555 


my CLARINS RE-BOOST Refreshing Hydrating Cream (1200.-)


ยืนหนึ่งในไลน์ที่ท่านแม่มาดามเกรียนป้ายยามา กับ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สูตรสำหรับผิวธรรมดา/ทุกสภาพผิว จากพืช และผลไม้ เน้นเรื่องเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวโกลว์ มีชีวิตชีวาช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระจาก Prunus Armeniaca + ช่วยผลัดเซลล์ ผิวอ่อนโยนด้วย Tamarindus Indica ฯลฯ 


เนื้อสัมผัส เนื้อครีมนุ่ม สีชมพูอ่อน ปาดแล้วเย็นผิวเบาๆ ซึมไวไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมแนวฟรุ๊ตตี้ (ตัวบนกลิ่นหวานกว่านิดนึง) 

ความรู้สึก : เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เติมความชุ่มชื้นได้ดีมากกกเลย มันไม่ใช่แค่เพิ่มความฉ่ำๆ แบบคลุมผิวไว้ แต่นี่ช่วยเติมน้ำลงไปในผิว+ล็อคคลุมความชื้นที่ด้านบนผิวไว้บางๆ ด้วย ค่อนข้างตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบอะไรเหนอะหนะผิวมั่กๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นจากเนื้อสัมผัส+กลิ่นได้ดีเหมือนได้รีเฟรชจากความเหนื่อยล้าทุกวันที่ทา ใช้แล้วผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และเปล่งปลั่ง ดูผ่องจากภายใน จะเด้งดึ๋งหยุ่นๆ เบาๆ ถ้าถามว่า ต้องเลือกตัวเดียวจากในไลน์นี้จะเลือกตัวไหน ก็ขอตอบเป็นตัวนี้นี่แหละแม่! (ปล.อย่าลืมเลือกใช้ให้ถูกตามสภาพผิวตัวเองด้วยเด้อ) 

my CLARINS RE-CHARGE Relaxing Sleep Mask (1300.-)


ไนท์มาสก์ เน้นเรื่องผ่อนคลายตามชื่อ + เพิ่มความสดชื่น อิ่มน้ำ เนียนนุ่ม + เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา ปรับสมดุล+ชุ่มชื้นจากมะพร้าว Alpha-Bisabolol ทำให้สดชื่น+ปลอบปละโลม/สมานผิว Marrubium Vulgare ช่วยผ่อนคลาย


เนื้อสัมผัส เป็นเนื้อครีมสีขาวเนื้อเบา เย็นและซึมไว ไม่เหนอะหนะคล้ายๆ กับตัวบน มีกลิ่นหอมเหมือนดอกไม้สดชื่นเบาๆ

ความรู้สึก : เป็นไนท์มาสก์ที่มีความคล้ายกับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ครีมแต่เข้มข้นกว่าเล็กน้อย คือถึงจะชื่อว่าไนท์มาสก์แต่นางก็เป็นเหมือนไนท์ครีมสามารถทาได้ทุกวันเลย หลังใช้ตื่นมาหน้าจะนุ่มเนียน อิ่มน้ำ และฉ่ำโกลว์มั่กกก แอบมีความเด้งๆ ดึ๋งๆ ช่วยลดความโทรมจากวันที่เหนื่อยลงเบาๆ เราว่า นางช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีจริงๆ นะ เนื้อมันละมุนๆ + กลิ่นที่ทาแล้วยังติดที่ผิว ไม่ต้องแช่เย็นก็ฟินได้เด้อ 


.


สรุปคือ เราชอบแพคเกจสุดดด + เนื้อสัมผัสดี + ผลลัพธ์ประทับใจ พอเทียบกับราคาแล้วคือ เป็นเคาท์เตอร์แบรนด์ราคาดีที่หลายๆ คนน่าจะเอื้อมถึง แต่ไม่ลดคุณภาพลง ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าเสียเงินไปสามพันนิดๆ กับแบรนด์นี้แล้วจะได้ของเยอะขนาดนี้ ใช้แล้วเห็นจริง + ตอบโจทย์เราได้หลากหลาย อายุเท่าไหร่ก็ใช้ได้ แต่ถ้าอายุเยอะอาจจะแค่เพิ่มสกินแคร์ที่ตอบโจทย์เกี่ยวกับ Anti-aging เข้าไป สมมติอย่างเรายัง 20 กว่าๆ อาจจะไม่ได้เลือกตัวที่ตอบโจทย์เรื่องริ้วรอยเท่าไหร่ แต่ถ้าช่วงไหนอยากได้เรื่องสิวก็จะเพิ่ม เซรั่ม bha ด้วย หรือแต้มสิวอื่นๆ สามารถใช้ร่วมกันได้ แต่ถ้าอยากได้ขาวขึ้นก็จะเพิ่มเซรั่มขวดขาวในไลน์ whitening ของ Beauty Cottage ค่ะ ปล.กลิ่น(คิดว่าน่าจะ)น้ำหอมค่อนข้างชัด ใครที่ชอบกลิ่นหอมๆ น่าจะชอบเด้อ ส่วนใครที่ไม่มั่นใจหรือแพ้น้ำหอมแนะนำให้ไปเทสต์ที่เคาท์เตอร์ก่อนนะคะ


ใครที่เคยลองตัวอื่นในไลน์นี้แล้วดีมาป้ายยาเราเพิ่มทีเด้อ -.,-

ส่วนวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะคะ สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3



turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE