fresh : Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum

50 13
หากได้ติดตามบูมทาง Fanpage, Instagran น่าจะได้เห็นที่บูมโพสต์ภาพ Skincare Routine ไปแล้ว ซึ่งก็มีเพื่อนๆ หลายคนสงสัยและถามเข้ามาว่า บูมไม่ได้ใช้ Vitamin C Serum แล้วหรอ ไม่เห็นในภาพเลย…?

วันนี้บูมเลยมาเฉลยให้ฟังค๊าบจริงๆ บูมยังคงใช้ Vitamin C Serum อยู่อย่างต่อเนื่อง แต่เนื่องจากตัวที่บูมใช้อยู่นั้นเพิ่งหมดไป และเราก็ได้เห็นพี่ๆ เพื่อนๆ Blogger หลายท่านพูดถึง fresh : Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum กันหนาหู จนเราทนไม่ไหวกดสั่งไปเรียบร้อย แต่เนื่องจากเราป่วยอย่างต่อเนื่อง ทำให้เรายังไม่ได้ลองใช้เค้าจริงจัง วันนี้อาการเราดีขึ้นเล็กน้อยเลยหยิบกล้องมาถ่ายภาพ และขอแว๊บมาทำ Mini-Review ให้เพื่อนๆ เคลิ้มเล่นกันก่อนเน้อ....

fresh : Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum ทางแบรนด์เคลมว่าเค้าได้รับแรงบันดาลใจในมาจากน้ำผลไม้สกัดเย็นที่สามารถคงประสิทธิภาพของวิตามินได้อย่างยอมเยี่ยม โดยในเซรั่มขวดนี้นอกจากจะมีวิตามินที่สกัดจากพืชผัก ผลไม้นานาชนิด ยังมีแคปซูลขนาดเล็กกว่า 480,000 ลูกที่เรียกว่า “Microbubble” ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี อี และเบต้าแคโรทีน


ส่วนผสมที่น่าสนใจของ fresh : Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum  :

ซึ่งนอกจากส่วนผสมทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น เรายังอินกับกลิ่นของผลิตภัณฑ์ไลน์นี้แบบสุดๆ เลยหละ เอาเป็นว่าใครที่ชอบกลิ่นแนว Citrus บูมอยากให้ไปลองเล่น fresh : Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum บูมเชื่อว่าต้องอินตามบูมอย่างแน่นอนฮะ

ส่วนใครทื่รอดู Full Review อดใจรอซักพักนะครับ ขอเวลาให้บูม Recover ตัวเองเต็มที่ก่อน แล้วจะรีบมาทำรีวิวแบบเต็มๆ ให้ได้ชมกันนะค๊าบ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE