[SEPHORIAN] เห่อเวอร์ชั่นรอจังหวะ bid/offer

51 16

ฮายยย ซิสสสสส มาพบเจอกันอีกแล้วค่าาาา


มาเปิดถุงชอปปิ้งแบบปิดงบดุลไตรมาส 3 ปีนี้ ที่เพิ่งมาถึงมือสดๆร้อนๆ


บอกเลยว่ารอบนี้สั่งเพราะความโลภในของแถมล้วนๆ ซื้อแบบกั๊กๆ เพราะรอจังหวะถล่มช่วงเดือนหน้า สำหรับนักชอป Sephora คงทราบกันดีอยู่แล้วว่า ในเดือนเกิดมันจะคูณคะแนนให้เราแบบ multiple ได้อย่างสวยงาม แถมอาจจะมีจังหวะ 9.9 ไหนอาจจะมีจังหวะเซลล์ black card sales ด้วย)


((อยากรู้ว่าเมื่อไหร่เมืองไทยจะมี VIP sale อะ รอนะ อย่าทิ้งให้ชั้นเฟว้งฟว้างง))


อันนี้สั่งมาเฉพาะของที่กลัวมันจะหมดก่อน ไม่เน้นความจำเป็นในการใช้งานแต่อย่างใด ถ้าเอาความจำเป็นอาจจะไม่ได้ซื้อเลย เพราะของเก่ายังมีอยู่เพียบ อิอิ

กล่องนี้ซื้อด้วยความงกล้วนๆเลย เพราะอยากได้ของแถม 


โดยเฉพาะตัว caudalie โทนเนอร์น้ำองุ่น ที่คิสเดาว่าตัวนี้น่าจะไม่มีขายในไทย ตัวสูตรที่เป็น vino คิสใช้แต้มแลกมาตุนไว้ 3 ขวด มีตนบอกว่าเป็น dupe ของ SKII แต่คิสใช้แล้วเฉยๆ เลยอยากลองสูตรองุ่นบ้าง เผื่อว่าอาจจะเจอเพชรในตม


:ซื้อจริงๆมี 5 ชิ้นเองค่ะ ที่เหลือของแถมหมดเบยยยย sephora ใจดี สปอร์ต กทม.ที่แท้ทรู

1. Huda - Matte & Cream Lip Set


(990 thb, liner 1.2g., matte 1.9 ml, demi matte 1.5ml)


ตัวเซทฃลิควิคลิปที่เป็น iconic ของ Huda Beauty มารวมตัวกันในที่เดียวกันโดยมิได้นัดหมาย แถมยังมีลิปไลเนอร์เกร๋ๆ ให้เราได้ฝากผีฝากไข้ทุกอย่าง กุมอำนาจความสวยเบ็ดเสร็จในเซทเดียว

เซทนี้คิสบอกเลย มีบ้านขายบ้าน มีรถขายรถค่ะ มันคุ้มมว๊ากกกกก

((Huda Thailand ผ่านมา หลังมือมารับเลขที่บัญชีจากคิสไปได้เลยนะคะ 555))

แล้วขอประทานโทษพ่อแม่พี่น้องคะ เคสมันเคสสสส มันเป็นกล่องพลาสติก!! คิสไม่แน่ใจว่าพลาสติกอะไร แต่คือมันดีอะ ไม่ใช่แบบที่คิสนึกไว้ (จินตนาการไว้ว่าเป็นเหมือนกล่องพลาสติกเกรดง๋อยๆแบบกล่องช๊อคโกแลต ferrero)

ถามว่าด้วยไซส์กล่อง เราเอามาใส่ข้าวแกง ลดโลกร้อนได้มั๊ย น้องก็จะขอบอกตามตรงว่าไม่ได้ ใส่อะไรได้บ้างก็ตอบไม่ได้ ขนาดมันเป็น palm size แต่ชั้นรักเค้า ชั้นรักในความใส่ใจที่เค้ามีให้ ให้กันขนาดนี้ ขั้นควรจะเหมามาอีกสักเซทให้มันสาแก่ใจ
มาต่อกันด้วยการบูชาของดำ อย่างแบรนด์ MAC กันค่ะ

อันนี้มี 3 ชิ้น ซื้อมาเพราะอยากได้ให้ครบโปร ซื้อครบ 1900 ได้แปรง 217SH

ที่จริงคือคิสมีแปรงตัวนี้อยู่แล้ว 2 อัน แต่ก็ยังอยากได้อีก เพราะอันนึงปลายมันเริ่มเหมือนจะแตกคอกันเล็กน้อย อาจจะยกไปให้น้องที่ออฟฟิต ส่วนอีกอันตั้งใจล้างเป็นพิเศษเลยยังอยู่ด้วยกันอย่างสันติดี 55

ใครที่สนใจว่ามี promotion อะไรเด็ดๆใน sephora บ้าง มันจะมี banner วิ่งให้เราเห็นอยู่ค่ะว่าตอนนี้แบรนด์ไหนมีจัดรายการอะไรอยู่บ้าง แต่ถ้าใครมีเชคอีเมลบ่อยๆก็คงไม่ค่อยพลาดโปรอยู่แล้ว

อันนี้คิสไม่แน่ใจว่าแคปหน้ามาโพสมาบอกต่อได้รึป่าว ขอเว้นไว้ก่อน อาจจะเอามาแปะให้ดูค่ะ จะได้ไม่พลาด

2. MAC Foundation Compact Case (Lightful C+ type)


(650 thb)


อันนี้คิสไม่ได้เอามาใส่กับแป้งของ MAC นะคะ ตั้งใจเอามาเสี่ยงใส่กับแป้งแบรนด์ไทยแบรนด์นึง ใครที่เคยอ่านรีวิวแป้งคิสมาบ้างคงพอเดาได้ว่าแบรนด์ไหน คิสชอบมันนะ แต่รับตลับมันไม่เคยได้ คิสลองใส่เคสมา 2 ยี่ห้อละ เอาไม่อยู่ ครั้งนี้ลองเสี่ยง เพราะลองเทียบๆกับแพนแป้ง MAC เก่าที่มีแล้วมันได้ ก็เอาวะ เกิดปาฎิหารย์มีจริง คิสอาจจะได้ใช้แป้งตัวนี้แบบไม่ต้องรู้สึกหลอกหลอนอีกต่อไป แถมมีช่องใส่พัฟแยกให้ด้วย คนเป็นโรค hygiene freak แบบคิสปลื้มมาก แต่ถ้าใส่ไม่ลงละก็....

มีแผน 2 ค่ะ คิสกะว่าถ้าใส่ไม่ได้อีก คิสก็จะเอาอีกด้านไว้เก็บ cushion puff เพราะถึงคิสจะเปิดใช้งาน cushion หลายยี่ห้อพร้อมๆกัน แต่คิสจะใช้พัฟให้มันแหลกคามือคิสไปทีละอันเสมอ ก็ถือเป็นการวางแผนที่สมกับมีขงเบ้งเป็นไอดอลมากๆค่ะ

3. MAC Studio Finish Concealer SPF35


( 7g. , 900 thb )


คิสใช้คอนซีลเลอร์ MAC prolongwear ที่ดีเทพมากๆอยู่แล้ว แต่ที่ซื้อตัวนี้เพราะมีรอยนึงบนหน้าคิสที่เอาไม่อยู่ อะไรก็อุดไม่อยู่

คิสกะว่าจะซื้อตัว amazing concealer ที่เคยวางขายใน sephora thailand ช่วงเปิดตัวในไทยแรกๆ แต่ตอนนั้นไม่ได้ซื้อ ตอนนี้จะซื้อก็ต้องสั่งมาจากอเมริกา

ก็ลอง MAC ก่อน เพราะพวก solid concealer พวกนี้น่าจะ bloody full coverage

ถ้าตัวนี้เอาไม่อยู่ คิสคงเลิกหวังละ รอยแผลเป็นก็ให้เห็นกันต่อไป ทำอะไรไม่ได้

ส่วนเบอร์ คิสอยากได้ที่สว่างกว่า NC20 หนึ่งเบอร์ เพราะรู้สึกเอาเองว่ากลุ่ม foundation ของ MAC จะออกซิไดท์นิดนึงระหว่างวัน ทำให้ NC20 พอทาไปแล้วมันดรอปก็จะเข้มเกินผิวคิส แต่ในเวบมีสว่างสุดเป็นสีนี้ ก็จัดไปตามกำลังศรัทธา

ปล.ตัวนี้คลาสสิกมากนะคะ อยู่ยงคงกระพันมาตั้งแต่คิสยังเรียนหนังสือ ใครมองหาคอนซีลเลอร์ระดับยาแนวจรเข้ คิสแนะนำเลยค่ะ 

4. MAC Prep+Prime Fix+


(Travel size 30 ml, 580 thb)


จริงๆ setting spray คิสยังชอบ GlamGlow Glowsetter อยู่นะคะ คือใครว่ายังไงคิสก็ยังใช้งานมันอยู่ แต่...เค้าว่าเทพสุดก็ต้อง MAC ก็สั่งมาลองค่ะ

หวังว่าจะไม่แพ้ และหวังว่าจะแสดงอภินิหารออกมาให้คิสเห็น เพราะ GlamGlow ก็ไม่ได้ทำให้คิสว๊าววว อะไรเลย แค่ชอบที่รู้สึกว่าผิวไม่ dehydrate และไม่แพ้

ใครชอบของ UD คิสจะบอกว่าคิสก็ชอบนะ แต่คิสแพ้แล้วกลัวฝังใจ ยังไม่กล้าไปลองสูตรอื่นเลยค่ะ เพราะแพ้หนักมาก เสียดายจริงๆ

5. Anastasia  Power Duo (Brow Wiz + Mini Brow Gel)


(0.085 g and 2.2g. respectively, 980 thb)


มาถึงเซทสุดคุ้มที่ไม่มีอะไรมากไปกว่า...ซื้อไว้ก่อน เดี๋ยวผ่อนเอง

ไม่ใช่ละ คือซื้อไว้ก่อน เพราะมันเป็นเซทที่ไม่รู้จะออกมนานแค่ไหน เดี๋ยวมันหมด

Brow Gel จริงๆก็อยากจะซื้อของ Glossier แต่ก็ยังไม่มาเมืองไทยซักที ทุกวันนี้ก็ใช้ของ Benefit Gimme Brow ก็ชอบอยู่นะ แต่ถ้ามันมีที่ดีกว่านี้ก็ดี

ใครใช้อยู่แล้วก็แนะนำค่ะ เพราะมันก็ถือว่าคุ้มมาก คิสใช้สี Dark Brown สาวๆคนใหนทำสีผมก็แนะนำให้เลือกสีอื่นค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ทำสีผมอะไรก็สีนี้ กำลังดี

ทิ้งภาพไปด้วยซูชิหน้าซุปเปอร์ฯอิเซตัน หลับตาแล้วจินตนาการเอาว่าเราไปโอมากาเสะอยู่ 55555555


คิสมีของกินที่คิสชอบ กินซ้ำๆอยู่ไม่กี่ร้าน เป็นของดีราคาสุดแสนจะดีต่อหัวใจ ที่ผ่านมาคิสโดนเคอร์ฟิวไม่ให้ถ่ายรูปของกินบนโต๊ะอาหารมาตลอด แต่ต่อๆไปคงมีโอกาสได้มาแนะนำสาวๆบ้านจีบันค่ะ


((ใครชอบกินข้าวหน้าปลาดิบต่างๆ คิสแนะนำหน้าซุปเปอร์อิเซตันมากๆ ของเค้าสด และราคาถือว่าโอเคเลย  เทียบกับคุณภาพคือดีมากๆ แต่ปริมาณนี่ทำใจค่ะ คิสกินทีไร กล่องนึง ต้องบวกกับมากิเพิ่ม คิสกินเก่ง))


ก็หวังว่าสาวๆจะชอบของที่คิสหยิบมาฝากกันนะคะ รีวิวคงตามมาเร็วๆนี้


ส่วนของแถม ก็ได้มาจุใจ 8 ชิ้นตามรูปเลยค่ะ และแปรง 217SH อันที่ 3 ละ


ฝันดีนะคะสาวๆ ขอให้คืนนี้หลับฝันดี และตื่นมาด้วยความสดใสค่ะ


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE