ทาสแมว | รีวิวขนมแมวเลียที่เจ้านายชอบมาก สูตรไม่มีน้ำตาล ของ Milky Melody

49 18
ท้าดาาา วันนี้ขอเปิด category ใหม่ที่อยากทำมานานแล้ว คือ #รีวิวไอเท็มแมว 5555​
วันนี้จะมารีวิวขนมแมวเลียที่ชิรินชอบมากกกกกกๆๆๆๆๆๆ เป็นความบัญเอิญที่ซื้อมามั่วๆ แล้วชิรินชอบ ตอนนี้ชิรินอายุ 6 เดือน 3 วัน

(แต่ตั้งแต่ให้ของชิรินกินก็ไม่เคยเห็นไม่ชอบอะไรนะ 555555555) แต่เอาเป็นว่า ชอบแค่ไหน ดูสีหน้าพี่เค้าก่อน 5555555 ตาใสเลย

ครีมนมแมวเลียพร่องมันเนย Milky Melody

สิ่งนี้คือ ครีมนมแมวเลียพร่องมันเนยจ้าา สูตร Sugar Free ไปอีก ลูกแม่จะกินของธรรมดาไม่ได้ เดี๋ยวมันแสลงคอ 55555 และเราจะไม่สั่งจาก Shopee คสอ.แม่ยังซื้อ Sephora ของลูกสิ่งนี้แม่ไปเดินช็อปมาจากใน Gourmet Market ที่สยามพารากอนเท่านั้น 555555

สืบเนื่องจากตอนชิรินเด็กๆ พยายามหาขนมแมวเลียไว้เล่นกับชิริน ยี่ห้อ CIAO ที่ดังๆ คือน้องแมวต้อง 1 ขวบขึ้นไป แต่ตอนนั้นชิริน 3 เดือนเอง ก็พยายามหาไปเรื่อยๆ ตอนแรกซื้ออีกแบรนด์มา ชิรินชอบ สูตรไก่ ทูน่าไรงี้ แต่กินแล้วแฟนบอกคึกเหมือนแมวบ้า 5555 + กลิ่นมันเค็มมากๆๆๆๆ กินเสร็จแล้วชิรินจะกินน้ำเยอะมากๆๆๆๆ แฟนเอมก็ไม่ปลื้ม ไม่อยากให้ลูกกินอะไรเค็มเกิน (ว่าไปนั่น ถามชิรินยังว่าเห็นด้วยมั้ย5555)

จะซื้อจาก Shopee เอมก็ไม่รู้มันอะไรยังไง เลยไปหาโซนอาหารแมวดีกว่า ปรากฏไปเจอที่พารากอนเวิ้งใหญ่มากกก มีสารพัดแบรนด์ ของไทย ของนอก ราคาเริ่มต้น 35 - 1,000++ สะใจแม่ช็อปเพลิน อิอิ 
โจทย์ของเอมคือ ขนมที่โปรตีนไม่เยอะ เพราะชิรินเป็นแมวเปอร์เซีย ถ้ากินโปรตีนเยอะคราบน้ำตาจะเยอะ ซึ่งจากอาหารก็เยอะอยู่แล้ว ขนมก็เบาๆ ละกัน จะได้กินได้บ่อยๆ 

แต่เอมให้ไม่บ่อยนะ ให้วันที่ตัดเล็บ ให้ตอนเช็ดตาไรงี้ เป็นรางวัล ถามว่าชิรินรู้มั้ย บอกเลย.... หึ! 5555 

Milky Melody อร่อยจริงต้องกัดซอง! 

ที่สุดของขนมแมวเลีย ถ้าเจ้านายชอบจริงต้องกัดซอง! 5555

ซึ่งตัวนี้ชื่อว่า Milky Melody ของ บ. Vitakraft เป็นแบรนด์เยอรมัน น้องแมวต้องอายุ 2 เดือน และหนัก 2 โลขึ้นไป เปิดแล้วต้องกินให้หมด ไม่เก็บกินซ้ำ (บางแบรนด์เก็บไว้กินต่อได้) ทุกครั้งที่กินชิรินจะตะกละมากกก หนวดเหนิดติดเลอะเทอะไปหมด กัดได้กัด ขย้ำได้ขย้ำ ถ้าไม่ไม่ยั้งไว้คือเละ ศพซองตายอนาถรูพรุนไปหมด

ซองเค้ามีรอยฉีดมาให้เลย ง่าย รูหัวซองจะเล็กกว่าตัวซอง กินง่ายไม่เลอะเทอะดี ชอบตรงนี้
เอาเป็นว่าใครสนใจลองไปหาซื้อดูจ้า Milky Melody กล่องละ 107 บาท ได้ 7 ซอง เอมซื้อมาจากพารากอน ที่อื่นอาจถูกกว่า แต่ก็ไม่รู้ขายที่ไหนบ้าง 5555

จบการรีวิว เปย์แมวหนักกว่าคสอ. พูดเลยยยย ใครมีไอเท็มแมวมารีวิวแบ่งกันดูมั่งนะคะ เงินเดือนเพิ่งออก จะซื้อของรับขวัญชิริน 555


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE