งานผิวๆ กับ Cushion ของ JUNG SAEM MOOL

44 12

สวัสดีค่ะทุกๆคน อย่างที่ทุกคนทราบแล้วว่ามีแบรนด์ดังเกาหลีที่ทุกคนเฝ้ารอได้มาเปิดที่สยามเซ็นเตอร์ของไทยแล้วเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งแบรนด์นั้นก็คือ JUNG SAEM MOOL (จองแซมมุล) นั่นเองค่ะ โดยทางเราก็อยากลองผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้อยู่ค่ะ เพราะสนใจงานผิวแบบ Glass Skin และที่ปลื้มปริ่มกว่านั้นคือเราได้ Cash Voucher 500 บาท จากบ้านจีบันมาอีก เรานี่พุ่งไปจัด Essential skin Nuder Long Wear Cushion (SPF50+/PA+++) อย่างไว ไปดูหน้าตาน้องคุชชั่นกันเถอะค่ะ


พัฟงานดีมาก ชอบในความนุ่มเมื่อสัมผัส

JUNG SAEM MOOL

Essential skin Nuder

Long Wear Cushion

(SPF50+/PA+++) ราคา 1,400 บาท

ตัวนี้เป็นคุชชั่นที่บางเบา และเป็นเนื้อแมตต์ที่ยังคงความเป็นผิวโดยมีความวาวเล็กน้อยจากเทคโนโลยีการกระจายแสงซึ่งทำให้ผิวดูกระจ่างใสและเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคุชชั่นตัวนี้ยังมีค่ากันแดดที่สูงช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย นอกจากนี้ในคุชชั่นยังมีส่วนผสมที่ช่วยคอนโครลน้ำมันของผิวแต่ยังคงความชุ่มชื่นให้แก่ผิวด้วย


แม้ราคาเต็มจะ 1400 บาท แต่เราจ่ายเพียงแค่ 760 บาท คุ้มมาก แถมในกล่องมีรีฟิลให้อีกตกอันล่ะ 380 บาท ต่ออัน ที่ได้ราคาถูกแบบนี้เพราะลดไป 500 บาท และก็ได้รับส่วนลดจากบัตร VIZ อีก 10% ฟินมาก ณ จุดจ่ายเงิน 

ช่วงลองของ!!!

7:00 โมงเช้า เริ่มแต่งหน้า เริ่มจากหน้าแบบสดๆที่ทาครีมเรียบร้อยแล้ว สภาพผิวคือผิวขาดน้ำบางส่วนมันบางส่วนแห้ง มีรูขุมขนกว้าง มีรอยสิว ผิวค่อนข้างแดงง่าย และผิวไม่เรียบเนียนค่ะ

เมื่อแต่งเสร็จแล้วรู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้นหนึ่งระดับ ความแดงหายไป รอยสิวปกปิดได้เล็กน้อยถึงปานกลาง  ที่ชอบอีกอย่างคือความบางเบาให้ลุคแบบธรรมชาติ และไม่ค่อยเหนียวเหนอะหนะ

8:40 นาฬิกา ถึงออฟฟิศ โดยผ่านการขึ้นวินมอเตอร์ไซค์ กับรถไฟฟ้าเป็นที่เรียบร้อย ฮ่าๆๆ

17:00 น.ช่วงเย็นนั่งรถกลับบ้าน ผ่านมา 10 ชั่วโมง ไม่ผ่านการซับมันแต่อย่างใด ผิวก็จะโกล์ดๆฉ่ำๆหน่อยค่ะ แต่ที่สังเกตคือความสว่างของผิวไม่ลดลง ไม่หมองคล้ำ โดยรวมคือดี และชอบมากค่ะ

ใครสนใจตอนนี้มีโปรลดราคาสำหรับสมาชิก VIZ CARD ด้วยนะคะ

กระทู้นี้เป็นกระทู้รีีวิวเกี่ยวกับการแต่งหน้า อาจจะมีขอบกพร่องไปบ้าง ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ สุดท้ายขอขอบคุณทางจีบันมากนะคะสำหรับ Voucher ที่ให้ทางเราได้ไปช้อปในครั้งนี้


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE