Nami Seoul Girls Series Lip & Cheek มีสีใหม่ออกมาแล้วนะจ๊ะ!! | Ploy Thatsani

49 12
PARTNERS IN BEAUTY

สาวๆคนไหนชอบใช้ลิปซองเซเว่นต้องไม่พลาด!! งวดนี้แบรนด์ NAMI ได้ออกลิปแมทสีใหม่มาแล้วจ้าาาา บอกเลยว่าเป็นสีโทนตุ่นๆ ละมุนกันเลยค่า มีด้วยกันสองสีเลยน๊า สีจะสวยขนาดไหนมาดูกันเลยงับ ^^/

ลิปซองนามิสีใหม่ละมุนมากกก นัวๆกันเลย เม็ดสีงี้แน่น สวย คมชัดสุดๆ ซึ่ง 2 สีที่ออกใหม่ก็จะมีเบอร์ 05 Peachy Nude  ที่เป็นสีส้มอมชมพูนู้ด และ 06 Sugar Almond แดงอมน้ำตาลส้มนะคะ

และแน่นอนจ้า...ลิป Nami เค้าก็ยังคงคอนเซ็ปต์ในเรื่องของกันน้ำ กันเหงื่อเช่นเดิมเลยน๊า  พอพลอยลองพรมๆน้ำใส่ดู แล้วก็ใช้กระดาษซับเบาๆ ก็ยังมีสีลิปติดอยู่นะจ๊ะ ไม่ได้หลุดเลือนออกไปหมดซะทีเดียวเน้อ ก็ถือว่ากันน้ำได้ระดับนึงเลยจ้า

สวอชแขนกันไปแล้ว ก็มาสวอชทั้งสองสีลงบนริมฝีปาก และ ก็แก้มกันมั่งค่าาาา โดยเริ่มที่เบอร์ 05 Peachy Nude กันก่อนเลย ซึ่งสีเนี้ยพอทาแล้วจะให้ลุคเป็นแบบสาวหวานกันเลยล่ะ สาวๆคนไหนที่ริมฝีปากคล้ำ สีนี้ก็ช่วยได้นะคะ กลบรอยคล้ำได้ดีทีเดียวเลย

อีกเบอร์อย่าง 06 Sugar Almond ก็สวยไม่เบานะจ๊ะ เป็นเบอร์ที่พลอยชอบมากๆเลย เพราะทาแล้วผิวดูสว่าง ออร่ามากกก

ตอนนี้ทั้งลิปนามิทั้งสองเบอร์มีวางจำหน่ายที่ 7 -11 ทุกสาขาแล้วน๊าาา ซองละ 49 บาทเท่านั้นจ้า ใครหาไม่เจอก็สามารถสอบถามพนักงานได้เลยน๊า ลิปซองสีสวยถูกและดี บอกต่อเลยค่า!! ^3^


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE