หวีดลิป PAT MCGRATH Mattetrance Lipstick ลิปเนื้อแมตต์ นุ่ม ลื่น สายฝ.เบาๆ | KoiOnusa

63 24
วันนี้อยากอวดลิปเนื้อแมตต์ที่ก้อยคิดว่าเนื้อนุ่มที่สุดเท่าที่ก้อยมีลิปแมตต์แบบแท่งมาเลย ทาปากลงไปแล้วรู้สึกเหมือนขึ้นสวรรค์ อะไรมันจะนุ่มปากปานนั้น แถมยังไม่ตกร่องระหว่างวัน ทำให้ปากดูเนียนเรียบกว่าการทาลิปเนื้อแมตต์แบบปกติ และยังติดทนดีอีกด้วย ก้อยใช้เกิน 8 ชั่วโมง ทาครั้งเดียวติดทนตลอดวัน เแถมยังรู้สึกเบาสบายปากมาก แม้จะเป็นลิปเนื้อแน่น กลบสีปากได้มิด คุณสมบัติลิปเนื้อแมตต์ที่ดีเป็นยังไง เจ้าตัวนี้เป็นแบบนั้นครบแบบไม่มีที่ติ เลิศมากแม่!!!  
ดูแพ็กเกจเค้าซะก่อน เห็นปุ๊บรู้ปั๊บว่าเป็นลิปของ Pat McGrath ตัวแพ็กเกจเค้าเป็นเอกลักษณ์สุด จำง่าย แข็งแรง และดูหรูหรามากทีเดียว

ก้อยมีลิปแมตต์ของเค้าอยู่ 2 สีนะ พามาดูทีละสีเลย

Christy  

สีนี้เป็นลิปแพทฯสีโปรดของก้อยเลย ดูจากแท่งจะยังไม่รู้หรอกนะว่ามันออกสีอะไร ต้องสวอชเนื้อถึงจะรู้ เพราะตอนก้อยเห็นสีที่แท่งยังคิดว่ามันเป็นโทนน้ำตาลตุ่นๆ เลยเลย แต่สวอชสีออกมาแล้วมันออกอมชมพู เป็นนู้ดอมชมพู ติ่งส้มนิดๆ เป็นชมพูที่ดูสุภาพ ใช้ได้บ่อยเลย และดูแพง สวยผู้ดี
เห็นแค่ปากก็รู้แล้วว่าลิปเค้าเนื้อเนียนมาก เม็ดสีแน่น กลบสีปากมิด เนื้อลิปเค้าสวยมากจริงๆ สมูทจนอยากจะใช้แล้วใช้อีก และสีนี้ก็สวยจริงๆ ดูในรูปอาจจะดูชมพูมาก แต่ของจริงไม่ชมพูมากขนาดนั้นนะ เชื่อว่าคนไม่ชอบทาลิปสีชมพู ถ้าได้เห็นของจริงก็จะชอบ

1995 
สีนี้จะเป็นสีน้ำตาลตุ่นๆ จริงๆ สีค่อนข้างใกล้เคียงกับ Christy มากนะ แต่ถ้าเอามาสวอชด้วยกันจะเห็นความแตกต่าง สีนี้จะออกเป็นสีน้ำตาลเลย ไม่อมชมพู ไม่มีความหวานเจือปน
สีนี้สุภาพมาก แต่ก็สวยมากเช่นกัน ก้อยทาปากให้เลยขอบปากมานิดๆ ปากดูอวบอิ่มเซ็กซี่ กลายเป็นสาว ฝ. เฉยเลย 5555+ สีนี้ดี ทุกคนควรมี ฮ่า
ก้อยสวอชให้ดูอีกทีทั้ง 2 สี เพื่อเปรียบเทียบกัน เห็นใช่มั้ยว่าสีมันใกล้เคียงกัน แต่มันไม่เหมือนกันนะ สวยทั้งสองสี อยากมีแท่งที่ 3 อีก (แหน่ะ!!!!) ซื้อสีอะไรต่อดีน้า อิอิ
ให้ดูลุคที่แต่งหน้าแล้วทาลิปฯ Pat McGrad ริมฝีปากดูอวบอิ่มมาก ออกแนวสาย ฝ. ปากดูเซ็กซี่ ปากสวยมากกกกกก ชอบจริงๆ สำหรับลิปรุ่นนี้


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE