ชวน 4 Member สายเมคอัพ พิสูจน์! อายไลเนอร์ใหม่จาก Maybelline มีขายในเซเว่น ถูกและดีมีจริงหรอ?

96 24
Jeban x Maybeline
ใครรู้สึกว่าการแต่งตา โดยเฉพาะการเขียนไลเนอร์เป็นเรื่องยากบ้าง?
เพราะไม่ใช่แค่ฝีมือในการเขียนไลเนอร์ของเราที่กรีดเท่าไหร่ก็ไม่เท่ากันสักที! ยังมีปัญหาของสาวหมวย เรื่องตาหลบในที่มักจะทาแล้วมองไม่เห็นอีกด้วยจริงมั้ย?

แต่ปัญหาที่เราคิดว่าใหญ่ที่สุดคือไลเนอร์ ถ้าบางครั้งคุณพบปัญหาเหล่านี้อยู่..
  • ใช้ไลเนอร์แล้วเลอะเลือนระหว่างวัน ไม่ติดทน
  • ไลเนอร์บังคับทิศทางยาก ทำให้เขียนยากขึ้น
  • ขนาดของไลเนอร์ให้เส้นหนา ทำให้ไม่ได้ขนาดเส้นที่ต้องการ ซึ่งเทรนด์ในตอนนี้ก็มักจะเขียนไลเนอร์เส้นเล็ก
ซึ่งเมื่อเจอปัญหาของการใช้ไลเนอร์ต่างๆ เหล่านี้เข้าไป คนก็มักจะหลีกเลี่ยงปัญหาด้วยการไม่กรีดไลเนอร์ไปเลยดีกว่า! แต่แหมม.. เรารักเมคอัพทั้งทีจะยอมแพ้ให้กับปัญหาของไลเนอร์ที่ถูกใจไปเลยได้ยังไง? ใครที่กำลังมองหาว่อายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี วันนี้เลยมีอายไลเนอร์สีดำสนิท ตัวใหม่มาแนะนำ ที่เขาบอกว่าเป็นอายไลเนอร์ถูกและดี ให้การเขียนไลเนอร์ที่ง่ายขึ้น ติดทน และหาซื้อง่ายมาก
นั่นคือ Line Tattoo High Impact Liner จาก Maybelline New York ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องเมคอัพ ซึ่งเป็นไลเนอร์ตัวใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับหัวปากกาฟองน้ำ ที่เขียนง่าย ให้เส้นไลเนอร์สีดำสนิทคมชัด เหมาะกับเทรนด์ไลเนอร์เส้นบางตอนนี้ที่กำลังฮิตอยู่เลยค่า

ที่สำคัญเลยปัญหาของสาวไทยคือการติดทน! อายไลเนอร์ตัวนี้เป็นอายไลน์เนอร์ติดทน ยาวนานถึง 36 ชั่วโมง และทนสภาพอากาศร้อนชื้นแบบเมืองไทยได้เลยด้วย! แถมเขายังบอกอีกว่าเป็นอายไลน์เนอร์ไม่แพนด้าอีกด้วย โอ้โหห.. พูดมาซะขนาดนี้ เรียกได้ว่าเป็นไลเนอร์ที่คุ้มค่าเลยทีเดียว
แน่นอนว่าทุกอย่างต้องผ่านการพิสูจน์ว่าอายไลเนอร์สีดำสนิทนี้  Maybelline New York Line Tattoo High Impact Liner สามารถเป็นอายไลเนอร์ติดทน ได้จริงมั้ย?

โดยเราชวนเม็มเบอร์จีบัน 4 คนที่เรียกได้ว่าเป็นตัวท็อปเรื่องเมคอัพ มาร่วมรีวิว อายไลเนอร์ด้วยการส่งให้ลองใช้กันไปเลย! เพื่อพิสูจน์กันว่าอายไลเนอร์ถูกและดีตัวนี้เป็นยังไงบ้าง ดีจริงมั้ย! อายไลน์เนอร์กันน้ำได้แค่ไหน! สำหรับใครที่อยากรู้มาติดตามอ่านกันต่อได้ที่ลิ้งค์ของชาวจีบันทั้ง 4 คนเลยจ้า วันนี้เราหยิบมาเรียกน้ำย่อยกันนิดหน่อย :D

talach.makeup

คุณตี๋ talach.makeup หนึ่งในเม็มเบอร์งานดีเรื่องเมคอัพ ที่ไม่ว่าจะทำ How To อะไรออกมาก็สวยกริบ เป็นที่ฮือฮาสุด เพราะทั้งแต่งตามได้ และสวยจริง! สำหรับรีวิว อายไลเนอร์ในครั้งนี้คุณตี๋ก็ขอจัดเต็มมาพร้อมกับการพิสูจน์ความติดทน และเส้นที่กริบบางเบาด้วยการวาดรูปลายผีเสื้อกันไปเลย

 talach.makeup 

" อายไลเนอร์แบบปากกา  Maybelline New York Line Tattoo High Impact Liner เขาออกแบบมาให้จับได้ถนัดและใช้งานได้ง่าย ดูเรียบหรู ส่วนตัวตี๋ชอบมากๆ คือเขาจับถนัดมือมากๆ เขามีการทำส่วนโค้งบริเวณที่รองนิ้ว เพื่อให้ง่าย และไม่เกรงนิ้วมือเวลาที่เรากรีดอายไลเนอร์  หัวแปรงออกแบบมาให้เป็นลักษณะเดียวกันกับปากกาเมจิก เพื่อให้ใช้งานง่าย การที่เขาทำออกมาเป็นหัวเมจิก เพราะบางคนที่เพิ่มเริ่มกรีดตา จะได้ใช้งานง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น

ตี๋ได้ลองทำการวาดสายฟ้าที่มือแล้ว จะบอกว่าเขาวาดได้สวยมาก เส้นคมกริบเลย และที่สำคัญสีดำสนิทจริงๆ ปลายหัวแปรงคือเรียวเล็ก และวาดได้คมมากๆเลยครับ

พูดถึงการกันน้ำ ตี๋ได้ทำการพิสูจน์ด้วยการนำไปผ่านน้ำเป็นเวลา 10 นาทีและถูออกด้วยมือ ปรากฏว่ายังติดดีมากๆ ไม่ไหล ไม่หลุดออกมาเลย เชื่อเลยว่าดีจริงๆ เพื่อนๆคนไหนระหว่างวันหน้ามันควรลองบอกเลย เชื่อเลยว่าติดทนนานยันค่ำ ยาวนานถึง 36 ชั่วโมง และยังทนสภาพอากาศร้อนๆแบบเมืองไทยได้เลย "
และคุณตี๋ยังมาพร้อมเทคนิกการกรีดอายไลเนอร์ง่ายๆ พร้อมกับงานเมคอัพสนุกๆ ด้วยการเพ้นท์หน้า บอกเลยว่าเก๋มาก! สำหรับใครอยากอ่านรีวิวของคุณตี๋เต็มๆ อ่านรีวิวที่นี่เลยจ้า

shiki

งานเมคอัพทั้งทีจะขาดคนนี้ไปได้ยังไง! คุณอบ shiki เจ้าแม่สายเมคอัพสายฝ.ตัวจริง! ที่มาพร้อมกับงานตาแน่นๆ ที่ฟาดด้วยพาเลท และอายไลเนอร์ของ  Maybelline New York 

shiki

"กรีดได้เส้นเล็กแล้ว ยังติดทนด้วยเด้อออ ซึ่งเค้าเคลมว่าติดทน 36 ชั่วโมง! อบคงไม่สามารถทดสอบนานขนาดนั้นได้ แต่ก็มีการทดสอบเล็กๆ มาฝากน้า

เขียนลงบนแขน ได้เส้นคมๆ เราสามารถเลือกน้ำหนักมือได้นะ ว่าอยากได้เส้นหนาบางขนาดไหน ลากเบาๆ ก็ได้เส้นบาง ลากหนักๆ ก็ได้เส้นหนา ลองเทสต์ด้วยการราดน้ำหน่อยสิ หมดไป 1 ขันใหญ่ 55+ ผลที่ได้คือไม่ไหล ไม่เลอะ เขียนลุยฝนก็ไม่สะเทือน ไม่แพนด้าแน่นอน"
นอกจากจะสอนเทคนิกการเขียนอายไลเนอร์แล้ว เรื่องการทดสอบถึงประสิทธิภาพกันน้ำของเขาก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะคุณอบของเราได้ทำการทดสอบการกันน้ำแบบจัดเต็ม มาดูการทดสอบการกันน้ำ พร้อมกับลุคเมคอัพสวยแพง แต่งตาแบบปังๆ แบบนี้ว่ามีเทคนิกอะไรบ้าง อ่านรีวิวเต็มๆ ได้ที่นี่เลยจ้า

Ladylilac-J

คุณจอย Ladylilac-J อีกหนึ่งเจ้าแม่ฮาวทูของเรา ที่ไม่ว่าจะมาลุคไหนก็สวยกริบไปหมด ในครั้งนี้มารีวิว อายไลเนอร์พร้อมกับ Everyday ลุคที่สวยหรูดูแพง หยิบเอาทริคของคุณจอยกันไปแต่งตามได้เลย พร้อมกับจัดเต็มพิสูจน์ความกันน้ำของ อายไลเนอร์ Maybelline New York ด้วย

Ladylilac-J

"สเต็ปที่ 1 เริ่มจากการลงหัวตาก่อนวาเส้นให้ชิดโคนขนตามากที่สุด เพื่อความเนียนและดูเป็นธรรมชาติ 
สเต็ปที่ 2 ลากเส้นจากกลางตายาวชิดโคนขนตามาเรื่อยๆจนถึงหางตา
สเต็ปที่ 3 วิงหางออกแล้วมาเส้นเดียวเพื่อไกด์ไลน์ก่อน 
จากนั้นค่อยๆลากเชื่อเส้นอื่นๆ และถมดำเป็นอันเสร็จเรียบร้อย


การเขียนอายไลน์เนอร์แบบนี้ สามารถเขียนได้ในทุกๆ วันเลย เพราะดูไม่ดุ ช่วยทำให้ตาดูโดดเด่นขึ้น
 โดยที่ไม่ต้องเขียนอะไรเลยเลย 
เทคนิคเขียนชิดโคนขนตาช่วงนี้เขาฮิตกันมากๆ เลย เพื่อนๆ ก็ลองเขียนตามจอยกันดูนะคะ 
รับรองดูเนียนไม่โป๊ะแน่นอน"
"เส้นไลเนอร์ดำสนิท ติดทนเช้ายันค่ำ ติดทนกันยาวๆถึง 36 ชั่วโมง 
จะแดดร้อน หน้าจะเยิ้มแค่ไหนอายไลเนอร์ไม่มีหลุดระหว่างวันแน่นอน ทนน้ำ ทนเหงื่อสุดๆ"
ลุคดูสุภาพ ทางการที่แต่งตามได้ง่าย และใช้ได้หลายโอกาสสุดๆ สำหรับใครที่ต้องประชุมกับลูกค้า สัมภาษณ์งาน ยันไปออกเดทกับแฟนก็บอกเลยว่าลุคนี้ตอบโจทย์มาก! อ่านรีวิวเต็มๆ ที่นี่เลยจ้า

ccherrys

คุณเชอร์รี่ สาวน้อยตัวเล็กที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี วันนี้นอกจากจะมีพร้อมกับการเทสต์การกันน้ำแบบจัดเต็มแล้ว สำหรับใครที่เป็นคนตาสองชั้นหลบใน และมักจะมีปัญหากับการที่กรีดอายไลเนอร์เท่าไหร่ก็ยังมองไม่เห็น แม้ว่าจะกรีดหนามากแล้วก็ตาม! วันนี้คุณเชอร์รี่ก็มีทริคการกรีดตาฉบับสาวตาสองชั้นหลบในมาฝากด้วยน้า

ccherrys 

" ใช้แล้วคือปลื้มปริ่มมาก เพราะเชอรี่เป็นคนตา 2 ชั้นหลบใน เวลากรีดอายไลเนอร์คือต้องเขียนเส้นบางมากกก ด้วยความที่ชั้นตาเราเล็ก ตัวแปรงหัวเมจิกนี่ตอบโจทย์ เขียนง่าย คมชัด ดำสนิท อีกอย่างคือกันน้ำ กันเหงื่อ กันฝน ไม่มีแพนด้าแม้แต่น้อย "

เห็นได้ชัดว่าจะโดนน้ำแรงเบอร์ไหน ก็ไม่หลุด ถูยังไงก็ไม่มีเยิ้ม เทสต์ที่แขนเสร็จเรียบร้อยว่าดีจริงไม่ติงนัง"
"ผลคือกันน้ำได้จริง ไม่มีแพนด้า ไม่ไหล ไม่เยิ้มใดๆ ตายังสวยคม ดำสนิท เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยค่ะ"

นอกจากจะรีวิวแบบสาดจริง โดนน้ำจริงแล้ว! สเต็ปต่อไปคุณเชอร์รี่ยังมาพร้อมเทคนิกการเขียนอายไลเนอร์ 3 แบบ ชอบลุคไหน คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวเต็มๆ เลยจ้า
บอกเลยว่าหลังจากดูรีวิวของ 4 เม็มเบอร์ชาวจีบันนี้แล้ว เหมือนโดนป้ายยากันแน่นอน! เหมาะสุดๆ สำหรับใครที่กำลังตามหาว่าอายไลน์เนอร์ยี่ห้อไหนดี หรือใครดูแล้วอยากพิสูจน์ด้วยตัวเองว่าอายไลเนอร์ ถูกและดีจริงมั้ย? สามารถหาซื้อกันได้แล้วจ้า ราคาคุ้มค่าเพียง 179 บาทเท่านั้น และหาซื้อง่ายสุดๆ เพราะมีขายที่ 7-11 และเคาน์เตอร์ Maybelline ทุกสาขาที่ WATSONS, EVEANDBOY, BOOTS, TESCO, หรือจะช็อปออนไลน์กันก็จัดไปเลยที่ LAZADA ค่าา
แล้วมาพิสูจน์กันว่าไลเนอร์ Line Tattoo High Impact Liner ได้ผลลัพธ์ที่เป็นยังไง หรือจะนำเอาเทคนิกการแต่งตาของเพื่อนๆ ทั้ง 4 คนไปทำตามก็ได้ค่าา :D