MAYBELLINE LINE TATTOO HIGH IMPACT LINER | อายไลเนอร์สีดำสนิท คมชัด ที่สำคัญไม่แพนด้า

45 16
Jeban x Maybelline

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน วันนี้มาเจอกับตี๋อีกแล้ว  TALACH MAKEUP ARTIST 


ตลอดเวลาที่ผ่านมามีเพื่อนๆ หลายคนถามกันเข้ามา ถึงเทคนิคการกรีดอายไลเนอร์ของตี๋ ขอบอกเลยว่าการกรีดอายไลเนอร์ของตี๋ไม่มีอะไรตายตัว แต่จะขึ้นอยู่กับแต่ละลุค ว่าเราต้องการให้ตาออกมาในรูปแบบไหน และในวันนี้ตี๋มากับการรีวิวอายไลเนอร์ตัวนึงที่กำลังเป็นที่พูดถึงในตอนนี้ พร้อมถึงสอนกรีดตาที่ใครๆก็กรีดได้ 


READY 

READY 

GO!!! 


MAYBELLINE LINE TATTOO HIGH IMPACT LINER

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ไลน์ แทททู ไฮ อิมแพ็ค ไลเนอร์ 

#BLACK 


เพื่อนๆหลายๆคนที่กรีดตาไม่สวย ปัญหานึงอาจจะมาจากอายไลเนอร์ ไม่ดำ ไม่ดี ไม่ติดทนนาน ไม่ได้คุณภาพ พอกรีดแล้วไหล ระหว่างวันหลุด หรือเจอฝนก็ไหลเป็นแพนด้า แต่ตัวที่ตี๋จะหยิบมาพูดในวันนี้บอกเลยว่าทิ้งอายไลเนอร์เก่าๆไปได้เลย

เป็นอายไลเนอร์แบบปากกา เขาออกแบบมาให้จับได้ถนัดและใช้งานได้ง่าย ดูเรียบหรู ส่วนตัวตี๋ชอบมากๆ คือเขาจับถนัดมือมากๆ เขามีการทำส่วนโค้งบริเวณที่รองนิ้ว เพื่อให้ง่าย และไม่เกร็งนิ้วมือเวลาที่เรากรีดอายไลเนอร์

หัวแปรงออกแบบมาให้เป็นลักษณะเดียวกันกับปากกาเมจิก เพื่อให้ใช้งานง่าย การที่เขาทำออกมาเป็นหัวเมจิก เพราะบางคนที่เพิ่มเริ่มกรีดตา จะได้ใช้งานง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น

ตี๋ได้ลองทำการวาดสายฝ่าที่มือแล้ว จะบอกว่าเขาวาดได้สวยมาก เส้นคมกริบเลย และที่สำคัญสีดำสนิทจริงๆ ปลายหัวแปรงคือเรียวเล็ก และวาดได้คมมากๆเลยครับ

พูดถึงการกันน้ำ ตี๋ได้ทำการพิสูจน์ด้วยการนำไปผ่านน้ำเป็นเวลา 10 นาทีและถูออกด้วยมือ ปรากฏว่ายังติดดีมากๆ ไม่ไหล ไม่หลุดออกมาเลย เชื่อเลยว่าดีจริงๆ เพื่อนๆคนไหนระหว่างวันหน้ามันควรลองบอกเลย เชื่อเลยว่าติดทนนานยันค่ำ ยาวนานถึง 36 ชั่วโมง 

และยังทนสภาพอากาศร้อนๆแบบเมืองไทยได้เลย.. 


ว่าแล้วมาเรียนรู้เทคนิคการกรีดอายไลเนอร์ง่ายๆกันเลยดีกว่า 

เสร็จแล้ว จะบอกว่าง่ายมากๆ เชื่อว่าครั้งแรกอาจจะไม่ถนัด แต่ลองฝึกไปเรื่อยๆ เก่งแน่นอน อายไลเนอร์กรีดได้คมมากๆ!!

ความรู้สึกหลังจากการใช้


บอกเลยว่าดี ดีมากๆ คือเป็นปลื้มมากๆ อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองกัน พูดถึงเรื่องสีก่อน สีเขาทำมาได้ดำสนิทจริง ตลอดการวาดอายไลเนอร์ของตี๋ไม่มีสีจางเลย สีเข้มตลอดการวาด ต่อมาเรื่องเส้น วาดได้เล็ก เรียว คมสวยมากๆ ตาดูมีมิติมากขึ้นหลังจากวาดอายไลเนอร์ ต่อมาที่เรื่องการติดทน คือต้องบอกเลยว่าติดทน ติดแบบติดมากกกก ติดทนมาก ตี๋แต่งตาเสร็จลงไปซื้อข้าว ซื้อขนม วิ่งไปกรอกน้ำ เหงื่อไหล แต่!! ยังอยู่จ้า และติดทนเหมือนเดิม ไม่มีจาง!! ว่าแล้วไม่พูดถึงเรื่องราคาคงไม่ได้ 


MAYBELLINE LINE TATTOO HIGH IMPACT LINER ราคา 179 บาทเท่านั้น!! หาซื้อได้ง่ายมากๆ เพราะมีขายที่ 7-11 และ MAYBELLINE ใน WATSONS,EVEANDBOY,BOOTS,TESCO หรือออนไลน์ผ่านทางลาซาด้าก็มีครับ 


และที่สำคัญไม่ใช่เฉพาะเพื่อนๆที่แต่งตาธรรมดาๆ เพราะเขาเส้นคม วาดได้สวย เอาใจสายเมคอัพสนุกๆ ตี๋เลยลองใช้เพ้นท์หน้าดู ว่าแล้วมาชมกันเลย!!

สวยงามมาก รัวหน้าว้าวเข้ามาเลย ฮาฮาฮา~~~ 


ยังไงฝากไว้ด้วยนะครับสำหรับรีวิว MAYBELLINE LINE TATTOO HIGH IMPACT LINER ครั้งหน้าตี๋จะมีอะไรมารีวิว ติดตามได้เลย สำหรับวันนี้ 


สวัสดีครับ 


talach.makeup

talach.makeup

มาแบ่งปัน เรื่องสิวๆ และการแต่งหน้ากันเถอะ

FULL PROFILE