เห่อช้า เเต่มานะ St.Ives คู่ดูโอ้ ดูเเลผิว

58 13
PARTNERS IN BEAUTY
เรามีโอากาสได้ไปร่วมงานเปิดตัวสินค้าใหม่ของ St.Ives  สารภาพนิดๆว่าเราอาจจะเห่อช้าไปมาก แต่คือเรารอสั่งเครื่องทดสอบความมชุ่มชื้นของผิว ตั้งใจว่าจะเทสให้เห็นเลย พูดไปบางทีไม่เห็น ก็เดี๋ยวจะหาว่าเรามโนไปเองเนอะ แต่กว่าจะมาถึงเรา ก็นานมากๆ (คนส่งเค้าลืมออเดอร์เรารึป่าวนะ 55)
เอาล่ะ เรามาพูดถึงแบรนด์ St.Ives   กันบ้างดีกว่า   อันดับแรกที่มักนึกถึงกัน คือ ความออแกนิค มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100%   แล้วมีหลายสูตร ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย คือเค้าใส่ใจเรื่องนี้มาก แบรนด์นี้ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังมาแล้ว มีการปรับค่า  pH ให้เข้ากับแต่ละสภาพผิวด้วย ใครมีความกังวล จะใช้อะไรที กลัวแพ้ไปหมด ตัวนี้คนผิวแพ้ง่าย บอบบาง อยากให้ลองเลยแล้วจะรัก แบรนด์นี้ขายดีมากที่อเมริกาจนมาเข้าไทย เรานี่โชคดีมาก มีขายแล้ว ไม่ต้องพรีออเดอร์กันให้เหนื่อย
Let’s Start ! มาอวดของกัน อิอิ เราขออวดแบบเป็นเซ็ตๆ ที่ต้องใช้คู่กันเลยนะคะ
รู้คุณประโยชน์ของทุกสูตรแล้วเรามาดู เนื้อสัมผัสของเค้ากัน เริ่มด้วยโฟมล้างหน้าก่อนนะคะ
มาต่อกันที่ด้านของครีมบำรุงกันบ้าง ทั้งสามตัวนี้ เนื้อสัมผัสเค้าต่างกันนะคะ  
รูปที่ 1 : เราวัดความชุ่มชื้นของผิวเราก่อนนะคะ ว่าเท่าไหร่ ซึ่งค่าก็ออกมาคือ 39.2 นะคะ

รูปที่ 2 : เราทา St.Ives Bright & Radiant Hydrating Gel ลงไปบริเวณที่เราวัด ทาให้ซึมเข้าผิวแล้วทิ้งไว้ 10 นาที

รูปที่ 3 : เรามาวัดผลกันจ้า หลังจากทาทิ้งไว้แล้ว ผิวเราชุ่มชื้นขึ้น จาก 39.2 เป็น 43.3 แสดงว่าครีมสามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้จริง ตอนนี้เราก็ใช้ไปแบบไม่สงสัยแล้ว ว่าได้ผลจริงไม๊ ยังไง อิอิ


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE